Xem Nhiều 5/2024 # Top 5 Phòng Khám Nhi Tại Nha Trang Tốt Nhất Bạn Cần Biết # Top 1 Yêu Thích

Phòng Khám Nhi Đồng Nha Trang

Phòng khám khoa Nhi Đồng Nha Trang do BS. Nguyễn Ngọc Anh và BS. Huỳnh Thị Minh Hiền thành lập, một trong những bác sĩ khám nhi giỏi ở Nha Trang. Trong đó BS. Nguyễn Ngọc Anh là trưởng khoa nhi Bệnh viện Nhiệt Đới tỉnh Khánh Hòa. Điều này đã giúp các bố mẹ thêm sự tin tưởng vào phòng khám Nhi Đồng này hơn.

Phòng khám Nhi Đồng được đầu tư trang bị máy móc hiện đại, hệ thống theo dõi phát đồ điều trị bệnh nhân bằng phần mềm, đảm bảo chính xác và bảo mật. Bên cạnh đó, phòng khám còn tư vấn cho phụ huynh cách “Chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ trong giai đoạn bệnh”, hướng dẫn các bậc phụ huynh về cách chăm sóc trẻ cho mọi lứa tuổi.

Với các trẻ khám và điều trị chuyên sâu sẽ được trực tiếp BS. Nguyễn Ngọc Anh khám và tư vấn chữa trị:

Tim mạch: Khám chẩn đoán bệnh tim trẻ em. theo dõi, tư vấn và theo dõi sau mổ và sau thông tin điều trị.

Hô hấp: suyễn, bệnh dị ứng, tất cả các bệnh lý hô hấp…

Tiêu hóa: Nôn trớ trẻ em, tiêu chảy kéo dài, tiêu phân máu, dinh dưỡng trẻ em…

Thận, khớp: thận hư trẻ em, viêm cầu thận, nhiễm trùng tiểu, rối loạn đi tiểu..

Huyết học: khám tư vấn, điều trị Thiếu máu trẻ em, xuất huyết tiểu cầu…

Sơ sinh: Khám, chẩn đoán, tư vấn cách chăm sóc tất cả các bệnh lý cho trẻ sơ sinh…

Nhiễm trùng: Khám, tư vấn điều trị, cách phòng ngừa các bệnh lý nhiễm trùng ở trẻ em…

Nội tiết: tăng sinh thượng thận bẩm sinh, tiểu đường trẻ em, bệnh lý tuyến giáp…

Địa chỉ: 96 – 98 Phường Sài – TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phòng Khám Nội Nhi – BS. Phan Lộc Mai

Phòng khám Nhi – Bs. Phan Lộc Mai tại địa chỉ 64 Hồ Xuân Hương. Với mong muốn trở thành Phòng khám chuyên khoa với tiêu chí “Công nghệ hiện đại, chuyên môn cao, dịch vụ hoàn hảo”. Tuy mới thành lập nhưng Phòng khám luôn tự hào bởi chất lượng dịch vụ tốt, môi trường làm việc thân thiện, gần gũi với trẻ thơ.

Bằng sự nỗ lực vượt bậc của toàn thể nhân viên của Phòng khám, đặc biệt là sự đóng góp to lớn của toàn thể các Bác sỹ, các y tá điều dưỡng cùng toàn thể CBNV, Phòng khám Nhi – Bs. Phan Lộc Mai đang không ngừng lao động quên mình, luôn luôn học hỏi cố gắng, vươn lên trở thành phòng khám nhi tốt nhất ở Nha Trang.

Đến với phòng khám nội nhi – BS. Phan Lộc Mai các trẻ không cần lo lắng, vì nơi đây:

Có đội ngũ y tá điều dưỡng được đào tạo chuyên nghiệp. Có kinh nghiệm và thái độ phục vụ ân cần với trẻ.

Có đội ngũ nhân viên bộ phận phụ trợ có chuyên môn cao, tinh thần làm việc tận tụy

Môi trường sống động, thân thiện như ngôi nhà của các bé

Thiết bị máy móc hiện đại

Dịch vụ chăm sóc và tư vấn hoàn hảo

Tất cả các yếu tố đó xây dựng nên một hình ảnh Phòng khám chất lượng và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng và đặc biệt hơn với trẻ thơ.

Địa chỉ: 64 Hồ Xuân Hương – TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Tel: 0258.3877.684 – 088.91.88.727

Phòng Khám Đa Khoa Phúc Sinh

Với triết lý ” trao y đức, nhận niềm tin “, vì cuộc sống là vô giá. Trong suốt 12 năm qua kể từ ngày thành lập năm 2007. Đa Khoa Phúc Sinh đã mang đến cho Quý vị sức khỏe, hạnh phúc và niềm tin bằng chất lượng dịch vụ và kết quả điều trị tốt nhất.

