Đề Xuất 4/2024 # Bệnh Nấm Móng Chân Tay Có Những Hậu Quả Gì Và Làm Sao Để Chữa Trị? # Top 3 Yêu Thích

Bệnh nấm móng tay móng chân là gì? Tác hại nấm ?

Bệnh nấm móng chân tay, tên khoa học là “Onychomycosis”, thật sự là nguy cơ lớn đối với sức khỏe khi đã là giai đoạn cuối cuối. Bệnh nấm móng mãn tính có thể gây các triệu chứng dị ứng, suy giảm sức đề kháng và dẫn tới các bệnh khác. Điều này đồng nghĩa nếu cơ thể bị mắc sẵn bệnh mãn tính thì nấm móng có thể khiến bệnh khác tiến triển nặng hơn.

Chính vì vậy bệnh nấm có vẻ là vấn đề nhỏ nhặt nhưng thật ra là mối nguy hiểm lớn đối với sức khỏe! Khi đã bị nhiễm cần phải lưu ý những thông tin sau đây:

Thứ nhất, bệnh nấm móng “không chỉ là vấn đề về móng chân hoặc tay” mà là khả năng cao do cơ thể nhiễm ký sinh. Nói chính xác hơn bệnh nấm là giấu dấu hiệu ký sinh đã xâm nhập và sinh sôi trong cơ thể.

Thứ hai bệnh nấm móng nói riêng không thể dẫn đến tử vong nhưng là yếu tố khiến những vấn đề sức khỏe trở nên trầm trọng hơn (những bệnh đang mắc phải), tiến triển và gây nhiều nguy hại cho sức khỏe hơn.

Nói đến ký sinh xâm nhập cơ thể các bạn nên xem bài Một số thực phẩm tiêu diệt ký sinh trùng trong cơ thể con người và bài Hôi miệng là gì, nguyên nhân, cách chữa hôi miệng nhanh nhất.

Nói đại khái hơn khi người đã có sẵn các bệnh mãn tính, ví dụ đau dạ dày hoặc viêm gan, thì sự hiện diện của bệnh nấm sẽ có tác động xấu cho sức đề kháng, cũng có nghĩa là tình trạng sức khỏe cũng sẽ tệ hơn do bệnh mãn tính nặng hơn.

Những triệu chứng đầu tiên của bệnh nấm là gì?

Làm sao để biết bạn có bị nhiễm nấm hay không?

Nứt da giữa hai ngón tay, chân (thường là giữa ngón cái và ngón trỏ, giữa ngón áp út và út);

Các vấn đề về da tại chân và tay;

Ngứa ngáy khó chịu;

Mẩn đỏ, có hiện tượng khô nứt;

Bỏng rát, nứt nẻ;

Da xấu ở các ngón, móng yếu và hay gãy.

Tất cả bắt đầu từ bàn chân, thường là giữa các ngón tay hoặc chân. Triệu chứng đầu tiên – da tróc từng miếng nhỏ, tiếp đến là mẩn đỏ và ngứa ngáy. Theo thống kê gần đây, tầm 20% dân số Việt Nam bị nhiễm nấm móng các thể loại khác nhau. Đương nhiên nên bắt đầu chữa trị sớm, vì khó có thể chữa tận gốc ở giai đoạn muộn và sẽ tốn nhiều thời gian hơn. Một vấn đề đi kèm theo là rất ít khi ai chịu đi khám. Vì lý do nào đó đa số đều nghĩ bệnh sẽ tự hết và mọi thứ sẽ bình thường lại sau này. Nhưng ký sinh trong người sẽ không tự hết và nếu không chữa khỏi thì bệnh nấm móng sẽ có điều kiện lâu lan khắp cơ thể từ móng tay đến móng chân hoặc ngược lại.

