Phổ Biến 5/2024 # Quy Trình Khám Tại Bệnh Viện Da Liễu Ninh Bình? Địa Chỉ Và Chi Phí Khám Bệnh # Top 6 Yêu Thích

Bệnh viện da liễu Ninh Bình thuộc khoa da liễu của bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình. Để tìm hiểu rõ hơn về thông tin bệnh viện, địa chỉ, chi phí và quy trình khám, mời bạn cùng tham khảo qua bài viết sau đây.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình được thành lập vào năm 1980 với quy mô khoảng 200 giường bệnh, sau phải sơ tán và di dời do chiến tranh. Đến nay, bệnh viện chuyển về trung tâm xã Ninh Bình để tiếp tục phát triển và phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.

Năm 2009, bệnh viện đã tăng quy mô giường bệnh để giảm tình trạng quá tải và mở ra nhiều chuyên khoa khác nhau. Ngoài nhiệm vụ khám chữa bệnh cho nhân dân tỉnh Ninh Bình, bệnh viện còn tiếp nhận nhiều ca khám bệnh của các tỉnh lân cận như Thanh Hoá, Hoà Bình, Nam Định…

Hiện nay, bệnh viện đã và đang áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến trong y học để phục vụ nhu cầu khám và điều trị bệnh như kỹ thuật xét nghiệm, kỹ thuật laser cùng các đơn vị hồi sức, điều trị bệnh bằng máy móc…

Khoa da liễu của bệnh viện Ninh Bình được thành lập vào năm 1967, tiền thân là trạm Da liễu Ninh Bình. Bệnh viện da liễu Ninh Bình chính thức tách riêng và hình thành khoa Da liễu trực thuộc bệnh viện đa khoa từ năm 2000 đến nay.

Bệnh viện da liễu Ninh Bình trực thuộc bệnh viện đa khoa tỉnh có cơ cấu hạ tầng và nhân sự hiện đại:

Bệnh viện da liễu Ninh Bình được thiết kế gồm:

Các khu nhà được kết nối bằng hệ thống hành lang có mái che. Mỗi khu và phòng bệnh đều được lắp đặt thiết bị điều hoa và nhiều thiết bị hiện đại đạt chuẩn khác như: hệ thống thông khí, thiết bị báo khẩn cấp,…

Đồng thời, khuôn viên bệnh viện còn thiết kế thảm cỏ, vườn hoa, cây cảnh và trồng nhiều cây xanh cùng với hệ thống đèn trang trí hiện đại nhằm tạo môi trường khoáng đãng cho bệnh nhân.

Bệnh viện da liễu Ninh Bình có nguồn nhân lực là những bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, thường xuyên có cơ hội trau dồi và chuyên tu nước ngoài. Trong đó gồm có:

3 Bác sĩ (2 BSCKI, 1 Thạc sĩ)

3 Điều dưỡng (1 điều dưỡng đại học, 2 điều dưỡng trung cấp

1 Kỹ thuật viên

Bệnh viện da liễu Ninh Bình có nhiệm vụ như sau:

Khám và điều trị tất cả các bệnh da liễu gồm: vẩy nến, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc, thuỷ đậu, mụn nhọt và các bệnh da liễu có tính truyền nhiễm.

Tư vấn và hội đàm với cấp lãnh đạo về chuyên môn và đề xuất hướng phát triển về chuyên khoa da liễu

Phối hợp với các bệnh viện tuyến trên trong việc chẩn đoán và điều trị các ca bệnh phức tạp.

Bệnh viện da liễu Ninh Bình có trang bị hệ thống thiết bị hiện đại nhằm tối ưu và đơn giản hoá quy trình khám bệnh.

Bệnh nhân có thể tham khảo quy trình như sau:

Lấy số thứ tự thông qua máy rút số tự động được đặt tại khu vực tiếp đón của bệnh viện. Bệnh nhân chỉ cần thực hiện thao tác rút số và chờ đến lượt số thứ tự khám bệnh đã có.

Tiếp theo, nhận hướng dẫn từ nhân viên y tế để đến phòng khám theo yêu cầu.

Sau khi được thăm khám, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định xét nghiệm kiểm tra nếu cần thiết.

Tiến hành xét nghiệm tại khu phòng kỹ thuật và chờ lấy kết quả.

Mang kết quả xét nghiệm trở lại phòng khám ban đầu và nhận kết luận từ bác sĩ.

Bệnh viện da liễu Ninh Bình là một trong số các bệnh viện uy tín của tỉnh và khu vực lân cận nên số lượng người khám rất đông. Tại đây, mỗi ngày có hơn hàng trăm lượt khám và điều trị gồm bệnh nhân khám theo bảo hiểm y tế và theo yêu cầu, người bệnh ở khu vực khác…

Với số lượng bệnh nhân đông đúc, việc chen lấn, xô đẩy là không thể tránh. Vì vậy, bệnh nhân cần lưu ý xếp hàng đúng và khám theo số thứ tự, không nên chen ngang gây ảnh hưởng đến bệnh nhân kế tiếp.

Bệnh viện da liễu Ninh Bình đã cải thiện hệ thống nhằm tạo sự công bằng cho mọi người bệnh. Bạn chỉ cần rút số và chờ khám theo thứ tự. Tại các phòng khám, bệnh viện cũng trang bị hệ thống đèn led hiển thị số thứ tự để người bệnh dễ dàng theo dõi lượt khám của mình.

Xung quanh bệnh viện có bảng hướng dẫn, sơ đồ bệnh viện, bạn có thể tham khảo và di chuyển đến các phòng xét nghiệm dễ dàng, tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, bệnh viện da liễu Ninh Bình còn có hệ thống xếp hàng tự động tại quầy thanh toán viện phí.

Những hệ thống công nghệ cao là một bước tiến mới của bệnh viện da liễu Ninh Bình, tạo môi trường hoạt động hiệu quả cho công tác khám chữa bệnh và giúp bệnh nhân thuận tiện hơn, giảm thiểu sự quá tải và tốn công sức của người bệnh. Sự trang bị máy móc tiện nghi đã giúp bệnh viện da liễu Ninh Bình ngày càng phát triển, cải thiện hơn, nâng cao uy tín và niềm tin đối với bệnh nhân.

Vào tháng 6/2024, Bộ Y Tế đã ban hành quyết định nâng mức khung giá dịch vụ khám chữa bệnh đối với bệnh nhân không có bảo hiểm y tế. Theo đó, giá thanh toán cho một số thủ thuật, phẫu thuật và thăm khám tăng lên khoảng 20-30% so với mức giá cũ.

Bệnh viện da liễu Ninh Bình cũng sẽ có sự điều chỉnh cho phù hợp với quyết định của Bộ Y Tế và chính thức áp dụng giá mới cho các dịch vụ như dịch vụ khám và kiểm tra da liễu, dịch vụ điều trị, dịch vụ xét nghiệm, kỹ thuật, giá viện phí, giường điều trị nội trú…

Cụ thể, chi phí khám tại bệnh viện da liễu Ninh Bình vào nửa cuối năm 2024 như sau:

Giá khám bệnh theo yêu cầu đặc biệt (khám bởi Giáo sư, tiến sĩ): 39.000đồng/lần khám

Giá khám bệnh theo yêu cầu: 35.000đồng/lần khám

Giá khám bệnh thông thường: 31.000đồng/lần khám

Các thủ thuật xét nghiệm sẽ điều chỉnh tăng khoảng 20-30%.

Khung giá cho dịch vụ thẩm mỹ da liễu sẽ được áp dụng riêng.

Những dịch vụ thẩm mỹ này, bệnh nhân có thẻ BHYT vẫn phải áp dụng chung với người không có thẻ BHYT bởi dịch vụ này không nằm trong quy định chi trả của quỹ bảo hiểm y tế.

Giá dịch vụ điều trị nội trú được tính theo ngày, giá ngày giường/một người, nằm ghép hai người thu tối đa 50%, nằm ghép 3 người trở lên thu tối đa 30%.

Trường hợp bệnh nhân nằm trên băng ca hoặc giường gấp tạm thời, mức giá sẽ áp dụng ngày giường nằm ghép.

Cũng như các bệnh viện công lập khác trên cả nước, lịch làm việc của bệnh viện da liễu Ninh Bình có thời gian từ thứ 2 đến thứ 6 bao gồm:

Sáng từ 7h – 11h30

Chiều từ 13h30 – 16h30

Thứ 7 chỉ khám bệnh theo yêu cầu, không áp dụng cho bệnh nhân sử dụng bảo hiểm y tế.

Đường dây nóng bệnh viện da liễu Ninh Bình: 02293 871 030 Địa chỉ: Đường Tuệ Tĩnh, Nam Thành, Ninh Bình

Bản đồ bệnh viện da liễu Ninh Bình