Đa Khoa Phúc Sinh đã dành toàn bộ tâm huyết để đầu tư cơ sở vật chất ngày càng khang trang, thân thiện, đầy đủ tiện nghi hơn. Với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến; với đội ngũ y, bác sĩ có y đức, có kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị, luôn tiếp cận kiến thức y khoa hiện đại với mong muốn đồng hành cùng con trẻ của các bà mẹ.

Phòng khám đa khoa Phúc Sinh không những là phòng khám nhi tốt ở Nha Trang, mà Phúc Sinh còn chăm sóc sức khỏe cho mọi người từ người lớn đến trẻ em với các dịch vụ khác nhau như:

Khám các bệnh chuyên khoa: Khám nhi, khám nội tổng quát, khám ngoại tổng quát, khám sản phụ khoa, tai – mũi – họng, da liễu,…

Các chuyên khoa cận lâm sàng: siêu âm, xét nghiệm, nội soi, X-quang, điện tim,…

Khám sức khỏe định kì CB – CNV

Khám sức khỏe đủ điều kiện: xin việc làm, thi bằng lái xe,…

Lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả tại nhà

Tư vấn miễn phí lựa chọn xét nghiệm để kiểm tra sức khỏe tổng quát

Địa chỉ: 25 A Tô Hiến Thành – TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Tel: 058 351 44 99 – 058 351 44 00

Phòng Khám Nhi Nha Trang

Phòng khám nhi Nha Trang với đội ngũ bác sĩ, y tá bệnh viện Nhi trung ương có nhiều kinh nghiệm trong chuẩn đoán, điều trị các bệnh nhân nhi. Ngoài ra, với sự hỗ trợ giúp đỡ về kỹ thuật công nghệ, Phòng khám nhi nha trang luôn tổ chức các buổi tư vấn, hướng dẫn, cung cấp thông tin để các gia đình chủ động phòng tránh bệnh và “nuôi con ngoan chăm con khỏe”.

Được sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân, Phòng khám Nhi nha trang luôn có các chương trình hỗ trợ, giúp đỡ cho các bé có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bé trong việc điều trị, can thiệp kỹ thuật cao tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Các dịch vụ của phòng khám nhi Nha Trang gồm có khám tổng quát và chữa tất cả các bệnh cho trẻ em, và khám chuyên sâu. Khám chuyên sâu gồm các chuyên khoa cụ thể sau:

Chuyên khoa nội tiết nhi

Chuyên khoa tim mạch

Chuyên khoa xương khớp

Chuyên khoa dinh dưỡng

Chuyên khoa tiêu hóa

Chuyên khoa hô hấp

Chuyên khoa sơ sinh

Chuyên khoa da liễu nhi

Địa chỉ: 18 Tản Đà – TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Tel: 090 554 08 77

Phòng Khám Đa Khoa Tín Đức

Phòng khám Đa khoa Tín Đức được thiết kế theo tiêu chuẩn của một phòng khám quốc tế với đầy đủ các chuyên khoa cùng những trang thiết bị y tế hiện đại. Phòng khám tự hào với một đội ngũ Bác sĩ giỏi, nhiều chuyên khoa sâu, trình độ chuyên môn cao, tận tâm. Đội ngũ điều dưỡng giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp; cán bộ nhân viên hòa nhã, thân thiện.

Phòng Khám Đa Khoa TÍN ĐỨC luôn lấy uy tín và đức độ ngành y làm tiêu chí rèn luyện và phục vụ khách hàng. Đặt khách hàng là trung tâm, đặc biệt là các trẻ em. Phòng khám luôn áp dụng những kỹ thuật chuẩn và điều trị tốt nhất. Chính vì vậy ngày càng được hoàn thiện hơn. Đảm bảo là một phòng khám nhi tốt nhất, mang lại lòng tin cậy với các bậc phụ huynh.

Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu Nhi gồm có:

Tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, thận, khớp, huyết học

Khám và chăm sóc trẻ sơ sinh, Nhiễm trùng, Nội tiết, Tâm lý…

Khám dinh dưỡng, trẻ em lành mạnh.

Khám, tư vấn, điều trị & theo dõi trẻ Hen Suyễn.

Ngoài ra, phòng khám có lưu bệnh trung tâm và khu Vip dành cho bé cần theo dõi. Có sân chơi cho trẻ tại lầu 1 trang trí vui tươi. Rất thích hợp trong môi trường phòng khám sạch sẽ, khang trang thân thiện, an toàn. Tạo cho các trẻ thật sự thoải mái, không lo sợ mỗi khi đến khám.