Đề Xuất 4/2024 # 12 Phòng Khám Tai Mũi Họng Tốt Nhất Tại Hà Nội # Top 2 Yêu Thích

Phòng Khám Y HỌC CỔ TRUYỀN SÀI GÒN

Bệnh viện tai mũi họng Trung Ương, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Đông Đô, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa Bình Minh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phòng khám Tai mũi họng Thủy Trần, Trần Duy Hưng, Hà Nội

Phòng Khám Y HỌC CỔ TRUYỀN SÀI GÒN

Đây là phòng khám đông y chính quy duy nhất chữa các bệnh tai mũi họng bằng các bài thuốc từ xưa . Kết hợp từ nhiều bài thuốc gia truyền và các bài thuốc của viện y học cổ truyền chuyển giao phòng khám đã khám và chữa cho hàng ngàn bệnh nhân trong và ngoài nước

Phòng khám y học cổ truyền sài gòn với sự tham gia của 2 bác sĩ đông y có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh tại các bệnh viện phòng khám khoa y học cổ truyền việt nam hợp tác mở 2 chi nhánh tại tphcm

Cơ sở 1: 1061B Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.Tân Bình, chúng tôi – Do bác sĩ CK1 nguyễn thuỳ ngoan khám và điều trị

Cơ sở 2: 483 Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp, HCM(Đối diện Siêu Thị Emart) – Do bác sĩ CK1 Huỳnh Thị Nhung khám và điều trị

Điện Thoại: 0286 286 0111

Khám bệnh: 8h00 – 20h00 các ngày trong tuần.

Các bệnh nhân từng khám và điều trị tai mũi họng tại y học cổ truyền sài gòn

Là một trong những bệnh viện hàng đầu về tai mũi họng tại Hà Nội, bệnh viện tai mũi họng Trung Ương là nơi tụ tập những chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trên cả nước.

Bệnh viện tai mũi họng Trung Ương có lịch sử lâu đời, trải qua nhiều năm hoạt động, bệnh viện hiện đang sở hữu hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

Các bệnh lý tai mũi họng từ đơn giản đến phức tạp, những trường hợp khám và điều trị nội khoa hay nặng hơn là cần phẫu thuật, bất kể là trường hợp nào đều được bệnh viện tai mũi họng Trung Ương thăm khám và điều trị hiệu quả.

Danh tiếng và sự uy tín của bệnh viện tai mũi họng Trung Ương rộng khắp cả nước. Vì thế, lượng bệnh nhân đến điều trị tại bệnh viện vô cùng đông đúc. Có thể thấy, chất lượng thăm khám và hiệu quả điều trị tại bệnh viện khiến mọi người đều hài lòng và tin tưởng.

Khi đi khám tại bệnh viện tai mũi họng Trung Ương, người bệnh nên đến thẳng khu vực đăng ký khám và gặp nhân viên tại quầy lễ tân để được hướng dẫn, tránh hiện tượng cò mồi gây tốn kém chi phí khi đi khám.

Khu đăng ký khám của bệnh viện nằm phía bên tay phải đi từ cổng chính vào. Khu đăng ký này bao gồm cả đăng ký khám thường, khám bảo hiểm và khám dịch vụ.

Thứ 2 – Thứ 6: sáng: 7h00 – 11h30; chiều: 13h30 – 16h30

Thứ 7 – Chủ Nhật: sáng: 7h30 – 11h30; chiều: 13h30 – 16h00

Bệnh viện đa khoa An Việt là bệnh viện tư nhân có không gian thoáng mát, sạch đẹp. Bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân khám và điều trị tại khoa tai mũi họng từ 2 đến sáng chủ nhật, mở rộng thời gian cho nhiều bệnh nhân không sắp xếp lịch đến khám những ngày đầu tuần được.

Khoa tai mũi họng là khoa chủ chốt và được đầu tư nhiều nhất tại bệnh viện đa khoa An Việt. Bệnh viện sở hữu nhiều chuyên gia chuyên khoa giỏi và có kinh nghiệm phong phú. Bệnh nhân đến khám tại bệnh viện mỗi ngày bất kể là người lớn hay trẻ em đều có số lượng rất lớn.

Chuyên khoa Tai Mũi Họng tại bệnh viện An Việt được trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nhất nhằm hỗ trợ đắc lực cho các bác sỹ trong chẩn đoán và điều trị các bệnh về tai mũi họng toàn diện như:

Nếu bạn đi khám tai mũi họng ở Bệnh viện An Việt thì nên đi vào buổi sáng, vì buổi chiều bác sĩ thường phẫu thuật. Ngoài ra, để chắc chắn trước khi đi khám bạn nên hỏi lại lịch của bác sĩ.

Bệnh viện hiện chưa có dịch vụ đặt hẹn chính xác giờ khám nên bệnh nhân có thể phải chờ đến 30 phút để được khám.

