Xu Hướng 5/2024 # Danh Sách 6 Bác Sĩ Da Liễu Giỏi Ở Tphcm # Top 4 Yêu Thích

Bệnh về da là một trong những bệnh phổ biến hiện nay. Sự ô nhiễm môi trường, mỹ phẩm chất lượng kém tràn lan là nguyên nhân thường gặp gây bệnh về da. Chúng trở thành rào cản giao tiếp, khiến cho người bệnh mất hết tự tin và ngại tiếp xúc với mọi người. Việc điều trị bệnh về da không hề dễ dàng. Chính vì thế, chọn một bác sĩ da liễu giỏi để chữa bệnh là điều rất được quan tâm hiện nay. Với danh sách 5 bác sĩ da liễu giỏi ở TPHCM sau đây, bạn có thể yên tâm chọn nơi điều trị cho mình.

Đầu tiên trong danh sách là Bác sĩ Nguyễn Thuỳ Ngoan Bác sĩ CK1 – khoa yhct Bệnh viện Bến Tre. Bệnh da liễu mãn tính thường khi khám và chữa tây y nhờn thuốc không thể thuyên chuyển thì tất cả bệnh nhân đều suy nghĩ chuyển sang phương pháp chữa đông y .

Nhắc tới Đông Y thì không thể không nhắc tới Bác sĩ CK1 Nguyễn Thuỳ Ngoan chuyên khám và chữa các bệnh da liễu bằng phương pháp y học cổ truyền sử dụng các bài thuốc đông y gia truyền được chuyển giao từ viện yhct dân tộc và các bệnh viện phòng khám có khoa yhct.

Bác sĩ Nguyễn Thuỳ Ngoan hiện đang chịu trách nhiệm khám và chữa bệnh tại phòng khám y học cổ truyền sài gòn địa chỉ 1061 B cách mạng tháng 8 phường 7 quận tân bình

Phòng khám yhct sài gòn hiện có 2 cơ sở là :

Cơ sở 1: 1061B Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.Tân Bình, chúng tôi – Do bác sĩ CK1 nguyễn thuỳ ngoan khám và điều trị

Cơ sở 2: 483 Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp, HCM(Đối diện Siêu Thị Emart) – Do bác sĩ CK1 Huỳnh Thị Nhung khám và điều trị

Điện Thoại: 0286 286 0111

Khám bệnh: 8h00 – 20h00 các ngày trong tuần.

Bác sĩ Ánh có học vị Thạc sĩ, làm việc tại Bệnh viện Da liễu TPHCM. Bác sĩ chuyên điều trị các bệnh về da như: mụn, sẹo, rạn da, nám, tàn nhang,… Bác sĩ Ánh được nhận xét là người tận tình với bệnh nhân, chuyên môn cao. Ông còn tham gia giảng dạy tại Đại học Y Phạm Ngọc Thạch.

Bạn nên gọi đến tổng đài 08 1080 để đặt lịch khám. Vì phòng khám có lượng bệnh nhân đến khám khá đông nên bạn cần đặt trước để không chờ đợi quá lâu. Phòng khám thường chỉ cấp 1 lượng số thứ tự nhất định. Do đó nếu quá số này phòng khám không nhận thì bạn cần đến phòng khám sớm để lấy số trước và quay lại khám sau đó.

Phòng khám bác sĩ Trần Ngọc Ánh làm việc từ thứ 2- thứ 7 hàng tuần (16h30-21h), chủ nhật từ 8h-12h.

Lưu ý khi khám tại Phòng khám của Bác sĩ Ánh:

Trước 21h, ưu tiên khám (không lấy số và đợi) cho bé dưới 2 tuổi và người già trên 70 tuổi. Sau 21h không áp dụng ưu tiên này.

Nếu đến khám trễ hẹn 15 phút bạn sẽ bị hủy số thứ tự khám đã đăng ký trước đó. Bạn phải đăng ký lại như người mới.

Người khám cần xuất trình chứng minh đúng với số đã đăng ký với tổng đài.

