Xem Nhiều 5/2024 # Địa Chỉ Phòng Khám Phụ Khoa Ở Quận 7 Chất Lượng Nhất # Top 0 Yêu Thích

Địa chỉ phòng khám phụ khoa ở quận 7 chất lượng

   1. Những sai lầm nghiêm trọng của nữ giới về bệnh phụ khoa

  Các chuyên gia sản phụ khoa đầu ngành cho biết, những quan niệm sai lầm của chị em về bệnh chính là một trong những nguyên nhân khiến họ dễ mắc bệnh hơn.

   ❖ Những bệnh phụ khoa lây qua đường tình dục thì chỉ mắc bệnh khi đã quan hệ: Bệnh phụ khoa là một trong những bệnh có nguy cơ lây lan qua đường tình dục nhất, đặc biệt là các bệnh có nhiễm nấm, khuẩn,… như viêm âm đạo. Vì vậy, không phải cứ quan hệ tình dục thì bạn mới bị bệnh.

   ❖ Bệnh phụ khoa không nguy hiểm và có thể tự khỏi: Thông thường các bệnh phụ khoa sẽ không ảnh hưởng quá nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh nếu được chữa trị kịp thời. Tuy nhiên, nếu bệnh để lâu kéo dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và đặc biệt là sức khỏe sinh sản của chị em như vô sinh, u xơ tử cung, buồng trứng đa nang, viêm nhiễm cổ tử cung,…

Quan niệm sai lầm về bệnh phụ khoa

   ❖ Tự chẩn đoán bệnh và tự mua thuốc điều trị: Đa số chị em khi có dấu hiệu lạ ở vùng kín thì thường ngại ngùng không đi khám và mua thuốc về tự điều trị. Tuy nhiên, chị em lại không biết rằng đa số các bệnh phụ khoa đều có triệu chứng không rõ ràng và dễ gây nhầm lẫn với các bệnh khác. Do đó, nếu tự ý mua thuốc về chữa trị hoặc nhận tư vấn bởi các dược sĩ không có kinh nghiệm sẽ không điều trị đúng bệnh và khiến tình trạng bệnh càng thêm nghiêm trọng.

   ❖ Không đi tái khám khi thấy bệnh đỡ: Rất nhiều chị em khi thấy bệnh đã đỡ thì không đi tái khám mà tự mua thuốc về nhà uống. Nhưng vì bệnh phụ khoa rất dễ tái phát nhiều lần nên nếu làm vậy có thể khiến bệnh càng nặng thêm.

   ➥ Việc quan niệm sai lầm của nữ giới về bệnh phụ khoa khiến cho chị em mắc bệnh ngày càng nhiều. Ngoài ra, chính những người khám chữa sai cách cũng là nguyên nhân khiến bệnh nặng hơn.

   2. Các bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ

   Các bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ:

   ✎ Rối loạn kinh nguyệt

  Thức khuya, làm việc quá sức, căng thẳng hoặc mắc bệnh lạc nội mạc tử cung, các bệnh tuyến giáp,… là nguyên nhân dẫn tới rối loạn kinh nguyệt.

  Khi bị rối loạn kinh nguyệt, chị em thường có biểu hiện kinh nguyệt không đều, vòng kinh quá ngắn hoặc quá dài, chậm kinh, rong kinh kéo dài,… gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng thụ thai và mang thai sau này của nữ giới.

  ✎ Viêm âm đạo

  Là bệnh phụ khoa thường gặp nhất ở chị em phụ nữ. Viêm âm đạo thường do vệ sinh không sạch sẽ, thường xuyên thụt rửa sâu âm đạo, mặc quần áo quá chật, quan hệ tình dục không an toàn,… Bệnh khiến cho cho âm đạo ngứa ngáy, đau, sưng tấy, xuất hiện khí hư,…

  ✎ Viêm lộ tuyến cổ tử cung

  Đây là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em, nhất là những chị em đã trải qua nhiều lần sinh nở. Viêm lộ tuyến cổ tử cung do nhiều nguyên nhân gây ra như quan hệ tình dục thô bạo, sử dụng thuốc tránh thai có chứa nhiều estrogen,…

  Bệnh thường không có triệu chứng cụ thể và dễ bị nhầm lẫn với bệnh viêm âm đạo. Tuy nhiên, chị em vẫn có thể nhận biết qua các triệu chứng như: Khí hư có màu trắng đục dính thành từng mảng, có mùi hôi khó chịu, đau rát,…

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của người bệnh và làm tăng nguy cơ bị ung thư cổ tử cung.

