Xem Nhiều 5/2024 # Địa Chỉ Phòng Khám Phụ Khoa Ở Quận 7 Uy Tín Nhất # Top 1 Yêu Thích

Bệnh phụ khoa là một trong những loại bệnh phổ biến nhất hiện nay ở nữ giới, không chỉ những người đã có quan hệ tình dục mới mắc bệnh mà cả đối tượng độc thân, chưa quan hệ cũng là đối tượng dễ nhiễm bệnh. Chị em phụ nữ chưa gia đình thường rất ngại trong việc thăm khám phụ khoa vì nhiều nguyên do, trong đó có việc lựa chọn địa chỉ phòng khám phụ khoa ở quận 7 uy tín nhất.

Địa chỉ phòng khám phụ khoa ở quận 7 uy tín nhất

  Đa phần mọi người đều nghĩ rằng chỉ phụ nữ có gia đình mới là đối tượng dễ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Nhưng thực tế không phải vậy, ngay cả đối tượng ở tuổi dậy thì, độc thân, chưa quan hệ cũng có nguy cơ cao mắc các bệnh phụ khoa.

  Các bệnh phụ khoa ở người chưa lập gia đình bao gồm các loại bệnh như: viêm buồng trứng, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung… Đây đều là những bệnh khá nguy hiểm và nếu không được điều trị kịp thời sẽ để lại những hậu quả hết sức nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản nữ giới.

Phụ nữ chưa lập gia đình cũng có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa

   1. Các nguyên nhân gây bệnh phụ khoa ở người chưa lập gia đình

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết đối tượng nữ giới chưa lập gia đình cũng có nguy cơ cao mắc bệnh phụ khoa, một số nguyên nhân chính dẫn đến bệnh:

   ☘ Do cấu trúc vùng kín của nữ giới

  Nữ giới có cấu trúc bộ phận sinh dục và vùng kín khác đặc biệt, nó mở hẳn ra ngoài lại nằm gần hậu môn nên rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh.

   ☘ Âm đạo ẩm ướt

  Vùng âm đạo của nữ giới luôn trong trại thái ẩm ướt đây cũng là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn phát triển, nó được xem là nguyên nhân chính gây nên các bệnh phụ khoa ở chị em. Khi môi trường âm đạo ẩm ướt kèm theo việc vệ sinh kém nấm và vi khuẩn sẽ phát triển mạnh và gây viêm nhiễm.

   ☘ Vệ sinh không đúng cách

  Không phải ai cũng biết cách vệ sinh vùng kín của mình đúng cách, nếu thường xuyên ngâm, thụt rửa sâu trong âm đạo, dung dịch vệ sinh có tính sát khuẩn mạnh sẽ khiến môi trường âm đạo thay đổi. Từ đó khiến vi khuẩn gây bệnh phát triển và gây nên nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm.

   ☘ Băng vệ sinh, giấy kém chất lượng

  Một nguyên nhân khác gây bệnh phụ khoa ở phụ nữ chưa có gia đình là việc sử dụng băng vệ sinh, giấy vệ sinh kém chất lượng.

   ☘ Mặc đồ lót quá chật

  Nếu chị em có thói quen mặc quần lót, quần jeans hoặc các loại quần bó sát cũng sẽ khiến vi khuẩn sinh sôi và gây bệnh.

Sử dụng đồ lót quá chật cũng có thể gây bệnh phụ khoa

   2. Khi nào nên khám phụ khoa

  Bệnh phụ khoa không chỉ cản trở các hoạt động sống, sinh hoạt của người bệnh mà còn là nguyên nhân chính dẫn đến chứng vô sinh hiếm muộn. Bệnh cũng là tác nhân gây các chứng ung thư nếu không được điều trị sớm và kịp thời. Vì vậy, cần thăm khám phụ khoa khi:

   ✓ Khám phụ khoa định kỳ để bảo vệ sức khỏe sinh sản bản thân, đây là cách hiệu quả để giúp phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường ở cơ thể và tầm soát các bệnh phụ khoa nguy hiểm.

   ✓ Thực hiện khám phụ khoa ngay khi phát hiện những dấu hiệu bất thường như ngứa rát, sưng vùng kín, xuất hiện khí hư và có mùi, màu sắc khác lạ. Đồng thời khi thấy các biểu hiện như đau bụng dữ dội trong kỳ kinh, chu kỳ kinh bất thường…

   ✓ Chị em phụ nữ chưa lập gia đình thường rất e ngại, lo lắng khi nghĩ đến việc khám phụ khoa do đó thường giấu bệnh và cố chịu đựng. Điều này khiến bệnh trở nên nặng hơn, việc điều trị sẽ gặp nhiều khó khăn và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó, hãy mạnh dạn và cởi mở trong việc thăm khám phụ khoa bởi nó cũng giống như khi chúng ta khám các loại bệnh khác. Có như vậy mới giúp bảo vệ được sức khỏe sinh sản của bản thân.

   3. Địa chỉ phòng khám phụ khoa ở quận 7 uy tín nhất

  Đối tượng nữ giới chưa lập gia đình rất quan tâm đến việc chọn được phòng khám phụ khoa tốt, uy tín cũng như có các vị bác sĩ niềm nở, thân thiện để khám chữa bệnh. Vậy tại quận 7 đâu là cơ sở y tế chất lượng hiện nay?

  Quận 7 là khu vực có khá nhiều phòng khám phụ khoa tuy nhiên lại khá xa trung tâm nên là một rào cản với nhiều chị em phụ nữ. Để không phải di chuyển quá xa mọi người có thể đến với Trung Tâm Tư Vấn Sức Khỏe tại quận Tân Bình. Đây là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng.

Khám phụ khoa tại Đa khoa Đại Đông

   ✽ Ưu điểm Phòng khám Đại Đông:

   ✤ Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm và cực kỳ thân thiện, tâm huyết.

   ✤ Sở hữu những trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nền y học phát triển nhất.

   ✤ Áp dụng các phương pháp khám chữa bệnh phụ khoa hiện đại, mới nhất.

   ✤ Quy trình khám chữa bệnh khoa học, nhanh chóng và hết sức linh hoạt.

   ✤ Chi phí khám chữa bẹnh phụ khoa hợp lý, được niêm yết công khai theo quy định.

   ✤ Bảo mật thông tin bệnh nhân một cách tối ưu để mọi người yên tâm điều trị.

  Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy truy cập bảng tư vấn bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ và cung cấp những thông tin hữu ích nhất.