Ngoài phòng khám tư của Bác sĩ Ánh, bạn có thể đến Cơ sở 2 ở số 66/2 Nguyễn Văn Trỗi, P8, Q Phú Nhuận, TPHCM. Đây là một địa chỉ chuyên về chăm sóc da, nơi Bác sĩ Ánh có lịch làm việc. Bác sĩ sẽ khám và tư vấn cho vấn đề về da của bạn.

Danh sách 5 bác sĩ da liễu giỏi ở TPHCM không thể không nhắc đến Bác sĩ Lý Hữu Đức. Không chỉ có chuyên môn cao, bác sĩ Đức còn khá giàu kinh nghiệm trong điều trị bệnh về da. Nhất là những vấn đề về mụn, thâm quầng mắt. Bác sĩ Lý Hữu Đức hiện nay đã nghỉ hưu. Mặc dù lớn tuổi nhưng bác sĩ vẫn rất được nhiều bệnh nhân tìm đến khám. Phòng khám của bác sĩ Đức rất đông nên đôi lúc bác cũng không được dễ tính. Tuy nhiên, vì sự uy tín và chữa bệnh rất hiệu quả nên phòng khám của ông vẫn là một địa chỉ được người bệnh da liễu tin tưởng.

Lưu ý khi khám tại phòng khám tư Bác sĩ Đức là bạn cần đến trực tiếp phòng khám để lấy số trong giờ khám. Phòng khám không nhận đặt lịch hẹn khám trước qua điện thoại. Do đó bạn nên tranh thủ đến sớm để được khám trước tránh chờ đợi lâu vì lượng bệnh nhân khá đông.

Bác sĩ Bạch Thị Sương là người có chuyên môn, mát tay với các ca khó về da. Bác sĩ Sương khá quen thuộc với các chương trình truyền hình về sức khỏe, da. Bà hay xuất hiện trong các chương trình hội thảo, tư vấn về da trên ti vi.

Chính vì tay nghề cao và nổi tiếng mà rất nhiều bệnh nhân tin tưởng theo khám Bác sĩ Sương. Phòng khám của bác sĩ thường rất đông bệnh nhân. Có thời điểm, bệnh nhân phải mua vé khám ở chợ đen, tình trạng này hiện đã được chấn chỉnh. Bác sĩ Bạch Thị Sương khám chữa bệnh rất mát tay, lại có uy tín. Do vậy mà càng ngày càng nhiều người bệnh đến để được bác sĩ Sương trực tiếp khám chữa bệnh.

Địa chỉ Phòng mạch của Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương là: 123 Hòa Hưng, P12, Q10, TPHCM. Số điện thoại: 08 3931 0581 – 0903 841 734. Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ thứ 5), từ 16-22h30. Phòng khám nghỉ chủ nhật, thứ 5 và các ngày lễ.

Lưu ý khi đến khám tại phòng khám Bác sĩ Sương:

Bệnh nhân nên đến lấy số sớm, trong khoảng từ 15h30-22h. Thời gian khám bệnh được ghi trên phiếu khám. Do đó bạn có thể canh thời gian đến khám để không phải chờ đợi quá lâu.

Khoảng thời gian từ 23h15-23h45 là thời gian khám nhóm bệnh nhân cuối cùng trong ngày. Nếu bạn không lấy được số thứ tự thì có thể đến thời gian này để khám.

Bác sĩ Đặng Thị Tốn có học vị Thạc sĩ, hiện là bác sĩ da liễu tại Bệnh viên Đại học Y dược TPHCM. Bà nổi tiếng trong ngành là người có chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm. Với bệnh nhân bác sĩ Tốn khá tận tân trong việc khám chữa bệnh. Người bệnh theo khám bác sĩ Đặng Thị Tốn luôn hài lòng về y đức và tay nghề của bà. Chính vì thế đây là một địa chỉ chữa bệnh da liễu mà bạn không thể bỏ qua.

Lưu ý khi đi khám tại BV Đại học Y dược là bạn vào khu A và đăng ký khám khoa Da liễu. Đồng thời khi đăng ký với nhân viên tiếp nhận, bạn đề nghị Bác sĩ Tốn khám cho mình.

