Xem Nhiều 5/2024 # 10 Cách Trị Xuất Tinh Sớm Không Dùng Thuốc Hiệu Quả # Top 0 Yêu Thích

   10 Cách trị xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả là tổng hợp các phương pháp giúp làm cải thiện thời gian quan hệ, giúp nam giới tự tin hơn, thể hiện bản lĩnh phái mạnh.

10 Cách trị xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả

  Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý rối loạn xuất tinh ở nam giới. Tình trạng này khiến cho cánh mày râu mất dần tự tin, ngại quan hệ, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

  Do đó mà làm thế nào để khắc phục tình trạng này là băn khoăn chung của nhiều quý ông. Thế nhưng đa phần các quý ông đều e ngại không muốn đi thăm khám hay dùng thuốc mà muốn dùng các phương pháp tự nhiên.

  Giữ cho cơ thể luôn mạnh khỏe

  Ngày nay, do sự phiền hà của đời sống xã hội mà tỉ lệ nam thanh niên gặp phải các trục trặc trong chuyện chăn gối ngày một gia tăng, độ tuổi cũng càng ngày càng trẻ hóa.

  Bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa TPHCM khuyến cáo, muốn điều trị xuất tinh sớm lâu dài, trước tiên, đấng mày râu buộc phải có một trạng thái sức khỏe dẻo dai bằng cách:

  ► Ẳn uống đủ chất, bảo đảm lượng dinh dưỡng bồi bổ cho cơ thể, duy trì cân nặng ổn định.

  ►Tập thể thao thể dục hàng ngày, tăng cường sự dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cơ thể.

  ►Chế độ sinh hoạt cũng như làm việc lành mạnh, tránh xa những tệ nạn xã hội.

Nam giới cần giữ cơ thể khỏe mạnh để hạn chế xuất tinh sớm

   Lưu ý: Hút chích, thủ dâm liên tục cũng như quan hệ với gái mại dâm, làm mắc một số bệnh truyền nhiễm thông qua đường tình dục là ba nguyên do chính gây xuất tinh sớm cũng như nhiều vấn đề về sức khỏe khác, cánh mày râu nhất thiết phải tránh xa.

  Các chuyên gia cho biết nhiều đấng mày râu bị xuất tinh sớm, đã dùng không biết bao nhiêu là thuốc mặc dù vậy vẫn không khỏi bệnh. Bởi vì xuất tinh sớm trong một số trường hợp không phải là một chứng bệnh, mà là do tự ti tâm lý của bản thân dẫn tới.

  Sai lầm khá lớn của các quý ông là họ thường nhớ về một số lần xuất tinh sớm trước đấy cũng như bị đáng sợ tới nỗi không thoát ra nổi, chuyện chăn gối cũng bởi thế mà gặp trục trặc.

  Một mẹo nhỏ là đàn ông có khả năng nhớ về khoảng thời gian chuyện yêu lâu nhất của bản thân mình và lấy đó làm cột mốc, tự nhủ bản thân phải vượt qua khoảng thời gian lâu nhất này. Mỗi lần sau, lại lâu hơn lần quan hệ trước, cho tới khi nào đạt 15 phút là được.

  Bí quyết chữa trị xuất tinh sớm này thực sự có hiệu nghiệm, bạn hoàn toàn có thể làm được dù có thể phải mất thời gian dài để mang lại kết quả.

  Trị xuất tinh sớm không dùng thuốc bằng bài tập Kegel

  Kegel là các bài tập tác động vào vùng cơ đáy chậu, giúp tăng cường khả năng sinh lý đàn ông, trong đấy bao gồm khắc phục hiện tượng xuất tinh sớm.

  Bạn nên dành ra hai khoảng thời gian riêng tư trong ngày: sáng sớm, chiều tối, mỗi lần tối thiểu 15 phút để tập Kegel.

  Điều trị xuất tinh sớm bằng một số bài tập kegel vừa hiệu quả lại không tốn tiền. Sau một thời gian ngắn luyện tập từ nửa tháng đến một tháng, khả năng kiểm soát xuất tinh của bạn có thể sẽ gây nên ngạc nhiên cho bạn và cả bạn tình.

  Khi quan hệ tình dục chàng trai nào cũng muốn ra lâu một tí để đối phương lên đỉnh, ngược lại với lúc thủ dâm, các chàng chỉ muốn ra càng sớm càng tốt.

  Hậu quả là sau một thời gian thủ dâm dài, đấng mày râu tạo ra thói quen xấu, khá dễ dàng xuất tinh, thậm chí là xuất tinh vô cùng sớm.

  Vì vậy, nam giới buộc phải để ý thủ dâm đúng phương pháp, tạo dựng thời gian cũng như không gian thích hợp khi thủ dâm, giảm bớt vội vàng, đặc biệt nên kéo dài thời gian xuất tinh càng muộn càng tốt. Điều này có ích rất nhiều lúc bạn thực hiện chuyện yêu thực sự.

  Lưu ý: Không nên thủ dâm quá nhiều lần, tần xuất thủ dâm chỉ nên là 1-2 lần mỗi tuần, rửa tay sạch sẽ trước lúc thủ dâm, giảm bớt viêm nhiễm nảy sinh.

  Đeo bao cao su để hạn chế xuất tinh sớm

  Dùng bao cao su là một thủ thuật giúp trị xuất tinh sớm hiệu nghiệm.

Đeo bao cao su có thể kéo dài thời gian quan hệ

  Trên thị trường có nhiều mẫu bao cao su với độ dày mỏng riêng biệt. Mẹo nhỏ dành cho những chàng trai bị xuất tinh sớm là nên mua bao cao su dòng dày, chúng sẽ giúp kéo dài thời gian xuất tinh đến 5-6 phút cho chàng.

  Áp dụng tư thế quan hệ phù hợp để kéo dài thời gian quan hệ

  Mỗi người đều có một tư thế quan hệ ưa thích không giống nhau. Có các tư thế quan hệ dẫn tới nhiều kích thích, khiến cánh mày râu nhanh ra, cũng có tư thế quan hệ mà phái nam lâu ra nhất.

  Nếu bạn bị xuất tinh sớm, việc của bạn là phải thử nhiều kiểu quan hệ không giống nhau cũng như chọn ra tư thế mà bạn chịu đựng giỏi nhất.

  Kéo dài thời gian xuất tinh bằng cách nghỉ giữa hiệp

  Một thủ thuật khác nhằm kéo dài thời gian quan hệ tình dục, chữa xuất tinh sớm là bạn phải biết “dừng” đúng lúc.

  Lúc cảm xúc của bạn gần đạt đỉnh, đạt khoảng 7/10, phái mạnh hãy tạm ngưng chuyển động nhanh chóng. Hãy rút của quý ra khỏi âm đạo cũng như đổi hướng chú ý của đầu óc về một vấn đề khác.

  Đợi cho tới khi cảm xúc của bạn bình ổn trở lại thì tiếp tục quan hệ tình dục. Điều này sẽ giúp cho cậu bé của bạn tăng dần khả năng chịu đựng qua mỗi lần quan hệ.

  Thủ dâm trước khi quan hệ

  Tự sướng trước khi quan hệ từ 1-2h là phương thức chữa trị xuất tinh sớm mà bác sĩ chuyên nam khoa Phòng khám Đa khoa TPHCM mách đến phái mạnh.

  Sau lần xuất tinh trước hết thì phái mạnh phải mất khá nhiều thời gian hơn để xuất tinh được lần thứ hai.

  Trong hiện tượng phái mạnh bị xuất tinh sớm do bệnh lý như hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, hoặc thậm chí là viêm nhiễm bao quy đầu… thì bạn nam nên tới bác sĩ chuyên khoa chữa trị xuất tinh sớm. Để hiểu rõ hơn về tình trạng xuất tinh sớm của mình, bạn có thể nhấn vào KHUNG BÊN DƯỚI và để lại câu hỏi để được các chuyên gia nam khoa giải đáp nhanh chóng.