Là một trong những phòng khám nổi tiếng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, phòng khám Việt An được nhiều bệnh nhân tin tưởng chọn lựa bởi rất nhiều nguyên nhân. Ngoài sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi đầy nhiệt huyết, phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc phục vụ khám và điều trị bệnh tai mũi họng, đặc biệt thích hợp cho trẻ em: Khám tai mũi họng nội soi mềm, khám tai mũi họng dưới kính hiển vi, hút mũi, hút mũi dưới nội soi mềm, làm thuốc tai hai bên…

Các bác sĩ ở đây được nhiều người bệnh phản hồi rằng thân thiện, tư vấn chu đáo cho người bệnh. Ngoài khám tai mũi họng, phòng khám còn điều trị một số rối loạn chức năng vận động và ngôn ngữ ở trẻ.

Địa chỉ: Số 19 Trương Hán Siêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thời gian khám tai mũi họng: Ngoài giờ chiều tối từ thứ 2 – thứ 6 và cả ngày thứ 7.

Khoa tai mũi họng tại bệnh viện Bạch Mai chuyên cấp cứu, thăm khám, điều trị nội trú, ngoại trú, phẫu thuật, cho các bệnh nhân mắc các bệnh về tai mũi họng. Cấp cứu và xử trí cứu sống nhiều bệnh nhân nặng như áp xe não, viêm màng não do tai, áp xe cạnh cổ, các trường hợp dị vật đường ăn, đường thở….

Bệnh viện luôn luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển những kỹ thuật cao của chuyên khoa ngang tầm với các nước trong khu vực và thế giới như: mổ nội soi mũi xoang và nền sọ, tạo hình tai – xương chũm phục hồi sức nghe, vi phẫu thuật thanh quản phục hồi giọng nói, phẫu thuật và tạo hình các khối u đầu mặt cổ, ứng dụng Laser trong điều trị các bệnh tai mũi họng…

Là bệnh viện lớn và uy tín tại khu vực Hà Nội và trên cả nước, bệnh viện Bạch Mai thăm khám và điều trị cho bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người bệnh và giảm bớt tình trạng quá đông bệnh nhân ở những ngày đầu tuần.

Được biết đến là bệnh viện quân đội đầu ngành, tuy nhiên hiện tại, bệnh viện Trung ương quân đội 108 không chỉ phục vụ riêng cho quân đội hay sĩ quan mà còn mở rộng khám và điều trị cho những bệnh nhân khác. Bệnh viện làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Bệnh viện Trung ương quân đội 108 sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ cán bộ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đảm bảo kỷ luật cũng như bổn phận trách nhiệm nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm điều trị mà không phải lo lắng những vấn đề tiêu cực.

Bệnh viện 108 là bệnh viện tuyến Trung ương, một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Nhiều người bệnh đánh giá cao về dịch vụ tại bệnh viện này, không phải chịu cảnh xếp hàng dài chờ khám, bác sĩ và nhân viên cũng thân thiện và nhiệt tình.

Đặc biệt, Khu khám theo yêu cầu của Bệnh viện 108 làm việc rất chuyên nghiệp, có những phản hồi cho rằng, dịch vụ ở đây tốt như tại các bệnh viện quốc tế. Những kỹ thuật thăm khám và làm thủ thuật như:

Khám nội soi Tai Mũi Họng ống cứng, ống mềm.

Thăm dò chức năng tai giữa, tai trong.

Kính hiển vi phẫu thuật

Bộ phẫu thuật nội soi Tai Mũi Họng hãng Karl Storz (Full HD)

Máy khoan vi phẫu tai, máy cắt hút (Hummer)

Máy đo sức nghe, máy đo nhĩ lượng và buồng cách âm…

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6278 4109 – 069 572400 – 069 555 283

E-mail: [email protected]

Vietlife là một phòng khám đa khoa, một trong những phòng khám uy tín và có giá cả phải chăng. Chính vì thế, phòng khám đã góp mặt trong top 11 phòng khám tai mũi họng tốt nhất tại Hà Nội. Nếu bạn gặp phải những bệnh Tai Mũi Họng như: viêm đau họng, sổ mũi, khó nuốt… thì đây là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Chuyên khoa tai mũi họng của Hệ thống phòng khám Vietlife được trang bị máy nội soi kết nối với màn hình tivi, kính khám tai, máy đo nhĩ lượng và thính lực, máy nội soi vá nhĩ, máy nạo VA, dao điện cao tần cắt amidan…Phòng khám tiến hành thăm khám và điều trị tất cả các ngày trong tuần.

Phòng khám đa khoa Vietlife khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng như

Các bệnh về tai: Viêm tai ngoài, viêm tai giữa cấp và mạn, viêm xương chũm, khối u trong tai, chấn thương tai, thủng màng nhĩ, ù tai, điếc

Các bệnh về mũi – xoang: Viêm mũi, polyps mũi, u hốc mũi, chảy máu mũi, gãy xương chính mũi, phì đại cuốn mũi, vẹo vách ngăn

Các bệnh về họng: Viêm Amidan, viêm vòm họng, nang vòm họng, bệnh lý hạ họng.

