Phổ Biến 5/2024 # Cách Trị Nám Và Tàn Nhang Sau Sinh Hiệu Quả Tại Nhà # Top 7 Yêu Thích

Chỉ với 10 nguyên liệu dễ dàng tìm thấy trong nhà bạn thì cách trị nám tàn nhang sau sinh không còn là vấn đề gây khó chịu cho bạn nữa.

Tàn nhang là gì ?

Tàn nhang chính là những đốm li ti, có màu nâu nhạt xuất hiện hầu hết trên vùng má của bạn, sự góp mặt của chúng cũng gây mất thẩm mỹ không ít cho gương mặt vốn hoàn hảo của chị em.

4 cách trị nám và tàn nhang bằng nguyên liệu tự nhiên

Cách trị nám tàn nhang bằng tỏi

Tỏi là một cách trị nám tàn nhang sau sinh tốt không những là loại gia vị không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn, tỏi còn có công dụng trị nám tàn nhang hiệu quả mà dân gian vẫn lưu truyền.

Bởi trong nguyên liệu này có chứa hàm lượng Hidrat Cacbon cùng những dưỡng chất Vitamin khác giúp đẩy lùi các hắc sắc tố có trong da, làm mờ nám tàn nhang hiệu quả.

Các thành phần đặc biệt trong nó có thể giúp cơ thể chuyển đổi tốt hơn các loại protein cần thiết, giúp làm đẹp da, giữ cho làn da luôn tươi tắn.

Cách trị nám tàn nhang bằng nha đam

Trong nha đam có chứa đến 23 loại acid amin, là nguyên liệu tốt trong hổ trợ trị nám tàn nhang hiệu quả, thuận lợi cho việc củng cố màng bảo vệ, giúp da tăng sức đề kháng với những thành phần gây hại từ bên ngoài.

Nhờ đó mà tàn nhang cũng dần dần biến mất.Các dưỡng chất có trong thịt nha đam rất tốt cho việc dưỡng ẩm cho làn da. Mỗi ngày bạn có thể tách lấy gel nha đam đắp lên bề mặt da khắp cơ thể kết hợp massage nhẹ nhàng để giúp da không bị khô, da luôn mềm mại.

Nha đam chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng nuôi dưỡng làn da. Trong nha đam chứa nhiều nước và các chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình oxy hóa.

Khi sử dụng nha đam không chỉ giúp làm mềm mịn da mà còn có thể loại bỏ các vết tàn nhang “xấu xí” trên gương mặt, ngoài ra còn có thể kết hợp nha đam và các nguyên liệu tự nhiên khác để có được một làn da “không tì vết”.

Cách trị nám tàn nhang bằng lá tía tô

Cách t rị nám tàn nhang tại nhà bằng lá tía tô trong lá tía tô có chứa những hoạt chất có lợi sẽ thấm sâu vào biểu bì giúp da được tái tạo, loại bỏ những hắc sắc tố đáng ghét gây ra tàn nhang trên gương mặt bạn.

Trong cây tía tô chứa chất priseril, vitamin E có tác dụng thanh lọc da, tẩy tế bảo chết cho da, làm da mền mịn và đều màu hơn.

Những dưỡng chất từ lá tía tô có khả năng loại bỏ tế bào da chết, làm mờ nám da, giảm sự tích tụ melanin dưới da, đẩy lùi vết nám, tàn nhang, sạm da nhanh chóng.

Không chỉ dùng nước ép lá tía tô thoa trực tiếp lên mặt, chị em cũng có thể kết hợp lá tía tô với các nguyên liệu tự nhiên khác để trị nám và tàn nhang hiệu quả.

Cách trị nám tàn nhang bằng thuốc bắc

Thuốc bắc là một trong những cách trị nám tàn nhang hiệu quả mà ông bà ta để lại, trong thuốc bắc có chứa những chất tốt cho da và có thể đánh bật các vết nám tàn nhang nhanh chóng và hiệu quả.

Thuốc được điều chế bởi những nguyên liệu tốt nhất cho da, hỗn hợp này sẽ giúp da các nàng phục hồi trong tích tắc mà thôi.

