Phổ Biến 5/2024 # Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Rạn Da Bụng An Toàn & Hiệu Quả # Top 7 Yêu Thích

Rạn da bụng có thể xảy ra với nhiều người khác nhau. Chúng không gây ảnh hưởng sức khỏe, tuy nhiên gây ảnh hưởng về mặt tâm lý, đặc biệt là đối với nữ giới. Vì thế, chị em hầu như đều tìm phương pháp điều trị rạn da bụng. Vậy việc điều trị có khó không? Và chị em nên chọn phương pháp điều trị nào, cũng như chữa trị ở đâu cho hữu hiệu nhất?

I. Những nguyên nhân gây ra rạn da trên bụng

Rạn da bụng xuất hiện khi da bị kéo căng quá mức. Hiện tượng này thường xảy ra khi bạn mang thai hoặc bị béo phì, tăng cân quá nhanh , … Ngoài tra trong quá trình dậy thì, bạn cũng có thể gặp nguy cơ bị rạn da trên bụng.

Rạn da thường hình thành qua 2 thời kỳ. Ở bước đầu tiên, những vết rạn có màu đỏ, có thể gây ngứa. Sau đó chúng chuyển dần sang màu trắng và nhìn như những đường rạch lõm vào da.

II. Có nên điều trị vết rạn da trên bụng không?

Rạn da bụng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bị, tuy nhiên chúng làm ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ. Những người bị rạn da bụng, đặc biệt là chị em phụ nữ thường cảm thấy tự ti và bị ám ảnh, từ đó ảnh hưởng đến đời sống tinh thần.

Do đó, các bạn nên chủ động tìm phương pháp điều trị các vết rạn da trên bụng. Và điều này không khó khăn, bởi hiện nay có nhiều phương pháp để điều trị mà bạn có thể áp dụng.

III. Điều trị vết rạn da trên bụng có khó không?

Điều trị rạn da trên bụng có thể dễ, nhưng cũng có thể khó. Nguyên nhân thường là do:

1. Mức độ bị rạn da trên bụng của bạn

Những vết rạn da trên bụng ở thời kỳ mới hình thành thường dễ điều trị hơn cả. Nếu bạn chủ động tìm cách chữa trị trong thời gian này thì vết rạn sẽ nhanh chóng biến mất. Hơn nữa quá trình điều trị cũng không tốn nhiều thời gian.

2. Sự kết hợp giữa điều trị rạn da và sinh hoạt thường nhật

Rạn da trên bụng có thể là do cơ thể của bạn không ổn, ví dụ như vì rối loạn nội tiết tố, bị béo phì, bị thiếu nước hoặc do không tẩy da chết thường xuyên. Đây là những dấu hiệu chứng tỏ bạn không chăm sóc và quan tâm cơ thể mình đầy đủ.

Vì thế, cho dù bạn đã chữa được rạn da bụng, mà vẫn tiếp tục cách sinh hoạt như hiện tại thì nguy cơ hình thành những vết rạn mới là rất lớn. Chính vì thế, trong quá trình điều trị rạn da trên bụng và cả sau đó, bạn cần phải lập chế độ sinh hoạt, ăn uống điều độ, đúng khoa học.

3. Phương pháp rạn da bạn chọn

Nếu bạn không chọn phương pháp trị rạn da phù hợp, việc loại bỏ những vết rạn sẽ trở nên khó khăn hơn. Ví dụ như khi mức độ rạn da của bạn đã trở nên phức tạp hơn. Hoặc là do đặc điểm loại da của bạn, cũng như có thể là do sự thiếu chính xác trong quá trình điều trị.

Vì thế tốt nhất, bạn nên tìm đến những bác sĩ, chuyên gia để được tư vấn về mức độ rạn da bụng của mình. Nhờ vậy, bạn sẽ nhận được những lời khuyên đúng đắn, để quyết định phương pháp điều trị rạn da thích hợp nhất.

