Xem Nhiều 5/2024 # Cách Trị Mụn Bọc, Mụn Mủ Triệt Để Không Để Lại Sẹo Thâm # Top 1 Yêu Thích

Theo các bác sĩ da liễu thì nguyên nhân chủ yếu gây mụn bọc, mụn mủ là do tuyến bã nhờn nằm dưới da bị rối loạn chức năng bài tiết.

Mỗi sợi lông được chứa trong một ống gọi là nang lông. Các ống nang này có nhiệm vụ dẫn những chất dịch và bã nhờn thoát ra khỏi bề mặt da. Bởi vậy, các ống này phải luôn thông thoáng để thực hiện nhiệm vụ.

Thế nhưng, nếu tuyến bã nhờn rơi vào tình trạng “rối”, nó sẽ tiết ra bã nhờn nhiều hơn bình thường. Khi đó, nang lông chứa một lượng bã nhờn “khổng lồ” gây tắc nghẽn. Đây là nguyên nhân hình thành mụn bọc, mụn mủ.

Với sự tác động trị mụn từ trong ra ngoài, Nano skin ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả. Công nghệ ánh sáng siêu vi tác động trị tận gốc nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản sinh ra mụn. Oxy Jet lại cung cấp tới 98% oxy tươi và collagen giúp bề mặt da sáng mịn, trị mụn từ bên trong, tăng sức đề kháng cho da. Vì vậy, sau khi điều trị bằng Nano skin mụn không tái phát trở lại, kết quả duy trì vĩnh viễn.

HOẶC GỌI NGAY: 19006466

2. Làm sạch vùng da bị mụn

Bác sĩ chuyên khoa sau khi thăm khá, soi da, nắm bắt chính xác tình trạng mụn của khách hàng, từ đó tư vấn liệu trình trị liệu phù hợp để đảm bảo trị hết mụn hoàn toàn.

3. Chiếu ánh sáng Nano

Bạn sẽ được làm sạch và massage nhẹ vùng da mụn để làm cho các lỗ chân lông thông thoáng, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất trong quá trình trị liệu.

4. Sử dụng tính chất I Peel

Với tác động thông minh xuyên sâu tới lớp hạ bì nhằm làm kiểm soát và gây ức chế tuyến bã nhờn, phá vỡ các nhân mụn, diệt khuẩn, làm tiêu hủy các hắc sắc tố melanin, giúp quá trình đưa dưỡng chất thấm sâu làm hồi phục nhanh cấu trúc da, làn da trở nên mịn màng, săn chắc và không còn vết sẹo thâm.

6. Sử dụng công nghệ ánh sáng đơn sắc trị tận gốc nhân cồi mụn

Công nghệ này sử dụng phương pháp cao áp phân ly, ion hoá chất khí trong không khí tạo ra 98% oxy tinh khiết kết hợp với những thiết kế đặc biệt như: đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ đề đưa oxy thấm trực tiếp vào vùng da điều trị giúp cung cấp Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.

7. Bôi kem dưỡng da và kết thúc quá trình điều trị đầu đen

Đặc biệt, thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau tác động có chọn lọc vào các lớp mụn, nhẹ nhàng loại bỏ tận gốc nhân cồi mụn, diệt vi khuẩn gây mụn.

Kỹ thuật viên sẽ thoa lớp lem mỏng đặc trị dành riêng cho da mụn, điều này sẽ giúp da được cung cấp các dưỡng chất cần thiết, mau phục hồi chức năng và làm da sáng khỏe, mịn màng.

VIDEO QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG CN NANO SKIN

CHI PHÍ VÀ THỜI GIAN THỰC HIỆN

DỊCH VỤ

Thời gian thực hiện

Giá trọn gói (đồng)

Điều trị mụn bọc, mụn mủ bằng công nghệ Nano skin

60 phút

1.200.000

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ MỤN BỌC BẰNG CÔNG NGHỆ NANO SKIN

Đăng ký tư vấn để được các chuyên gia giải đáp

LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN ĐIỀU TRỊ BỌC TẠI BVTM KANGNAM ?

