Xu Hướng 4/2024 # Những Mẹo Chữa Mụn Cóc Trên Mặt # Top 4 Yêu Thích

   Mụn cóc xuất hiện trên mặt gây nên cảm giác vướng cộm và mất thẩm mỹ cho người bệnh. Do đó việc loại bỏ chúng là điều cần thiết, những mẹo chữa mụn cóc trên mặt mà bác sĩ Da Liễu Âu Á chia sẻ sau đây sẽ giúp mọi người phần nào đó khắc phục được tình trạng của bệnh.

Không nên chủ quan khi bị mụn cóc ở chân

Cách trị mụn cóc hiệu quả nhất tại TPHCM

  Theo các chuyên gia da liễu mụn cóc là những khối u nhỏ, lành tính do vi rút HPV gây ra. Có hai loại mụn cóc đó là mụn cóc thông thường và dạng mụn cóc phẳng.

  Bệnh có tốc độ lây lan rất nhanh do đó cần có biện pháp khắc phục kịp thời. Cũng theo các bác sĩ chia sẻ thêm có thể điều trị khỏi mụn cóc trên mặt nếu như phát hiện hiện sớm và có sự hỗ trợ của các chuyên gia da liễu.

   Chữa mụn cóc trên mặt bằng biện pháp nội khoa

  Trong quá trình điều trị bằng thuốc bệnh nhân cần phải tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ mới mang lại hiệu quả cao.

   Trị mụn cóc trên mặt bằng biện pháp ngoại khoa

  Đây là phương pháp điều trị tân tiến và hiện đại nhất trong việc điều trị mụn cóc, bằng việc ứng dụng sóng cao tần để tiêu diệt virus gây bệnh, đồng thời giúp loại bỏ tế bào có hại cho da và làm phục hồi tế bào hồng cầu, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng loại bỏ bệnh tật.

  Công nghệ này có thể tiếp cận chính xác các tế bào gây bệnh, nên có thể áp dụng điều trị ở mặt an toàn mà không làm tổn thương đến những vùng lận cận.

  Mụn cóc hay hột cơm là những u lành tính, tăng sinh của lớp thượng bì da thường mọc ở da bàn tay, bàn chân và đôi khi xuất hiện lên cả mặt. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn cóc như:

   Mụn có thể lây lan từ người này sang người khác.

   Xuất hiện các u thịt nhỏ, bề mặt sần sùi.

   Có màu hồng hoặc màu trắng, màu nâu nhạt trên mặt.

   Gây nên cảm giác đau đớn, vướng víu cho người bệnh.

  Theo các chuyên gia các loại HPV có xu hướng gây ra mụn cóc ở những vị trị khác nhau:

  + Mụn cóc thịt có màu nâu sáng, và có dấu chấm đen trong đó thường xuất hiện ở gan bàn chân.

  + Mụn cóc mọc trên mặt, thông thường các nốt mụn sẽ nhỏ hơn mụn mọc ở đế bàn chân, chúng thường mượt mà hơn những loại mụn cóc khác.

  Có thể phòng tránh bệnh bằng những cách đơn giản sau:

   Không sử dụng chung các vật dụng cá nhân như khăn mặt, khăn tắm,..

   Hỏi: Chào bác sĩ! Trên mặt tôi xuất hiện những nốt mụn nhô cao, bề mặt trơn láng, qua tìm hiểu trên mạng tôi nghi ngờ mình bị mụn cóc. Bác sĩ có thể cho tôi biết, tôi nên điều trị nơi nào là an toàn. Tôi xin cảm ơn!

   Để xác định một phòng khám có đạt tiêu chuẩn chất lượng hay không, bạn có thể căn cứ vào nhiều yếu tố:

   Và hiện nay Da Liễu Âu Á là một trong những phòng khám đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên.

   Đội ngũ y bác sĩ ở Da Liễu Âu Á là những người luôn tâm huyết với nghề và từng có kinh nghiệm chữa trị các bệnh ngoài da trong đó có bệnh mụn cóc.

   Sử dụng công nghệ hiện đại ALA – PDT điều trị mụn cóc trên mặt hiệu quả.

Hỗ trợ điều trị mụn cóc trên mặt tại Da Liễu Âu Á

   Hỏi: Chào bác sĩ! Được biết mụn cóc trên mặt là căn bệnh dễ lây lan, tôi muốn hỏi rằng nếu không điều trị thì bệnh có gây nguy hiểm gì không?

  Theo các bác sĩ Da Liễu Âu Á mụn cóc là căn bệnh không trực tiếp đe dọa đến tính mạng người bệnh. Tuy nhiên bệnh có tốc độ phát triển và lây lan nhanh, nếu không điều trị các nốt mụn sẽ mọc khắp khuôn mặt rất mất thẩm mỹ.

   Hỏi: Trên mặt tôi xuất hiện vài nốt mụn cóc, tôi muốn điều trị chúng dứt điểm. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi là chữa mụn cóc trên mặt cần khoảng bao nhiều tiền? để tôi có thể an tâm mà chuẩn bị?

   Chi phí phụ thuộc vào cơ sở vật chất: Nhưng nơi chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị khám chữa bệnh thì sẽ hỗ trợ cho quá trình điều trị tốt hơn do đó mức chi phí những nơi này có phần cao hơn.

   Phương pháp chữa trị: Mụn cóc mới xuất hiện có thể điều trị bằng thuốc kết hợp với biện pháp nghỉ ngơi hợp lý. Tuy nhiên đối với những trường hợp số lượng mụn cóc xuất hiện nhiều, khiến thời gian điều trị kéo dài hơn và phải dùng những công nghệ cao mới có thể điều trị thì mức chi sẽ sẽ đội lên rất nhiều.

   Tay nghề bác sĩ: Bác sĩ giỏi thì bệnh nhân nhanh chóng phục hồi, do đó mức thu phí cũng có phần chênh lệch so với nhưng nơi có đội ngũ bác sĩ kém chất lượng.

   Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 – chúng tôi

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.