Phổ Biến 5/2024 # Cách Chữa Trị Hôi Nách Triệt Để Hiệu Quả Vĩnh Viễn Hiện Nay # Top 6 Yêu Thích

Bạn đang tìm cách chữa trị hôi nách triệt để hiệu quả vĩnh viễn hiện nay? Bác sĩ chuyên khoa Thái Hà sẽ tư vấn giải đáp thắc mắc chữa hôi nách này giúp bạn.

Hôi nách là việc mà bất kỳ ai cũng không hề muốn có. Nó làm bạn mất tự tin khi giao tiếp. Vậy làm sao để chữa trị hôi nách hiệu quả? Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một vài phương pháp trị hôi nách hiệu quả hiện nay.

Hôi nách

Tác hại của hôi nách trong cuộc sống

– Tổn thương tâm lý: Hôi nách là một trong những nguyên nhân khiến”khổ chủ” bị tổn thương tâm lý (stress, trầm cảm, tự kỷ, xa lánh mọi người,… ). Người mắc bệnh hôi nách thường bị mọi người xa lánh, ngại giao tiếp, đã có nhiều trường hợp “khổ chủ” tự giam lỏng mình.

– Ảnh hưởng đến hình tượng: Chắc chắn rằng, người bị hôi nách dù có ngoại hình đẹp đến đâu cũng sẽ bị mọi người “chế giễu”. Hơn thế nữa, người mắc bệnh hôi nách sẽ không tự tin vào những bộ đồ thời trang của mình, luôn chọn phong cách kín đáo để che đi “mùi hôi” trên cơ thể.

– Tăng nguy cơ mắc bệnh về da: Tình trạng tăng tiết mồ hôi thường đi kèm với mùi hôi nách, hiện tượng này kéo dài sẽ gây ra các bệnh về da như chàm, nấm, viêm da,… Không chỉ vậy, hôi nách còn khiến người bệnh có nguy cơ bị hôi miệng, hôi chân, ù tai, …

– Ảnh hưởng tới sức khỏe: Nách là khu vực tập trung nhiều vi khuẩn nên dễ phát sinh các bệnh về da, tuyến mồ hôi phát triển mạnh khiến da bị khô, sạm, cơ thể mất nước, … từ đó ảnh hưởng tới độ ẩm của cơ thể, những cặn bã dễ dàng tồn động khiến “độc tố” không được giải phóng ra ngoài.

– Ảnh hưởng tới hạnh phúc: Thực tế cho thấy, hôi nách ảnh hưởng lớn tới đường tình duyên (hạnh phúc) của người bệnh, bởi ai cũng thích người có mùi cơ thể thơm và quyến rũ, do đó những chàng trai hay cô gái bị hôi nách sẽ gặp phải khó khăn trong đường tình duyên.

– Ảnh hưởng tới đời sau: Là tác hại nghiêm trọng nhất của bệnh hôi nách (hôi nách có tính di truyền cao). Bởi căn bệnh này có tỉ lệ di truyền từ 50 – 80% (di truyền từ những thế hệ trước đến đời sau).

Cách chữa trị hôi nách triệt để hiệu quả vĩnh viễn hiện nay

1. Chữa trị hôi nách dứt điểm bằng laser: Phương pháp điều trị hôi nách bằng laser được đánh giá cao hơn so với phương pháp tiểu phẫu thông thường.

Thời gian điều trị bằng laser thường rất nhanh, chỉ mất khoảng 1 tiếng. Bệnh nhân cần khoảng 7 ngày là có thể hồi phục.

2. Điều trị hôi nách triệt để bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu LSG Hàn Quốc: Bác sĩ sẽ rạch một vết thương nhỏ trên da để đưa hết dịch chứa tuyến mồ hôi ra ngoài. Thời gian phẫu thuật chỉ mất khoảng 30 phút, tổn thương gây ra nhỏ, ít mất máu và không gặp nhiều đau đớn.

Hiệu quả điều trị hôi nách bằng LSG khá cao, hầu hết bệnh nhân chỉ cần điều trị một lần và không bao giờ bị lại.

3. Chữa hôi nách tận gốc bằng Xâm lấn tối thiểu 360 độ: Công nghệ 360 độ giúp các bác sĩ quan sát trực tiếp quá trình thực hiện tiểu phẫu, để loại bỏ tuyến mồ hôi hiệu quả, an toàn. Thời gian thực hiện tiểu phẫu chỉ khoảng 30 phút, bệnh nhân chỉ mất khoảng 7 ngày để phục hồi hoàn toàn.

Tại phòng khám đa khoa Thái Hà, chúng tôi tự hào mang đến cho bạn phương pháp điều trị bệnh hôi nách an toàn, hiệu quả. Phòng khám đang áp dụng tất cả các phương pháp nêu trên trong việc chữa trị hôi nách, rất nhiều người bệnh sau khi điều trị hôi nách tại Thái Hà đều nhận được kết quả điều trị tốt và đã lấy lại được sự tự tin trước đám đông.