Thẩm mỹ viện Kangnam với ưu thế trị mụn bằng Nano skin – công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay của Đức cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, CAM KẾT Trị Hết Mụn Hoàn Toàn và sẽ HOÀN LẠI TIỀN NẾU KHÔNG HIỆU QUẢ.

Để tối ưu kết quả, đảm bảo tính thẩm mỹ cho làn da, thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng điều trị mụn cho từng trường hợp khách hàng cụ thể. Dựa vào tình trạng, đặc điểm mụn của từng khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình trị liệu phù hợp.

Kết quả điều trị mụn: với liệu trình từ 4-6 lần loại bỏ tới 99% mụn ở nang lông, không tái phát trở lại, vết sẹo thâm mờ nhanh chóng, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ, tăng sức đề kháng giúp da chống lại được các tác động từ bên trong và bên ngoài.

– Máy móc, trang thiết bị hiện đại đã vượt qua sự kiểm tra nghiêm ngặt của Bộ Y tế, luôn được kiểm tra và cập nhật xu thế mới.

– Đội ngũ y tá, bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu chuyên ngành da liễu

HOẶC GỌI NGAY: 19006466

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG ĐIỀU TRỊ MỤN BỌC TẠI KANGNAM

– Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

– Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây ra các hiện tượng như kích ứng da, tác dụng phụ…

– Thực hiện liệu trình hoàn hảo, theo đúng chuẩn quốc tế.

– Bác sỹ thăm khám, tư vấn và chăm sóc da, đưa ra liệu trình điều trị mụn phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất.

– Có quy trình tái khám và kiểm tra định kỳ cho khách hàng sau khi thực hiện 1 liệu trình.

NHỮNG CÂU HỎI ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU NHẤT

1. Trị mụn bọc bằng công nghệ Nano skin có an toàn không?

Công nghệ cao được chuyển giao trực tiếp từ Đức, là liệu pháp chữa trị mụn hàng đầu được nhiều quốc gia áp dụng. Các cơ quan kiểm định FDA đã thực hiện quy trình kiểm tra gắt gao và cấp chứng nhận CE về mức độ an toàn cho người sử dụng.

Tác động thông minh cùng cơ chế chữa trị phù hợp với mọi loại da và tình trạng mụn từ mức độ nhẹ đến nặng, lâu năm đều được chữa khỏi. Qua kết quả cho thấy, 100% khách hàng sau khi điều trị mụn tại BVTM Kangnam đều hài lòng và có những phản hồi tích cực về công nghệ này.

2. Mụn sẽ không quay lại sau khi thực hiện chữa trị mụn bằng Nano skin?

Công nghệ Nano skin với nhiều tính năng độc đáo không chỉ loại bỏ nhân mụn mà còn tác động lên các nguồn sản sinh, nuôi dưỡng mụn bị tiêu diệt hoàn toàn, chính vì thế mà bạn sẽ yên tâm không còn thất mụn tái phát trở lại.

Trong quá trình trị liệu, ngoài Nano skin còn được sự hỗ trợ đắc lực từ các công nghệ cao khác để tăng kết quả cao hơn, loại bỏ vi khuẩn ẩn trong da, bụi bẩn, tế bào sừng cứng…giúp làn da trở nên săn chắc hơn, khỏe mạnh từ bên trong.

3. Việc trị mụn bọc, mụn mủ bằng Nano skin có để lại sẹo và vết thâm không?

Sau khi chiếu ánh sáng Nano, làn da của bạn sẽ được thẩm thấu tinh chất IPeel nuôi dưỡng, thúc đẩy tái tạo tế bào mới và công nghệ Oxy Jet cung cấp oxy tươi, collagen cho da một cách tối đa. Nhờ đó, da không bị sẹo sau điều trị, có tính đàn hồi hơn. Thêm vào đó là khả năng làm mờ vết thâm từ Nano skin sẽ giúp da bạn trắng sáng, mềm mại và đều màu mà hoàn toàn không để lại sẹo hay vết thâm xấu trên da.

Nguồn: https://chuatrimun.net/

Bạn đang xem: Cách điều trị mụn mủ, mụn bọc TRIỆT ĐỂ không để lại sẹo thâm

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466