Phổ Biến 5/2024 # Phòng Khám Nam Khoa Quận 3 Uy Tín Nhất Hiện Nay # Top 6 Yêu Thích

Phòng khám nam khoa quận 3 uy tín nhất hiện nay là chuyên đề được khá nhiều nam giới quan tâm, đặc biệt là những bạn nam đang sinh sống tại địa bàn. Việc tìm kiếm một địa chỉ khám nam khoa uy tín sẽ giúp bạn quản lý tốt sức khỏe cũng như điều trị hiệu quả những căn bệnh nam khoa đang rất phổ biến hiện nay.

Vì sao cần thăm khám nam khoa?

Vấn đề tìm chọn phòng khám nam khoa ở quận 3 không chỉ có người bị bệnh mới đáng quan tâm, mà tất cả nam giới đều cần khám định kỳ vì khám nam khoa không chỉ đơn giản là điều trị các bệnh nam giới mắc phải mà còn giúp bạn kiểm soát tốt sức khỏe nói chung, công tác chữa trị ban đầu bao giờ cũng đơn giản và ít tốn kém nhất. Khám nam khoa nên thực hiện ít nhất 6 tháng 1 lần để kịp thời phát hiện những căn bệnh khó nhận biết bằng mắt thường, cũng như những căn bệnh chỉ có qua thăm khám và xét nghiệm mới có thể biết được.

– Khi các bạn nam chủ động đi khám nam khoa mới có thể phát hiện ra bệnh ở các giai đoạn ban đầu, dĩ nhiên việc điều trị sẽ đơn giản, khả năng hồi phục cao, ít tốn kém và tiết kiệm được thời gian.

– Đi khám nam khoa đều đặn giúp bạn thực hiện đúng các phương pháp phòng tránh bệnh 1 hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, không bận tâm về những căn bệnh lặt vặt.

Ngoài việc khám nam khoa định kỳ thì bạn cần đi khám nam khoa ngay nếu như:

– Xuất hiện những biểu hiện rối loạn đi tiểu như đi tiểu buốt, đi tiểu rát, đi nhẹ xuất hiện máu hoặc mủ, xuất tinh xuất hiện máu, …

– Dấu hiệu rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục, không có cảm giác hưng phấn hoặc cảm thấy đau đớn khi quan hệ.

– Bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu thường xuyên tái phát.

– Thường xuyên bị đau thắt lưng, mệt mỏi.

Đâu là phòng khám nam khoa ở quận 3 uy tín nhất?

Quận 3 cũng là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, hiện nay quận 3 có rất nhiều cơ sở y tế dành riêng cho nam giới, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ phòng khám nam khoa ở quận 3 sau đây nếu có nhu cầu.

1/ Phòng khám nam khoa – Bệnh viện Bình Dân

Địa chỉ: Số 371 Đường Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP HCM.

Liên hệ: 028 3839 4747 – 028 3832 5154.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (6:30 – 11:30 và 13:00 – 16:00).

Khám ngoài giờ: Thứ 2 – Thứ 6 (16:00 – 18:00), Thứ 7 và Ngày lễ (7:00 – 11:30)

2/ Phòng Khám Nam khoa – BS. Đoàn Trí Dũng

Địa chỉ: Số 220/109 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: 17h00 – 20h00 các ngày từ Thứ 2 – Chủ nhật.

3/ Phòng khám Nam khoa – Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng

Địa chỉ: Số 39 Đường số 3 Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc: 17h30 – 20h00 các ngày từ Thứ 2 – Thứ 7. Chủ nhật nghỉ.

4/ Phòng khám Nam khoa Nam Việt

Với thuận lợi cũng như vị trí điều kiện tại trung tâm thành phố, cách quận 3 chưa đầy 3km, phòng khám Nam Việt được nhiều người biết tới và tin tưởng “giao phó” trọng trách chăm sóc sức khỏe. Không thua kém các phòng khám nam khoa ở quận 3, phòng khám Nam Việt cũng có nhiều ưu điểm để nam giới lựa chọn như:

+ Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám trị bệnh cũng như tương ứng với kỹ thuật cao.

+ Dịch vụ khám bệnh chuyên nghiệp, thiết kế phòng bệnh riêng tư giúp bạn thoải mái chia sẻ các vấn đề sức khỏe.

+ Tập thể bác sĩ làm việc tâm huyết, sẵn sàng giải đáp thắc mắc và chăm sóc chu đáo, không phân biệt người bệnh.

+ Khung thời gian khám bệnh linh hoạt từ 8h00 – 20h00, đây là ưu điểm so với nhiều phòng khám nam khoa ở quận 3 khác.

Các bệnh nam khoa phổ biến hiện nay

Nhiễm trùng nam khoa

Nhiễm trùng nam khoa là những căn bệnh viêm nhiễm rất phổ biến mà nam giới thường xuyên mắc phải. Đây là bệnh dễ gặp, bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân rất đơn giản như mặc quần áo bó sát không thoát hơi, không thường xuyên vệ sinh vùng kín, đặc biệt là quan hệ tình dục bừa bãi sẽ khiến nam giới mắc ngay tình trạng nhiễm trùng (chưa kể đến các bệnh truyền nhiễm xã hội nguy hiểm).

Tình trạng viêm dễ thấy nhất là viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu với các biểu hiện rối loạn tiểu tiện, cảm giác ngứa hoặc đau thường trực. Nhiễm trùng sẽ khiến chất lượng tinh trùng bị giảm sút, gây nên các vấn đề như tinh trùng loãng, vón cục hoặc dính máu. Tình hình này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến khả năng thụ thai cũng như sức khỏe nói chung.

Các căn bệnh nhiễm trùng thường có biểu hiện âm thầm, không gây ảnh hưởng lúc đầu nhưng cực kỳ nghiêm trọng sau này. Nếu thăm khám sớm tại các phòng khám nam khoa ở quận 3 thì sẽ nhận biết được giai đoạn đầu, nhanh chóng loại bỏ mầm bệnh và có những biện pháp ngăn chặn dứt khoát hơn.

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm là một trong những biểu hiện của bệnh rối loạn xuất tinh và cũng là bệnh lý phổ biến mà nhiều nam giới mắc phải, vấn đề này đã gây nên rất nhiều tình huống khó nói, gây mặc cảm tự ti cho nam giới và ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.

Vô sinh – hiếm muộn

Tình trạng vô sinh ngày càng cân bằng ở nam và nữ giới. Việc khám nam khoa được duy trì đều đặn mỗi 6 tháng sẽ giúp bạn kiểm soát tốt chất lượng tinh trùng và khả năng sinh sản.