4. Địa chỉ trị rạn da bụng mà bạn lựa chọn

Quá trình chữa rạn da trên bụng của bạn có khó hay không, có đạt hiệu quả tốt hay không còn do địa chỉ điều trị mà bạn chọn. Nếu bạn chọn phải những cơ sở không đáng tin cậy, việc điều trị của bạn có thể không đạt hiệu quả như mong muốn. Tệ hơn là có thể bị “tiền mất, tật mang”.

IV. Phương pháp điều trị rạn da bụng bằng công nghệ Fusion Plus

Bạn mong muốn điều trị rạn da trên bụng hiệu quả, loại bỏ những vết rạn nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Đồng thời bạn cũng mong muốn có thể xóa rạn không đau, an toàn cho sức khỏe. Vậy thì bạn không nên bỏ qua phương pháp trị rạn da ở bụng bằng công nghệ Fusion Plus.

Fusion Plus hội tụ những ưu điểm làm người chữa rạn da vùng bụng cảm thấy hài lòng:

Nhanh chóng: Một liệu trình chỉ gồm 1 hoặc 2 buổi, tùy vào tình trạng rạn da bụng của bạn. Mỗi buổi điều trị kéo dài 90 phút.

An toàn: Fusion Plus là phương pháp trị rạn da không phẫu thuật. Biện pháp này chỉ tác động một phần vào vùng da bị tổn thương, loại bỏ chúng và kích thích sự sản sinh của những tế bào mới.

Đạt hiệu quả cao: Sau một buổi điều trị, bạn có thể được làm mờ vết rạn da bụng đến 80%. Hơn nữa, da bụng của bạn sẽ trở nên căng mịn và đàn hồi tốt hơn nhờ sự phát triển của những tế bào mới khỏe mạnh.

V. Lựa chọn địa chỉ điều trị rạn da vùng bụng đáng tin cậy

Để Fusion Plus đạt được 100% hiệu quả, bạn nên đến Lamia để thực hiện liệu pháp trị rạn da trên bụng. Đó là bởi vì Fusion Plus chính là công nghệ độc quyền của Lamia.

Hơn nữa, Lamia sở hữu những thế mạnh vượt trội, giúp việc điều trị của bạn được diễn ra thuận lợi:

1. Hệ thống cơ sở thẩm mỹ phát triển lớn mạnh

Hiện nay Lamia có cơ sở ở cả miền Bắc và miền Nam đất nước. Vì thế, dễ dàng cho việc tìm kiếm những cơ sở gần nhất để tham gia trị liệu. Hơn nữa cho dù bạn ở địa phương nào thì Lamia cũng sẽ có sự hỗ trợ chi phí đi lại, giúp việc điều trị được dễ dàng hơn.

2. Đội ngũ chuyên gia xuất sắc

Những chuyên gia về chăm sóc da và điều trị rạn da của Lamia đều có kỹ năng chuyên môn xuất sắc. Trong đó có những chuyên gia đã được đi đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài. Cũng như có những chuyên gia quốc tế với kinh nghiệm và tay nghề xuất sắc. Vì thế Lamia đảm bảo cho quá trình điều trị chính xác, hiệu quả và an toàn.

3. Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị máy móc tân tiến

Để giúp cho việc điều trị rạn da vùng bụng đạt hiệu quả cao nhất, Lamia đã ứng dụng những trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến bậc nhất. Chính vì thế mà quá trình điều trị luôn nhanh chóng, hiệu quả chính xác và người tham gia trị liệu luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

4. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình

Những chuyên viên chăm sóc da của Lamia đều tận tình. Họ có thái độ làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình với các khách hàng. Vì thế các khách hàng đều hài lòng với phong cách phục vụ của Lamia.

Và đừng quên đăng ký tham gia điều trị rạn bụng ngay với Lamia. Bởi vì bạn sẽ được hưởng ưu đãi cực lớn, tới 75% chi phí điều trị, cũng như “rinh” về nhà thật nhiều món quà hấp dẫn đấy.

(Áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên)

ƯU ĐÃI DUY NHẤT TRONG HÔM NAY

+ Chương trình áp dụng từ:

+ Áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên

ĐĂNG KÝ NGAY – ƯU ĐÃI LIỀN TAY