– Quy trình chuyên nghiệp: Công tác khám chữa được tiến hành nhanh chóng, nhân viên y tế sẽ hướng dẫn bệnh nhân hoàn thành thủ tục đơn giản, sắp xếp chữa trị với bác sĩ riêng.

– Chuyên môn đảm bảo: Bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm sẽ chẩn đoán và điều trị bệnh hôi nách cho bệnh nhân bằng cách ứng dụng những thành tựu y khoa hiện đại nhất.

– Cơ sở chất lượng: Xây dựng phân khu chức năng khám chữa nam khoa chuyên biệt theo tiêu chuẩn, có những máy móc, thiết bị tối tân hỗ trợ chẩn trị chính xác và an toàn.

– Khám chữa bảo mật, chi phí công khai hợp lý: Phòng khám đã đặt ra chính sách bảo mật thông tin bệnh nhân và bệnh án. Và chi phí được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch.

– Chữa hôi nách bằng chanh tươi: Đơn giản nhất là bạn vắt chanh lấy nước, sau khi tắm rửa sạch sẽ thì thoa nước chanh vào nách, chanh có tính axit nên tiêu diệt vi khuẩn ở nách khá hiệu quả, khử mùi hôi đồng thời giúp vùng da dưới nách sáng dần lên. Các bạn cũng có thể pha nước chanh với nước ép dưa chuột rồi làm tương tự, đồng thời người bị hôi nách nên tăng cường uống nước chanh để giải độc cho cơ thể cũng như pha nước chanh vào nước tắm hàng ngày. Phối hợp nhiều phương pháp cùng một lúc giúp việc điều trị bệnh đạt hiệu quả tốt hơn.

– Chữa hôi nách bằng gừng tươi: Đây cũng là một trong những bài thuốc chữa hôi nách cổ điển nhất. Theo đó người bị hôi nách chỉ cần lấy những nhánh gừng tươi, rửa sạch, cạo vỏ rồi ép hoặc giã ra, chắt lấy nước. Dùng nước gừng này thoa vào nách ngày 3 đến 5 lần khi đã vệ sinh nách có tác dụng chữa hôi nách đáng kể.

– Bài thuốc chữa hôi nách bằng cơm nóng: Đây là cách chữa hôi nách rất đơn giản mà vẫn đạt hiệu quả rất tốt. Khi cơm đã chín, các bạn lấy cơm nóng ra, nắm thành 2 cục nhỏ rồi dùng cục cơm nóng lăn qua lăn lại ở nách cho đến khi cơm hết nóng thì dừng. Cơm nóng có tác dụng hút mùi khó chịu đồng thời, ức chế tuyến mồ hôi dưới nách hoạt động nên có thể ngăn chặn mùi khá hiệu quả.

– Trị hôi nách bằng hạt tiêu kết hợp với rượu: Các bạn cho 50 gram hạt tiêu xay tươi vào 300 ml rượu trắng. ngâm khoảng 15 ngày là dùng được. Trước khi dùng người bệnh phải vệ sinh nách sạch sẽ rồi bôi hỗn hợp này vào nách mỗi ngày 2 lần. Các bạn cũng có thể thay thế hạt tiêu thành gừng tươi cũng có tác dụng tương tự.

– Lá mướp đắng: Lá mướp đắng có vị đắng, giúp khử mùi và tính kháng khuẩn tốt, vì vậy đây là bài thuốc rất hiệu quả với những người bị hôi nách. Người bệnh chỉ cần lấy lá mướp đắng giã nhỏ ra rồi chắt lấy nước cốt. Dùng nước này bôi vào nách hàng ngày. Ngoài ra người bệnh có thể lấy bã của lá mướp đắng đắp vào nách và để qua đêm cùng rất hiệu quả.

– Củ cải: Người bệnh chỉ cần lấy củ cải ép thành nước, dùng nước này thoa vao nách hàng ngày là được, củ cải có tính cay, giúp khử mùi mồ hôi và ngăn tiết mồ hôi rất hiệu quả.

– Chữa hôi nách bàng dấm gạo và bột hoa hồi: Chỉ cần trộn đều 100ml dấm gạo với 5g bột hoa hồi, rồi thoa vào nách hàng ngày có thể chữa khỏi bệnh hôi nách.

– Lá trầu không: Lấy một ít lá trầu không còn tươi đem nấu với nước, đun sôi tầm 10 phút để trầu không tiết ra hết các chất. Pha nước trầu không thêm với nước lạnh để tắm hàng ngày cũng có công dụng chữa hôi nách.

Lưu ý: Cách chữa hôi nách tại nhà bằng phương pháp dân gian chỉ là phương pháp tạm thời không thể chữa trị hôi nách triệt để hiệu quả vĩnh viễn được. Khi bị hôi nách muốn chữa trị triệt để các bạn nên tham vấn các bác sĩ có chuyên môn để được tư vấn cụ thể.

Đăng ký để nhận ưu đãi giảm đến 30% chi phí tiểu phẫu chữa hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tại phòng khám đa khoa Thái Hà bằng cách gọi đến số 0379544317 hoặc nhấp vào nút đăng ký sau đây.