Đề Xuất 5/2024 # Cách Điều Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Hiệu Quả # Top 3 Yêu Thích

Để điều trị xuất tinh sớm có khá nhiều cách khác nhau, tuy nhiên theo đánh giá của các chuyên gia nam học thì sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ là cách trị xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay mà nam giới nên sử dụng.

Xuất tinh sớm đang trở thành một thực trạng đáng báo động khi hiện nay có rất nhiều nam giới gặp phải vấn đề này. Để tìm lời giải đáp cho câu hỏi: Đâu là cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn nhất, chúng tôi đã tìm gặp Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương – Bác sĩ nam học với hơn 30 năm kinh nghiệm về điều trị các bệnh sinh lý nam chia sẻ về thắc mắc này.

Theo chúng tôi Nguyễn Thị Vân Anh, xuất tinh sớm xảy ra là do rối loạn nhảy cảm ở đầu dương vật. Tuy nhiên nguyên nhân sâu xa từ bên trong là do thận yếu, nam giới không thể làm chủ được vấn đề xuất tinh của mình. Do đó điều trị xuất tinh sớm không chỉ tác động từ bên ngoài mà còn phải trị tận gốc từ bên trong.

Hiện nay theo chúng tôi Nguyễn Thị Vân Anh thì bài thuốc trị xuất tinh sớm ưu việt nhất hiện nay là bài thuốc Uy Long Đại Bổ của thương hiệu Nhất Nam Y Viện. Uy Long Đại Bổ vừa đáp ứng được tiêu chí hiệu quả lâu dài và an toàn khi điều trị.

Điều trị xuất tinh sớm bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Đông y quan niệm xuất tinh sớm chính là chứng tảo tiết (Tình trạng nam giới không thể duy trì khả năng quan hệ bình thường do xuất tinh quá sớm).

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu và phục dựng từ những bài thuốc bổ thận, tráng dương từ Thái Y Viện Triều Nguyễn. Tương truyền rằng vua chúa triều Nguyễn xưa kia không chỉ giỏi việc triều chính mà ngay cả chuyện “chăn gối” cũng thuộc hàng đệ nhất. Vua Minh Mạng 1 đêm ngủ với 6 bà thì 5 bà đều cấn thai. Sau này tất cả các phương pháp bí truyền, những bài thuốc bổ thận tráng dương đều được lưu giữ vào cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký (Cuốn sách được UNESCO công nhận là di sản tư liệu thế giới). .

Cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký cũng chính là kim chỉ nam giúp các chuyên gia nghiên cứu và phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Theo đó, Uy Long Đại Bổ bao gồm 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu.

Mỗi thuốc nhỏ trong bộ Uy Long Đại Bổ đều được bào chế thành 1 dạng khác nhau để đảm bảo được tính năng của dược liệu không bị mất đi và ở dưới dạng đó thì bài thuốc sẽ phát huy hiệu quả nhất.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm được bào chế dưới dạng cao. Trong thành phần của bài thuốc này sẽ có các dược liệu quý như: Nhục thung dung, Câu kỷ từ, Hổ hinh cốt, Khiếm thực, Kim anh tử, Phúc bồn tử, … đây đều là các dược liệu có tác dụng điều trị xuất tinh sớm. Các dược liệu này khi kết hợp với nhau sẽ phát huy hết công dụng khi được bào chế dưới dạng cao đặc. Với bài thuốc này người bệnh chỉ cần hòa cao vào nước nóng là có thể uống được ngay.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Đan được bào chế dưới dạng viên đan. Bài thuốc này là sự kết hợp các thành phần: Tỏa dương, Ba kích, Lộc Nhung, Phá cố chỉ, Ngài tằm đực với nhau mang lại hiệu quả tăng cường sinh lực, bổ thận, tráng dương, giúp nâng cao sức bền cho nam giới.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ Hoàn được bào chế dưới dạng viên hoàn, mỗi hộp 30 gói, mỗi gói 6-9 viên. Bài thuốc này được kết hợp từ các dược liệu: Sâm cau, Tỏa dương, Thỏ ty tử, Dâm dương hoắc, Đẳng sâm, … Các dược liệu này khi kết hợp với nhau dưới dạng hoàn sẽ phát huy được công dụng tốt nhất.

4 bài thuốc nhỏ trong bộ Uy Long Đại Bổ được tổ chức theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ, bài thuốc này tác động sâu vào tạng Thận, tạng Thận khỏe mạnh tiếp tục tác động vào các tạng Tâm, Can, Tỳ. Vì Thận chủ tàng tinh, sau khi tạng Thận khỏe mạnh thì nam giới sẽ có thể tự chủ trong việc xuất tinh của mình.

