Phổ Biến 5/2024 # 7 Phòng Khám Xương Khớp Ở Hà Nội Tốt Và Uy Tín Nhất # Top 7 Yêu Thích

Khoa xương khớp ở Bệnh viện Bạch Mai

Nhắc đến bệnh viện Bạch Mai thì chắc chắn tất cả chúng ta đều biết. Bạch Mai là một trong những tuyến trung ương lớn nhất tại Việt Nam. Nếu bạn khám cơ xương khớp tại bệnh viện Bạch Mai, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ chính xác bởi nơi đây có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại nhất. Bệnh viện Bạch Mai được bầu chọn là mộ trong những bệnh viện chữa xương khớp tốt nhất Việt Nam.

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108 nằm ở số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bệnh viện chuyên khoa xương khớp tại Hà Nội này được khá nhiều bệnh nhân tin tưởng bởi nó trực thuộc Bộ Quốc Phòng Việt Nam. Bệnh viện không chỉ khám cơ xương khớp và tất cả các bệnh khác cho cán bộ sĩ quan quân đội cao cấp mà còn phục vụ quần chúng nhân dân trên phạm vi cả nước.

Cũng giống như những bệnh viện xương khớp Hà Nội khác, BV E cũng có khoa Cơ – Xương – Khớp với nhiều lịch sử phát triển lâu dài. Trong nhiều năm qua, bệnh viện đã đón tiếp, khám và điều trị cho hàng triệu ca bệnh nhân bị đau xương khớp. Bệnh viện E có khuôn viên rộng lớn với tất cả điều kiện khám cơ xương khớp hiện đại, vì thế bệnh nhân hãy hoàn toàn tin tưởng vào các y bác sĩ nơi đây.

Địa chỉ: 87, Trần Cung, phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Địa chỉ: Đỗ Xuân Hợp, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Khám xương khớp ở Bệnh Viện Việt Đức

Khoa xương khớp Bệnh viện Việt Đức có lịch sử phát triển từ năm 1954, dưới sự lãnh đạo của vị trưởng khoa đầu tiên – Đặng Kim Châu. Với trang thiết bị công nghệ kỹ thuật cao cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, khoa đã điều trị cho 4000 – 6000 bệnh nhân mỗi năm, còn bệnh nhân tới khám và nhận tư vấn thì quá nhiều, khó mà liệt kê cho được. Không chỉ nâng cao trình độ trong nước, khoa xương khớp Bệnh Viện Việt Đức còn trao đổi kinh nghiện với nhiều nền y học khác như Singapore, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Đức…

Địa chỉ: số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đây cũng là một địa chỉ khám chữa bệnh được khá nhiều bệnh nhân tin tưởng. Khác với những bệnh viện hiện đại thì trung tâm sử dụng những liệu pháp đông y để khám cơ xương khớp cũng như dùng thảo dược để điều trị bệnh. Nếu có nhu cầu, người bệnh có thể tới địa chỉ: số 3, ngõ 25 Nguyễn chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 04 6683 1237

Để khám cơ xương khớp, phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường dựa vào kết quả bệnh nhân đã khám chữa, chụp X-quang ở bệnh viện lớn cùng với những biểu hiện lâm sàng để kết luận. Bài thuốc xương khớp của nhà thuốc Tâm Minh Đường cũng khá nổi tiếng và được nhiều bệnh nhân tin tưởng, truyền tai nhau. Hơn nữa, đây cũng là một trong số ít nhà thuốc có vườn trồng dược liệu riêng.

Các bài thuốc An Cốt Nam đặc trị bệnh xương khớp ở Tâm Minh Đường hoàn toàn được điều chế từ 100% thảo dược đạt tiêu chuẩn CO-CQ, không sử dụng các thảo dược trôi nổi trên thị trường. Quy trình điều chế chuẩn chỉ, nghiêm ngặt, khoa học, khép kín đảm bảo vệ sinh toàn thực phẩm cho người bệnh.