Sạm, nám da thường xuất hiện ở nữ giới trong độ tuổi 25-55. Đặc biệt nguy cơ bị sạm nám da ở phụ nữ sau sinh rất lớn do trong quá trình mang thai sẽ bị rối loạn nội tiết tố.

Liệu trình này được tiến hành theo các bước như sau :

Bước 1: Làm sạch.

Bước 2: Tẩy nám.

Bước 3: Dưỡng da.

Bước 4: Đắp mặt nạ trị nám và dưỡng da bằng thảo dược.

Bước 5: Rửa mặt sạch và dùng tonic.

Bước 6: Dùng viên uống điều trị nám ngày và đêm.

3 viên uống trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay

Viên uống trắng da trị nám Double White

Các loại kem trị nám sạm tàn nhang cấp tốc chỉ mang hiệu quả nhất thời, vả lại còn mang nguy cơ khiến da tổn thương do tác dụng của hóa chất.

Viên uống trị nám tàn nhang Double White có công dụng ngăn ngừa sự hình thành các hắc sắc tố gây đen sạm da, cung cấp độ ẩm, tăng tính đàn hồi và chống lão hóa.

Ngoài ra nó còn có công dụng chống nắng từ bên trong, ngăn chặn các tác động từ tia UV bên ngoài và cân bằng nội tiết, giúp tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn.

Glutathione, Polypodium Leucotomos, vitamin C.

Công dụng

Viên uống trị nám sạm tàn nhang Double White phù hợp với nam, nữ từ tuổi 18 trở lên. Đặc biệt là người có làn da sạm nắng, nám, tàn nhang.

Viên uống trị nám sạm tàn nhang Glutathione BC White

Thành phần

Khói bụi, ánh nắng mặt trời; áp lực từ công việc, gia đình khiến bạn mệt mỏi, mất ngủ cùng những thực phẩm không tốt mà bạn nạp vào cơ thể mỗi ngày.

Đối tượng sử dụng

Glutathione BC White giúp giảm các vết thâm nám, tàn nhang do những tổn thương vì dùng hóa chất. Làm trắng sáng bên trong, ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố và còn có tác dụng chống oxy hóa.

Glutathione, vitamin E, collagen, bitotin, isoflavon….

Người bị nám da, tàn nhang, vết thâm, bị tổn thương da do hóa chất; muốn làm đẹp, trắng da; bị mụn hoặc nóng gan, chức năng gan yếu đều có thể sử dụng viên uống trị nám trắng da Glutathion BC White.

Công dụng

Lưu ý không dành cho phụ nữ mang thai, cho con bú dưới 6 tháng tuổi, người bị u nang, u sơ và bướu cổ.

Viên uống trị nám sạm tàn nhang White Organic Glutathione

Thành phần

Viên uống trị nám sạm tàn nhang White Organic Glutathione được sản xuất với thành phần Organic tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người dùng. Là một sự lựa chọn rất tốt cho bản thân bạn.

Đối tượng sử dụng

Viên uống trị nám tàn nhang White Organic Glutathione chính là trị nám sạm tàn nhang. Ngoài ra còn có những tác dụng khác như làm trắng da, giải độc gan, tăng cường sức đề kháng, cân bằng nội tiết, chống lão hóa.

Một loại viên uống có tốt, có phù hợp hay không đều phải xem thành phần của nó. Viên uống trị nám sạm tàn nhang White Organic Glutathione cũng vậy. Nếu bạn muốn lựa chọn nó, bạn phải xem thành phần của nó là gì trước.

Cũng như những viên uống trị nám sạm tàn nhang khác, White Organic Glutathione dành cho người bị nám, tàn nhang, người muốn trắng da, làm đẹp cho mình. Tuy nhiên cũng không dành cho người bị u nang, u sơ, bướu cổ hay phụ nữ có thai và cho con bú dưới 6 tháng tuổi.

Trang web chúng tôi

Hotline 19002129

Công dụng

Lưu ý: Đây là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thành phần