Các bệnh về thanh quản: Hạt dây thanh, polyp dây thanh, nang dây thanh, ung thư thanh quản, bênh lý hạ thanh môn.

Chuyên khoa tai mũi họng của bệnh viện Hồng Ngọc được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị tối tân, hiện đại như máy nội soi kết nối với màn hình tivi, kính khám tai, máy đo nhĩ lượng và thính lực, máy nội soi vá nhĩ, máy nạo VA.

Mặt khác, CT-Scan đa lát cắt của sẽ giúp chẩn đoán các trường hợp bệnh tai mũi họng phức tạp một cách nhanh chóng và chính xác.

Thông tin liên hệ:

Bệnh viện Hồng Ngọc có dịch vụ tốt, bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại, nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như tạo cho người bệnh có không gian khám và chữa bệnh thoải mái, mang đến hiệu quả tốt nhất. Khoa tai mũi họng tại bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần.

CN1: Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3927 5568

CN2: Keangnam Landmark 72, Khu B1, Đường Phạm Hùng,Hà Nội

Điện thoại: 024 3927 5568

CN3: Tầng 3, tòa B, Savico Megamall, 07- 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 024 3927 5568

Email: [email protected]

Website: https://hongngochospital.vn/lien-he/

Bệnh viện Thu Cúc cũng tương tự bệnh viện Hồng Ngọc, cũng là cái tên được nhiều người biết đến, đánh giá cao ở dịch vụ chăm sóc bệnh nhân. Bệnh viện làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Khám và điều trị các bệnh lý về tai như: Viêm tai ngoài (nhọt ống tai, nấm ống tai…),viêm tai giữa cấp và mạn tính..

Khám điều trị các bệnh về mũi như: Phẫu thuật nội soi mũi xoang, cắt Polyp mũi, mở rộng lỗ thông xoang hàm, vào xoang sàng,…

Các bệnh lý về họng – thanh quản: Nạo V.A gây tê, gây mê – cắt Amidan, gây mê – Nội soi vi phẫu thanh quản cắt U nang, Polyp, hạt xơ dây thanh,…

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 383 55555

Hotline: 0904 97 0909

Gọi cấp cứu: 0243 728 0888

Email: [email protected]

Website: http://benhvienthucuc.vn/

Chuyên khoa tai mũi họng Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc chuyên thăm khám, điều trị các bệnh lý về tai mũi họng như:

Một trong những cái tên không thể bỏ qua trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng, đó chính là bệnh viện Đông Đô. Với hệ thống máy nội soi thế hệ mới cho kết quả hình ảnh rõ nét, giúp cho bác sỹ chẩn đoán bệnh chính xác, phát hiện sớm các khối u có khả năng gây ung thư…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 5 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0948 22 99 55 – 01688 56 56 56

Cấp cứu: 024 6278 4449

Email: [email protected]

Website: http://benhviendongdo.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/benhviendongdo/

Tại bệnh viện Đông Đô, Bác sĩ – Thạc sỹ Trần Hữu Thắng trực tiếp khám và điều trị cho bệnh nhân. Bác sĩ Trần Hữu Thắng là phó trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương, hiện là trưởng khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Đông Đô.

Lịch khám: 7 giờ 30 phút – 20 giờ mỗi ngày (kể cả thứ Bảy và Chủ nhật).

Chuyên khoa tai mũi họng của phòng khám đa khoa Bình Minh được nhắc đến với dịch vụ chất lượng cao về khám và chữa bệnh. Đặc biệt phòng khám có sự cộng tác của các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành về tai mũi họng.

Các bác sĩ tại phòng khám chuyên điều trị các bệnh tại mũi họng từ đơn giản đến phức tạp.

Từ các bệnh thường gặp như: viêm ống tai, viêm tai giữa cấp, mãn tính, viêm mũi xoang dị ứng, mủ, polyp mũi, xoang, viêm amidan cấp, viêm họng hạt…, tới các bệnh phức tạp hơn như ung thư sàng hàm, viêm đa xoang mãn tính…, các bệnh về thanh quản như khan tiếng, liệt dây thanh…

Phòng tai mũi họng được trang bị các phương tiện y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa năng động, tận tình khám bệnh sẽ phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh về tai mũi họng.

Thông tin liên hệ:

Cùng với nhóm bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng có trình độ cao và đội ngũ y tá thường trực phục vụ, hướng dẫn bệnh nhân tận tình chu đáo.

Lịch khám tại phòng khám đa khoa Bình Minh: Từ Thứ Hai – Thứ Bảy: từ 8h – 20h.

Phòng khám tai mũi họng Thủy Trần chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý tai mũi họng như: