Xu Hướng 5/2024 # Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu # Top 4 Yêu Thích

Hiện nay, tỷ lệ mắc bệnh trĩ đang có xu hướng ngày cao gia tăng. Do đó, việc tìm kiếm nơi khám trĩ uy tín chính là vấn đề nhiều người bệnh quan tâm. Thấu hiểu được điều đó, Phòng khám Chuyên Khoa Trĩ Hoàn Cầu ra đời với chuyên khoa hậu môn – trực tràng giúp người bệnh xóa tan nỗi lo về trĩ.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu – Địa chỉ khám chữa trĩ uy tín tại TPHCM

  Nhắc đến Phòng Khám Hoàn Cầu không thể không nhắc đến sự chuyên nghiệp trong việc khám chữa các bệnh lý về hậu môn trực tràng, bệnh trĩ.

  Có thể nói, trước đây, tại địa bàn TPHCM nói riêng và toàn khu vực miền Nam nói chung chưa có một cơ sở nhà nước hay phòng khám tư nhân nào chuyên về khám bệnh trĩ cho đến khi Phòng khám Hoàn Cầu ra đời với chuyên khoa hậu môn – trực tràng có thể đáp ứng việc khám chữa bệnh trĩ cho hàng ngàn bệnh nhân mỗi tháng.

  Phòng khám bệnh trĩ này còn được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và được nhiều người bệnh gần xa lựa chọn để khám chữa bệnh trĩ còn nhờ vào những ưu thế đã đạt được sau đây:

  Nếu lựa chọn cơ sở y tế đa khoa để khám trĩ thì chưa chắc sẽ có bác sĩ chuyên trĩ khám chữa cho bạn. Nhưng nếu bạn lựa chọn phòng khám Hoàn Cầu sẽ có một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng trình độ cao, có thời gian học và làm việc tại ngoài nước với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề sẵn sàng hỗ trợ bạn.

  ❖​ Hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế

  - Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả điều trị bệnh trĩ. Do đó phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đặc biệt chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế với đầy đủ các phòng như phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu… Đặc biệt, phòng tiểu phẫu được đảm bảo vô trùng để phục vụ tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh trĩ.

Phòng khám Hoàn Cầu khám chữa bệnh trĩ bằng máy móc hiện đại

  ❖​ Áp dụng các phương pháp điều trị bệnh trĩ hiện đại

  - Tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu có đầy đủ các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Trong đó, không thể không nhắc đến 2 phương pháp PPH và HCPT.

  - Đây là 2 phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả nhất hiện nay, đã được áp dụng thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới. Và phòng khám Hoàn Cầu là một trong số ít cơ sở được giới chuyên môn đánh giá cao khi áp dụng thành thạo và hiệu quả 2 phương pháp trên.

  - Ưu điểm của phương pháp PPH và HCPT: không đau, vết thương nhỏ, thời gian thực hiện ngắn (khoảng 20 phút, không cần nằm viện, mau chóng hồi phục, không để lại sẹo, hạn chế bệnh tái phát,…

  - Ngoài ra, phòng khám đa khoa Hoàn Cầu còn áp dụng các phương pháp điều trị bệnh trĩ khác như: Longo, chích xơ, thắt vòng cao su, laser, quang đông hồng ngoại,… cũng mang lại hiệu quả cao.

  - Chi phí khám chữa bệnh trĩ tại phòng khám Hoàn Cầu đều công khai, minh bạch theo đúng chuẩn quy định của Sở Y Tế đề ra nên đảm bảo rất hợp lý, phù hợp với nhiều người.

  - Sau khi có kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ thông báo chi phí điều trị cụ thể cho người bệnh lựa chọn và chỉ bắt đầu tiến hành điều trị khi người bệnh đồng ý.

  - Đặc biệt, đối với những bệnh nhân khó khăn về kinh tế, bác sĩ có thể căn cứ bằng tình trạng bệnh để chia nhỏ liệu trình điều trị giúp người bệnh không phải áp lực về chi phí điều trị.

  - Đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng luôn luôn tận tình, chu đáo, hướng dẫn cho bệnh nhân về mọi vấn đề thăm khám, chữa bệnh.

  - Mô hình ” 1 bệnh nhân – 1 bác sĩ” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và chăm sóc tốt hơn cho người bệnh.

  - Luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của người bệnh để ngày càng nổ lực hoàn thiện, chuyên nghiệp hơn.

  - Thông tin bệnh nhân, hồ sơ bệnh án luôn được cam kết bảo mật tuyệt đối không tiết lộ ra bên ngoài.

Tạo điều kiện chăm sóc tốt cho người bệnh với mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”

  ❖​ Quy trình thăm khám đơn giản, nhanh chóng

  - Chỉ cần ngồi ở nhà gọi đến Hotline 028 3923 9999 là người bệnh đã có thể đặt hẹn lịch khám và lấy mã số mà không phải khổ sở bỏ công việc để chờ đợi hàng giờ như ở các bệnh viện công lập.

  - Khi sở hữu mã số khám, người bệnh sẽ có được những quyền lợi như: được ưu tiên khám trước, được yêu cầu bác sĩ chuyên khoa, được miễn phí khám lâm sàng, miễn phí sổ khám bệnh và rất nhiều ưu đãi khác mà không tốn thêm khoản phí nào cả!

  Đừng chần chừ nữa! Hãy đến ngay Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu, 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5,, TPHCM (chỉ có một địa chỉ duy nhất) nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ khám chữa bệnh trĩ an toàn và hiệu quả tại TPHCM.

  Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp hoặc muốn đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu hãy nhấp vào khung chat bên dưới. Phòng khám trĩ Hoàn Cầu có một đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/24.