Là một bài thuốc đông y, vấn đề dược liệu cũng được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu đặc biệt quan tâm. Từ hơn 30 loại dược liệu phòng the cao cấp được thu hái từ nhiều vùng miền khác nhau, cộng với công thức bào chế đặc biệt đã làm nên bài thuốc chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ với nhiều công năng đặc biệt.

Các dược liệu quý được bào chế trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ: Sâm ngọc linh, Nhung hươu Siberia, Ngài tằm đực, Lộc nhung, Thỏ ty tử, Nhục thung dung, Ngài tằm đực, Phá cố chỉ, Xà xàng tử, Tỏa dương, Ba kích, Sâm cau, ba kích, Kim anh tử, Đỗ trọng, Thỏ ty tử, Tang phiêu tiêu, Đẳng sâm…

1.039 nam giới hết xuất tinh sớm nhờ Uy Long Đại Bổ

Xuất tinh sớm là một căn bệnh dường như mọi nam giới đều gặp ít nhất 1 lần trong đời, tuy là căn bệnh không quá khó chữa nhưng nếu điều trị không dứt điểm thì rất dễ gây ra các bệnh như yếu sinh lý, liệt dương.

Với bài thuốc Uy Long Đại Bổ sau khi đưa vào ứng dụng thực tế đã đưa lại hiệu quả điều trị vượt trội:

83% nam giới hết xuất tinh sớm sau 1-3 tháng điều trị

12% nam giới hết xuất tinh sớm sau 3-4 tháng điều trị

5% nam giới chỉ thuyên giảm bệnh một phần do sử dụng không hết liệu trình hoặc cơ địa không đáp ứng thuốc.

Sau khi điều trị xuất tinh sớm thành công, rất nhiều nam giới đã có những phản hồi rất tích cực trên các hội nhóm, diễn đàn.

Một bạn nữ có tên NguyenHuong90 chia sẻ trên diễn đàn Webtretho:

“Bọn mình cưới nhau được 2 năm thì chồng bị xuất tinh sớm. Ban đầu anh giấu nhưng sau khi bị mình phát hiện thì cả hai vợ chồng cùng tìm cách chạy chữa. Giữa năm nay mình với chồng đi từ Hạ Long xuống Hà Nội để mua thuốc tại Nhất Nam Y Viện thì tới bây giờ anh nhà mình vừa hết liệu trình uống thuốc. Trước khi uống thuốc chồng mình chỉ được khoảng 2p thôi nhưng tới nay sau khi điều trị bằng Uy Long Đại Bổ thì tuần cũng được 4-5 lần, mỗi lần ít cũng 20p. Mình thấy vấn đề yếu hay xuất sớm rất nhiều anh chồng gặp phải nhưng để điều trị thì cá nhân mình thấy bản thân người vợ cũng cần thông cảm và cùng nhau chạy chữa, đừng nên tỏ thái độ hay chê chồng thì sẽ khiến chồng tự ti hơn. Mình thấy bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện rất hay nên muốn chia sẻ lên đây cho mọi người cùng biết “.

Nghệ sĩ Tùng Dương “Người phán xử” cũng là một trường hợp tương tự. Bản thân anh từng bị xuất tinh sớm nhiều năm nhưng vì mặc cảm mình là người của công chúng nên không biết tỏ cũng ai, cuộc sống hôn nhân gia đình vì thế cũng có nhiều lục đục, bất hòa. Sau nhiều lần điều trị bằng tây y không thành công, được bạn bè giới thiệu cho bài thuốc Uy Long Đại Bổ thì cuộc đời của nghệ sĩ Tùng Dương như bước sang một trang mới.

Tìm hiểu thêm: Hành trình tìm lại bản lĩnh phái mạnh của nghệ sĩ Tùng Dương

Với hiệu quả điều trị cao và an toàn cho người bệnh khi sử dụng, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được giới chuyên gia đánh giá cao và khuyên khách hàng nên sử dụng để tìm lại bản lĩnh nam giới của mình.

Trong chương trình phát sóng ngày 30/12/2024, chương trình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống đã đăng tải phóng sự về bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Chương trình cũng khẳng định điều trị xuất tinh sớm bằng Uy Long Đại Bổ là giải pháp hiệu quả, an toàn mà nam giới nên sử dụng.

