Thịnh Hành 4/2024 # Top 5 Phòng Khám Da Liễu Hà Nội Tốt Nhất 2024 # Top 8 Yêu Thích

Phòng khám da liễu hà nội có rất nhiều. Tuy nhiên để tìm được một phòng khám điều trị tốt về đúng bệnh tình của bản thân, trang thiết bị tốt, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thì thật sự là một điều khó. Vậy thì phòng khám da liễu hà nội nào tốt nhất, đã có ai trải nghiệm dịch vụ chưa, tất cả sẽ được chúng tôi bật mí trong bài viết sau đây

Tại sao bị da liễu cần đi khám trực tiếp

Bệnh da liễu là một bệnh thường gặp mà nguyên nhân có thể do cơ địa hoặc do thời tiết, môi trường. Có những bệnh chỉ cần dùng thuốc là khỏi, tuy nhiên có những bệnh do cơ địa, hay tổn thương nặng nhẹ mà người bệnh cần đi khám để được thăm khám và chuẩn đoán tốt nhất.

Có những bệnh như vảy nến, viêm da cơ địa, da bị tổn thương nặng do corticoid thì phải cần đến bác sĩ có kinh nghiệm, có chuyên môn sâu thì mới có thể giúp bạn điều trị dứt điểm được.

Các tiêu chí lựa chọn phòng khám da liễu tốt nhất hà nội

Có rất nhiều phòng khám tự nhận của mình là tốt nhất, hoặc những phòng khám tư nhân nói là mình có bài thuốc gia truyền tốt nhất. Tuy nhiên những điều này chưa có ai kiểm định cả. Một phòng khám tốt phải tuân thủ được những tiêu chí sau

Trang thiết bị phải tốt, cơ sở vật chất sạch đẹp

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao ( thạc sĩ, tiến sĩ )

Các bài thuốc nếu có gia truyền thì cũng phải được kiểm định rõ ràng

Có giấy phép đăng kí, giấy tờ đầy đủ ( chứng tỏ hoạt động minh bạch, rõ ràng )

Những người đã điều trị ở đây phải điều trị khỏi bệnh với tỉ lệ cao. ( tìm hiểu thông qua feedback của những người sử dụng rồi, hoặc lên cộng đồng tìm hiểu)

Phòng khám da liễu Hồng Đức là một phòng khám chuyên khoa về da liễu và làm đẹp. Phòng khám được chuyển giao công nghệ Laser Acne, Fractional CO2 Laser, Spectra Laser giúp điều trị mụn, nám và sẹo hiệu quả.

Địa chỉ: số 58 Nguyễn Hoàng – Mỹ Đình 2 – Nam Từ Liêm – TP. Hà Nội

Hotline: (024) 66813636

Trải qua hơn 30 năm thành lập và phát triển, cùng với việc ứng dụng những công nghệ khoa học kỹ thuật. Ngày nay phòng khám da liễu Hồng Đức là một trong những địa chỉ uy tín ở Hà Nội trong việc khám và điều trị các bệnh da liễu như:mụn, chàm, nám da, tàn nhang, tẩy nốt ruồi, mụn thịt quanh mắt, trị vết thâm, sạm da, sẹo lồi, sẹo lõm, trẻ hóa da, triệt lông…….

Theo như bạn Hoài Thương chia sẻ thì: ” Mình chữa mụn ở Phóng khám da liễu Hồng Đức nè. Mình chọn pp laser tri mun kết hợp làm đẹp da lun vì thường khi hết mụn thì hay bị thâm với bị sẹo lắm, BS kết hợp điều trị lun cho đở mất thời gian. Thà Tốn tiền 1 lần mà hết, còn hơn day dưa hoài, xấu làm mình mất tự tin kinh khủng. Giờ da mình đẹp hơn trc khi điều trị dc 80% đó. Như vậy cũng an ủi rùi. Bạn có ở HN k thì mình cho bạn đia chỉ tới cho BS khám thử xem, vì mổi loai da khác nhau thì có cách điều trị khác đó. “

Tóm lại nếu bạn đang cần điều trị các bệnh da liễu mà cần kết hợp làm đẹp và thẩm mỹ thì đây là một địa chỉ tin cậy cho bạn lựa chọn, công nghệ thì toàn công nghệ xịn không có gì để nói rồi.

Đánh giá: 8/10

Phòng khám da liễu hà nội có tốt không

Phòng khám da liễu Hà Nội thành lập năm 2010 là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam vinh dự 2 lần đạt giải thưởng Uy tín TRỊ MỤN Y KHOA do người tiêu dùng bình chọn năm 2024 & 2024.

Hiện phòng khám đang có 4 cơ sở, trong đó có 3 cơ sở tại hà nội:

447 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội (Đối Diện Đại học Điện Lực)

54 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

83 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Với 10 năm hoạt động cùng với đội ngũ bác sĩ lành nghề, phòng khám da liễu Hà Nội đã chữa trị cho hàng ngàn bệnh nhân mắc các bệnh như: mụn, nám, tàn nhang,…

Phòng khám cũng điều trị các bệnh như bệnh viêm da ở trẻ em, hắc lào, dị ứng, zona, viêm da cơ địa,… Tuy nhiên là không chuyên sâu về các dòng bệnh này lắm, chỉ chuyên về các bệnh thẩm mỹ.

Bên cạnh điều trị các bệnh về thẩm mỹ hay nám da thì một điểm nổi bật của phòng khám da liễu hà nội nữa là còn giúp điều trị các bệnh nhân nhiễm Corticoid nặng một cách hiệu quả. Những bệnh nhân nhiễm Corticoid do sử dụng thuốc tây y về da liễu hoặc đi thẩm mỹ, làm đẹp, trị mụn ở các bên khác khi đến đây điều trị đều có nhiều chuyển biến cực kì tích cực.

Tóm lại: phòng khám giúp điều trị tốt nhất các bệnh về thẩm mỹ như mụn, nám,… Công nghệ cũng khá là tân tiến, bên cạnh đó còn điều trị được những ca nhiễm corticoid nặng là một điểm cộng rất lớn.

Đánh giá 8/10

Phòng khám da liễu đông y Chân Nguyên có hiệu quả không

Phòng khám da liễu Đông y Chân Nguyên thì là một phòng khám đi đầu trong lĩnh vực dùng Y học cổ truyền để chữa bệnh. Trải qua hàng ngàn năm, các bài thuốc trong dân gian luôn được sử dụng để điều trị bệnh. Bởi vì Đông y là điều trị vào tận gốc còn Tây y là điều trị vào triệu chứng.

Nếu như bạn bị nổi mụn, bạn bôi thuốc tây thì mai là đỡ luôn, nhưng sử dụng thời gian dài trong thuốc tây chứa corticoid sẽ rất gây hại cho da. Còn nếu sử dụng đông y thì cơ chế chính là giúp bổ cơ thể, điều trị từ trong ra ngoài. Vì vậy mà tác dụng hơi lâu.

Chính vì vậy mà mặc dù nền khoa học có phát triển, nhưng nền y học cổ truyền của chúng ta vẫn đang từng bước có chỗ đứng ngang hàng.

Phòng khám Chân Nguyên do Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Văn Loãn nguyên trưởng khoa nội bệnh viện y học cổ truyền Bộ Công An, cùng với chủ tịch hội Đông Y Hà Nội Nguyễn Hồng Siêm đã thăm khám và điều trị được khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân mắc các bệnh về da như: viêm da cơ địa, vảy nến, á sừng,…

Đặc biệt theo như chúng tôi tìm hiểu thì những bệnh nhân nhiễm corticoid nặng hoặc đã điều trị ở BVDL không có tiến triển mà đến đây đều được các bác sĩ chữa khỏi cả.

Trả lời những thắc mắc này thì chúng tôi có một cuộc phỏng vấn trực tiếp với chủ tịch hội Đông Y Hà Nội Nguyễn Hồng Siêm về việc này thì được giải đáp như sau:

Tóm lại: đây là một phòng khám chuyên điều trị các bệnh lý về da như: viêm da cơ địa, vảy nến, á sừng, hắc lào, tổ đỉa, lang ben,… bằng đông y rất là hiệu quả.

Nếu như điều trị mụn, nám, tàn nhang thì các bạn có thể đến 2 bệnh viện bên trên còn nếu bệnh về cơ địa thì đến Chân Nguyên.

Đánh giá 9/10

Phòng khám da liễu Namsan có tốt không

Phòng khám Da liễu Namsan là một trong những cơ sở y tế có dịch vụ điều trị mụn chuẩn Y khoa. Cũng giống như phòng khám da liễu Hà Nội, đây cũng là một địa chỉ uy tín giúp điều trị các bệnh về thẩm mỹ về làm đẹp đặc biệt là mụn và xử lý những ca nhiễm corticoid nặng.

Tại đây, khi đến điều trị mụn bạn sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và soi da bằng máy phân tích hiện đại. Từ đó lên phác đồ điều trị dứt điểm.

Được cái là công nghệ phòng khám này cũng thuộc top đứng đầu châu á, nhập khẩu trực tiếp từ các nước Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Cơ sở vật chất ở đây cũng cực kì sạch sẽ và đẹp đẽ.

Tóm lại: trị mụn, làm đẹp, trị nám ở đây rất là ok. Công nghệ cũng thuộc dạng tiên tiến nhất rồi nên không có gì lăn tăn cả.

Đánh giá: 8.5/10

Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám Số 1 – Tôn Thất Tùng thuộc Đại học Y Hà Nội là một trong những phòng khám có dịch vụ y khoa chất lượng cao nhất. Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao từ các bệnh viện hàng đầu như: bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Phụ Sản Trung ương, Bệnh viện Nội tiết Trung ương,…

Bên cạnh đó trang thiết bị ở đây cũng khá hiện đại, quy trình khám chữa bệnh đơn giản, dễ dàng. Phòng khám này cũng được nhiều anh chị em đánh giá tốt trên facebook, như:

Chị Ngọc Thanh: “Tôi đặt lịch khám mà trong vòng 5 phút đã được khám rồi, nhanh thật sự” Chị Thảo Nhi: “Bác sĩ ở đây chuyên nghiệp, tận tình ra phết, đi khám da mà bác sĩ còn biết bị trĩ, còn tư vấn cho luôn nữa” Chị Giang Nguyên: “Bác sĩ vô cùng tận tình, mẹ mình đi khám lần đầu nhưng được bác sĩ hướng dẫn rất tốt”

Tóm lại: đây là một phòng khám đa khoa, trong đó có một khoa da liễu, chất lượng khám bệnh tương đối tốt. Phục vụ tận tình. Tuy nhiên không chuyên sâu hẳn về điều trị da như viêm da cơ địa, vảy nến, á sừng,…

Đánh giá 8/10

Bài viết chỉ mang tính chất review, chúng tôi không hề Pr cho bất cứ phòng khám nào.

Mong rằng những thông tin trên thì các bạn đã lựa chọn cho mình địa chỉ điều trị các bệnh về da uy tín nhất.

Nguồn bài viết: chúng tôi