Xu Hướng 5/2024 # Chữa Mụn Cơm Bằng Lá Tía Tô # Top 4 Yêu Thích

Để biết thêm chữa mụn cơm bằng lá tía tô, bạn đọc vui lòng CLICK TẠI ĐÂY

Dùng lá tía tô để chữa mụn cơm

Mụn cơm là khối u nhỏ có màu trắng, sần sùi, mọc chủ yếu ở bàn chân hoặc bàn tay. Có trường hợp mụn cóc tự tan trong vài tuần nhưng cũng không ít trường hợp mụn này kéo dài dai dẳng trong vài năm, gây cảm giác cộm, đau đớn.

Để chữa loại mụn cơm này thì người ta hay dùng lá tía tô vì theo Đông y lá tía tô có vị cay, tính ấm, có tác dụng giải hàn, trừ cảm, giúp ra mồ hôi, chống viêm, kháng khuẩn, tăng cường sức đề kháng. Chính vì đặc tính trên, dân gian đã dùng lá tía tô đắp lên vết thương hoặc uống để mụn cơm se nhỏ lại, giúp da trở nên mịn màng.

Chữa mụn cơm bằng lá tía tô

Bên cạnh đó, một số thành phần vitamin, khoáng chất có giá trị dinh dưỡng cao trong lá tía tô có tác dụng bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, khả năng chống chọi với virus gây bệnh.

Một số nghiên cứu của y học hiện đại về tác dụng trị mụn cơm của lá tía tô cũng cho biết: Thành phần Limonene và Perila Aldehyde có trong nguyên liệu có tác dụng ức chế sự phát triển của vi khuẩn, ngăn ngừa và loại bỏ virus HPV ra khỏi cơ thể.

Lá tía tô là thảo dược tự nhiên lành tính, an toàn cho sức khỏe và có khả năng trị được nhiều bệnh – bao gồm mụn cơm. Nhiều ý kiến cho biết, đắp lá tía tô lên nốt mụn liên tục trong vài tuần sẽ khiến mụn cơm se lại. Đặc biệt, cần chú ý đắp lên đúng mụn cái (thường sẽ có mụn to ở cái rồi các mụn nhỏ mọc xung quanh). Khi mụn cái mất đi, các mụn con cũng bắt đầu lặn.

Tuy nhiên, tác dụng của các bài thuốc dân gian nói chung và bài thuốc chữa mụn cơm bằng lá tía tô nói riêng đòi hỏi nhiều thời gian phát huy tác dụng hơn thông thường. Hiệu quả điều trị cũng phụ thuộc nhiều vào yếu tố cơ địa, có người đáp ứng bài thuốc nhưng cũng có trường hợp bệnh không thuyên giảm nên bạn cần lưu ý và không quá phụ thuộc vào một cách chữa trị nào.

Cần phải chữa trị mụn cơm như thế nào là hiệu quả?

Hiện nay, trên địa bàn Thanh Hóa, Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh là địa chỉ chữa bệnh da liễu trong đó có mụn cơm rất đáng tin cậy. Với đội ngũ y bác sĩ da liễu ưu tú, cùng với cơ sở vật chất hiện đại sạch sẽ, thiết bị máy móc được nhập từ nước ngoài về, hơn nữa là quy trình làm việc khoa học, chi phí hợp lý, trong nhiều năm qua Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh đã nhận được nhiều sự tin tưởng và tín nhiệm của người bệnh.

Điều trị mụn cơm theo sự hướng dẫn từ các chuyên gia

Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh đang áp dụng phương pháp điều trị mụn hạt cơm bằng công nghệ Laser co2 fractional, đây là giải pháp tuyệt vời giúp bệnh nhân nhanh chóng loại bỏ những nốt mụn cơm đáng ghét trong một lần trị liệu.

Nguyên tắc hoạt động của điều trị mụn hạt cơm bằng máy laser co2 fractional là chiếu tia laser vi điểm có khả năng định lượng, định hướng, tiêu diệt virus gây bệnh, giúp giảm đau và kích thích sản sinh collagen giúp các tế bào bị tổn thương cũng được phục hồi nhanh chóng.

Ưu điểm mà phương pháp này mang lại

An toàn cao: Giúp định vị chính xác nốt mụn, loại bỏ các mụn hạt cơm hiệu quả và đặc biệt là đảm bảo không ảnh hưởng đến chức năng hoạt động bình thường của các bộ phận khác.

Thời gian tiến hành ngắn: Giúp loại bỏ những tổn thương mà vi rút gây ra một cách nhanh chóng, các bước tiến hành điều trị diễn ra trong thời gian ngắn .

Hồi phục nhanh: Điều trị bằng phương pháp này sẽ đảm bảo không để lại sẹo, hồi phục nhanh chóng trong thời gian sớm .

Hạn chế nguy cơ tái phát: Sử dụng công nghệ hiện đại nên nguy cơ bệnh tái phát cũng được giảm thiểu đến mức thấp .

Tiết kiệm chi phí: Vì hiệu quả mà phương pháp này mang lại là rất cao nên sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí, thời gian lẫn công sức của người bệnh.

Những ưu điểm vượt trội của Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh :

Phòng khám được Sở Y tế kiểm định, cấp phép hoạt động về các lĩnh vực điều trị các bệnh phụ khoa.

Phòng khám được các chuyên gia y tế đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả điều trị.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chuyên nghiệp, chu đáo.

Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh

Hệ thống máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài.

Chi phí hợp lý, phù hợp với túi tiền của người bệnh. Mọi khoản phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.

Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án đều được bảo mật tuyệt đối.

  Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nên nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa . Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.