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Cố vấn chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Bản thân tôi từng tham gia nghiên cứu và đánh giá rất nhiều bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm nhưng tôi cho rằng Uy Long Đại Bổ là một bài thuốc hết sức đặc biệt. Trước hết bài thuốc này được phục dựng từ những bài thuốc bổ thận, tráng dương của Thái Y Viện – Điều mà chưa một đơn vị nào có thể làm được điều này. Ngoài ra về hiệu quả bài thuốc này mang lại là rất cao và quan trọng là hiệu quả duy trì được lâu dài. Xét về nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm của Đông y thì bài thuốc này đã làm rất tốt. Tôi đánh giá đây là một bài thuốc trị xuất tinh sớm hiệu quả mà nam giới nên sử dụng”.

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan Trưởng khoa Nội, Bệnh viện YHCT Trung ương chia sẻ: “Điều cốt lõi của việc điều trị xuất tinh sớm là bổ tạng thận, tráng dương, ích tinh từ bên trong chứ không chỉ điều trị phần ngọn bên ngoài, và bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã làm được điều đó. Thay vì chỉ có duy nhất 1 bài thuốc điều trị cho mọi tình trạng bệnh thì bài thuốc này lại được chia thành 4 bài thuốc nhỏ, tùy thuộc vào tình trạng xuất tinh sớm của nam giới bác sĩ sẽ kê đơn phù hợp. Và chúng ta đã nhìn thấy hiệu quả của bài thuốc thông qua những con số thực tế. Tôi thực sự đánh giá đây là bài thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất mà tôi được biệt”.

Nhận được sự phản hồi tích cực từ phía chuyên gia, khách hàng, nhiều tờ báo chính thống đã nhập cuộc điều tra thực hư hiệu quả của bài thuốc mang lại.

BÁO CHÍ NÓI VỀ UY LONG ĐẠI BỔ:

Báo VTC: Uy Long Đại Bổ: Bài thuốc quý giúp điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Báo Gia đình: Bí mật bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp bổ thận tráng dương từ triều Nguyễn

Báo Đời sống pháp luật: TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh: Muốn trị dứt điểm bệnh xuất tinh sớm phải bổ thận, tráng dương từ bên trong

Thông qua kênh truyền thông báo chí một lần nữa khẳng định được hiệu quả và mức độ an toàn của bài thuốc và đây là bài thuốc mà nam giới nên lựa chọn để điều trị xuất tinh sớm. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ cũng là một trong những yếu tố đưa đơn vị Nhất Nam Y Viện – đơn vị phục dựng mô hình khám chữa bệnh theo Thái Y Viện triều Nguyễn nhận được giải thưởng cao quý: Top 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2024

Một số cách điều trị xuất tinh sớm khác

Bên cạnh bài thuốc Uy Long Đại Bổ thì một số phương pháp trị xuất tinh sớm tại nhà khác cũng được nam giới lựa chọn như: Sử dụng các bài tập yoga, kegel, sử dụng các mẹo dân gian hay dùng thuốc tây y.

Tuy nhiên phần lớn những phương pháp này chỉ có thể giải quyết tình trạng xuất tinh sớm tạm thời chứ không thể điều trị dứt điểm bệnh.

Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: “Các biện pháp điều trị xuất tinh sớm tại nhà chỉ là giải pháp hỗ trợ để nam giới điều trị xuất tinh sớm. Ví dụ khi sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ nam giới có thể kết hợp cùng các biện pháp tại nhà khác như duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, thường xuyên tập thể dục thể thao thì sẽ giúp rút ngắn quá trình điều trị. Còn nếu chỉ sử dụng các biện pháp tập yoga, kegel, … thì rất khó để loại bỏ hoàn toàn chứng xuất tinh sớm”.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh còn cho biết với các biện pháp điều trị tại nhà như dùng thuốc tây y thì nam giới tuyệt đối không nên dùng, vì những loại thuốc này chỉ giúp cương dương nhanh chóng mà không hề điều trị bệnh từ bên trong. Phần lớn các sản phẩm cường dương cấp tốc chỉ có tác dụng kích thích máu đổ về thể hang sau đó làm dương vật cương cứng để nam giới có thể quan hệ tình dục.

Tuy nhiên về y lý điều trị xuất tinh sớm của đông y thì xuất tinh sớm là do chức năng thận suy giảm, vì vậy cần bổ thận thì mới trị được dứt điểm xuất tinh sớm.

Để điều trị xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả, các chuyên gia khuyên nam giới nên sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Với Uy Long Đại Bổ nam giới sẽ không còn gặp phải tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, tự tin làm chủ cuộc yêu.