Thêm một gợi ý trong Danh sách 5 bác sĩ da liễu giỏi ở TPHCM đó là Bác sĩ Hoàng Văn Minh. Bác sĩ Minh hiện là trưởng khoa Da liễu của Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Là một người có chuyên môn sâu, nhiều kinh nghiệm, Bác sĩ Minh là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Bác sĩ Hoàng Văn Minh có điểm riêng là thường kê các loại thuốc trị tận gốc bệnh. Do đó bạn cần theo kiên trì (đôi khi tốn kém) thì mới trị dứt điểm bệnh của mình. Bác sĩ Minh có mở phòng mạch riêng tại địa chỉ số 515 đường Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, TPHCM.

Số điện thoại đặt lịch khám Bác sĩ Minh: 028 3856 7528. Bác sĩ khám từ thứ 2 đến thứ 6 (từ 17h-20h). Thứ 7 bác khám bệnh từ 9h-11h sáng. Phí khám bệnh từ 70.000-150.000 tùy từng loại bệnh.

Nếu khám ở Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, bạn nên đăng ký vào khoa Da liễu và chọn bác sĩ Minh. Lịch làm việc của bác sĩ Minh là sáng thứ 4 hàng tuần tại Cơ sở 1 đường Hồng Bàng.

Bác sĩ Ngà là một trong những tên tuổi có tiếng, công tác tại Bệnh viện Da liễu TPHCM. Bác chuyên chữa các bệnh về ban đỏ, bạch tạng, bạch biến, bệnh ấu trùng di chuyển ngoài da. Tay nghề và chuyên môn của Bác sĩ Ngà được đánh giá cao. Phòng khám tư của Bác sĩ Phạm Thúy Ngà thu hút khá đông bệnh nhân theo khám nhờ sự uy tín của bà. Đây là một địa chỉ rất đáng để cho bạn tham khảo khi chọn nơi khám chữa bệnh về da. Bên cạnh khám chữa các bệnh trên, phòng khám bác sĩ Ngà còn có những dịch vụ khác. Bao gồm: đốt laser, đốt điện, xót xăm bằng laser, laser điều trị các tổn thương mạch máu, lột da bằng hóa chất…

Địa chỉ phòng khám tư nơi Bác sĩ Ngà làm việc: số 42 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận. Số điện thoại liên hệ: 091 886 6517. Thời gian hoạt động của phòng khám: tất cả các ngày trong tuần chiều từ 16h-19h, sáng từ 6h30-8h.

Thêm một địa chỉ tin cậy khác để bạn lựa chọn là Phòng khám tư của bác sĩ Lê Thị Thanh Trúc. Đây là phòng khám da liễu chất lượng của Quận Bình Thạnh, TPHCM. Phòng khám chuyên về các bệnh da liễu như mụn, nám, tàn nhang, chàm, vảy nến, ung thư da…

Thêm một địa chỉ cho bạn tham khảo đó là Phòng khám da liễu của chúng tôi Châu Văn Trở. Ông là một trong những bác sĩ có tiếng của TPHCM chuyên trị các bệnh về da. Phòng khám của ông cũng là một địa chỉ có uy tín, thu hút nhiều bệnh nhân đến khám.

Bác sĩ Châu Văn Trở không chỉ có chuyên môn giỏi mà còn có kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Ông được đánh giá là người tận tâm, yêu nghề, luôn hết lòng vì bệnh nhân. Đến khám tại phòng khám của ông bạn sẽ có được sự hài lòng cao nhất về dịch vụ khám chữa bệnh hoàn hảo.

Địa chỉ phòng khám da liễu của Bác sĩ Châu Văn Trở nằm tại Quận 10, Số 142 đường Ngô Quyền. Số điện thoại liên hệ: 091 904 2654. Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, từ 10h-20h

Với danh sách 5 bác sĩ da liễu giỏi ở TPHCM trên, hy vọng bạn đã có cho mình lựa chọn phù hợp. Các bác sĩ mà chúng tôi nêu trên đều là những bác sĩ giỏi hàng đầu. Những địa chỉ phòng khám này khá uy tín, được đông đảo người bệnh tin tưởng theo khám. Không chỉ tốt về dịch vụ, những phòng khám này còn chữa bệnh về da rất hiệu quả và an toàn.