Người bệnh đến thăm khám tại nhà thuốc còn được hoàn toàn miễn phí dịch vụ châm cứu, mát xa, xoa bóp, bấm huyệt, xông ngải…. Những biện pháp này sẽ giúp hỗ trợ quá trình người bệnh điều trị bằng phác đồ trị liệu An Cốt Nam. Các hoạt động này sẽ giúp tác động vào huyệt vị, giúp máu lưu thông tốt hơn, cơ xương khớp cũng được vận động làm tăng sự dẻo dai, chắc khỏe.

Nhà thuốc đã giúp hàng nghìn người bệnh thoát khỏi bệnh xương khớp chỉ trong 10 ngày dùng bài thuốc uống + bài thuốc cao dán + bài tập vật lý trị liệu chuyên biệt. Với sự đóng góp to lớn cho công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nhà thuốc Tâm Minh Đường đã vinh dự nhận được giải thưởng “Cúp vàng thương hiệu An toàn vì sức khỏe cộng đồng”.

Bệnh nhân xương khớp tin tưởng sử dụng An Cốt Nam của Phòng Chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường

An Cốt Nam được Trưởng khoa Đông y, Bệnh viện Quân y 108 – chúng tôi Hoàng Khánh Toàn khuyên người mắc bệnh xương khớp nên dùng bởi tính toàn diện và hiệu quả điều trị của bài thuốc này. Trên sóng truyền hình quốc gia, chúng tôi Toàn đưa ra những đánh giá khách quan, dựa trên kết quả điều trị của bệnh nhân sử dụng An Cốt Nam mà ông đã thăm khám.

Đánh giá của chúng tôi Hoàng Khánh Toàn về bài thuốc An Cốt Nam trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2:

Phác đồ điều trị của An Cốt Nam bao gồm 3 liệu pháp vừa tác động chặn đứng nguyên nhân gây ra bệnh, vừa có tác dụng trong việc ngăn ngừa bệnh tái phát. Phác đồ An Cốt Nam như sau:

Lộ trình điều trị của An Cốt Nam trong 10 ngày sẽ diễn ra như sau:

Ngày 1 đến 3: Đi vào hỗ trợ giảm các triệu chứng đau nhức, thông kinh hoạt lạc

Ngày 5 đến 7: Thuốc có tác dụng thẩm thấu vào cơ xương, ức chế sự hình thành nguyên nhân gây bệnh

Kết thúc liệu trình điều trị 10 ngày: An Cốt Nam mang dưỡng chất đi vào nuôi dưỡng các cơ xương, củng cố xương chắc khỏe

NHẬN LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ CỦA RIÊNG BẠN – LIÊN HỆ TẠI ĐÂY

Qua sự đánh giá, giới thiệu của chúng tôi Hoàng Khánh Toàn trên sóng VTV2, nhiều bệnh nhân xương khớp đã biết đến và sử dụng bài thuốc trong điều trị. MC Quyền Linh là một trong những người bệnh may mắn đó. Anh đã phải từ bỏ Vượt Lên Chính Mình và hàng hoạt các chương trình khác vì những cơn đau do bệnh lý xương khớp gây ra. Vậy nhưng chỉ sau 10 ngày điều trị với An Cốt Nam, MC Quyền Linh đã có thể đứng dẫn MƯỜI MẤY tiếng, “ánh sáng” sân khấu một lần nữa trở lại với anh nhờ An Cốt Nam.

Sau khi sử dụng thành công, Quyền Linh giới thiệu An Cốt Nam cho các đồng nghiệp, khán giả đang “sống chung” với bệnh lý xương khớp. Nhờ vậy, không ít bệnh nhân đã sử dụng An Cốt Nam để điều trị. Họ đã thành công “xua tan” các cơn đau bệnh lý, đưa công việc và cuộc sống sinh hoạt trở lại bình thường.

Nghệ sỹ Mạc Can theo chia sẻ của Quyền Linh đã điều trị thành công bệnh lý xương khớp hành hạ ông trong nhiều năm:

Bạn có thể đến địa chỉ của nhà thuốc nếu có nhu cầu:

Nhà số 138 đường Khương Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Tel: 02462.9779.23. Mobile: 0983.34.0246 (Lương y Bình)