Có cách gì để chữa trị bệnh nấm móng chân, móng tay

Bây giờ chúng ta tới phần quan trọng nhất – cách chữa trị bệnh nấm móng. Phương pháp thông dụng được áp dụng thường xuyên tại các cơ sở ý tế là phẫu thuật cắt móng tận gốc với thời gian điều trị 1-2 tháng sau đó. Theo tôi đây là một phương pháp cổ hủ và man rợ đối với xã hội hiện đại ngày nay.

Hiện tại có rất nhiều cách chữa trị bệnh nấm móng hiệu quả, chúng tôi sẽ đang cố gắng để những phương pháp này được áp dụng phổ biến hơn.

Những cơ sở ý tế chuyên chữa trị bệnh nấm đã và đang cung cấp dịch vụ chữa trị khác nhau cho bệnh nhân. Vấn đề duy nhất ở đây chính là mức giá. Một khóa điều trị chống nấm đã là vài chục triệu VND. Tất nhiên giá cả này không phải ai cũng vừa túi tiền.

Hôm nay chúng tôi chia sẽ kinh nghiệm chữa trị chống nấm móng nhờ kem bôi chống nấm đặc biệt Tinedol. Theo thống kê chắc chắn có thể khẳng định rằng kem thật sự có hiệu quả đối với bệnh nhân bị nấm móng. 97% trường hợp dược phẩm này có khả năng chữa tận gốc bệnh nấm móng chân và tay . Sau khi lành bệnh vẫn có thể tiếp tục dùng kem nhằm phòng bệnh bởi vì có nhiều nguyên nhân khiến da và móng bị tái nhiễm nấm vào bất cứ lúc nào. Nói về mức giá, kem Tinedol rẻ hơn 30-40% các liệu pháp áp dụng tại các bệnh viện hiện nay, chưa kể là còn không hiệu nghiệm hay mất thẩm mỹ.

Mức giá kem Tinedol hiện nay khoảng hơn 700.000 vnđ

Đây là dược phẩm đặc biệt ngày càng phổ biến tại các nước khác nhau. Theo lệnh của Bộ y tế tất cả các mặt hàng chỉ được phép bán theo giá gốc, có nghĩa là theo giá của nhà sản xuất. Chính vì vậy mọi người có cơ hội mua dược phẩm tại Việt Nam theo giá phải chăn. Ngay bây giờ kem bôi này được phân phối online. Ai cũng có thể đặt kem bôi này cho mình. Hàng sẽ được gửi qua bưu điện hoặc thông qua dịch vụ giao hàng (thanh toán sau khi kiểm tra và nhận bưu phẩm), kem cũng rất dễ sử dụng .

Chống chỉ định gì khi dùng kem Tinedol?

Kem Tinedol là dược phẩm từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, không có những tác dụng phụ nên ai cũng có thể dùng. Trong thời gian thử nghiệm sản phẩm đã chữa được 17.254 bệnh nhân, và không một ai bị dị ứng vì kem. Dược phẩm không hề có tác dụng gây hại cho sức khỏe và giúp trị tận gốc các loại nấm khác nhau, bao gồm cả những loại nấm nguy hiểm được biết hiện nay. Hơn nữa, kem này có thể dùng cho cả trẻ con.

Để kết thúc bài viết tôi muốn nhắc lại rằng bạn ko nên tiết kiệm để mua những dược phẩm rẻ nhưng ít hiệu quả hơn. bệnh nấm móng không những là vấn đề thẩm mỹ, mà là căn bệnh nguy hiểm đối với sức khỏe bạn. Nên chữa trị ngay trước khi quá muộn.

Kem Tinedol giá bao nhiêu?

Kem Tinedol mua ở đâu?

Xem bài: Tinedol tiêu diệt nấm chân, nứt nẻ chân, móng chân và hôi chân

Ngoài loại thuốc này ra thì hiện nay còn có một loại mới nổi và đang được mọi người tin dùng đó là Xịt Fresh Fingers với công dụng loại bỏ nấm chân và khử mùi hôi chân khó chịu… Với mức giá ưu đãi 50% chỉ còn đ/ lọ.