   ✎ Viêm cổ tử cung

  Đây là tình trạng viêm nhiễm ở cổ tử cung, do vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ trong kỳ nguyệt san, trước và sau khi quan hệ, bị nhiễm khuẩn sau khi sảy thai hoặc sinh non,…

Viêm tử cung bệnh phụ khoa nguy hiểm cần khám chữa sớm

  Khi bị bệnh, chị em thường có triệu chứng khí hư có màu vàng hoặc xám, có mủ và kèm theo mùi hôi khó chịu, ra máu bất thường trong chu kỳ kinh nguyệt,… Viêm cổ tử cung nếu không được điều trị sớm sẽ gây ra viêm nhiễm ngược dòng và dẫn đến hiện tượng dính cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng,… ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người bệnh.

  ✎ U nang buồng trứng

  Bệnh do các thể nang phát triển không đầy đủ và không hấp thu được các chất lỏng trong buồng trứng gây ra. Lúc này, các khối u nang dày lên gây cản trở đến sự phát triển và phóng noãn của buồng trứng nên khiến khả năng mang thai bị hạn chế.

  ✎ U xơ tử cung

  Bệnh thường gặp ở những người bị béo phì, di truyền, những người có quan hệ tình dục sớm,… Khi bị bệnh u xơ tử cung, người bệnh sẽ có dấu hiệu kinh nguyệt không đều, khí hư bất thường, sờ thấy những cục nhỏ ở bụng dưới,…

   ➢ Bệnh phụ khoa tuy không đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh, những có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho nữ giới và thậm chí là vô sinh hiếm muộn. Vì vậy, ngay khi phát hiện có những triệu chứng của bệnh thì cần lập tức đến các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng để được chữa trị.

Bệnh phụ khoa nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều tác hại nguy hiểm

   3. Địa chỉ phòng khám phụ khao ở quận 7 chất lượng

  Hiện nay, nhằm giúp các bệnh viện lớn giảm tải tình trạng quá tải bệnh nhân và đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa của chị em phụ nữ thì nhiều phòng khám chuyên khoa đã ra đời trên địa bàn TPHCM. Riêng đối với quận 7 cũng xuất hiện không ít phòng khám phụ khoa, tuy nhiên hầu hết những địa này đều không đáp ứng được tất cả các yêu cầu về cơ sở vật chất, trang thiết bị và đội ngũ y bác sĩ.

  Vì vậy, nếu bạn đang phân vấn chưa biết đâu là địa chỉ phòng khám phụ khoa ở quận 7 chất lượng thì Phòng khám Đa Khoa TPHCM là một trong những lựa chọn hàng đầu.

   ✦ Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại giúp quá trình khám chữa bệnh đạt kết quả cao.

   ✦ Quy tụ đội ngũ y bác sĩ phụ khoa giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh phụ khoa mang lại kết quả cao cho người bệnh.

   ✦ Đến với phòng khám, chị em còn được khám và chữa bệnh bằng những phương pháp tiên tiến nhất hiện nay.

   ✦ Để người bệnh không phải chờ đợi lâu khi tới khám, bạn có thể đặt lịch hẹn khám trước thông qua tổng đài tư vấn của Phòng khám Đa Khoa TPHCM.

Địa chỉ phòng khám phụ khoa ở quận 7 chất lượng

  ✦ Mọi chi phí khám chữa bệnh đều hợp lý, công khai và minh bạch.

   ✦ Thông tin của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

   ➤ Phòng khám Đa Khoa TPHCM là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

Ngày: