Xu Hướng 5/2024 # Thuốc Nam Trị Bệnh Ung Thư Máu Hiệu Quả, Sống Lâu # Top 5 Yêu Thích

hay còn có tên gọi khác ” bệnh ung thư bạch cầu” là một căn bệnh ác tính rất khó chữa trị, có thể gây tử vong cao ở người. Nguyên nhân gây ra bệnh đến nay vẫn chưa được xác định xong có thể do một số nguyên nhân như: nhiễm phóng xa, ô nhiễm môi trường, làm việc trong môi trường hóa chất, yếu tố di truyền,…

Ô nhiễm trang trí là nguyên nhân ” sát thủ” giết hại sức khỏe,Trong đó tác nhân gây ô nhiễm không khí trong nhà mới xây dựng, sửa chữa nhà có những chất dẫn xuất từ benzen, formaldehyde, radon phóng xạ và các chất khác.

Benzen là sản phẩm dầu hỏa và luyện than coke, có nhiều ở đường phố, khói xe, khu công nghiệp, là chất cơ bản để tạo ra sản phẩm khác nhau như nhựa, cao su, keo…formaldehyde chủ yếu là có trong keo dán gỗ, ván ép…

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các chất gây ô nhiễm có nguồn gốc từ benzen có mối quan hệ trực tiếp đối với tre em bị bệnh bạch cầu. Nhưng chất formaldehyde thì chưa chắc chắn, còn phải nghiên cứu thêm. Tuy nhiên, chất formaldehyde từ lâu đã được tổ chức y tế thế giới xác định là chất gây ung thư và quái thai, đòng thời được cảnh báo là nguồn gây dị ứng, tạo ra những đột biến mạnh về sức khỏe con người. Nồng độ formaldehyde quá cao sẽ gây ngộ độc cấp, đe dọa tính mạng, được cảnh báo là chất có hại cho sức khỏe người.

Qua đó cho thấy ô nhiễm không khí trong xây dựng nhà gây ra mối nguy hại cho sức khỏe con người, đồng thời yếu tố này được xác định có thể là nguyên nhân rõ ràng dẫn đến bệnh ung thư máu ở trẻ em, tức bệnh ung thư máu hay còn gọi là (ung thư bạch cầu, bệnh bạch cầu) là dạng ung thư ác tính. Khi mắc bệnh, bạch cầu trong cơ thể người sẽ tăng đột biến. Thông thường, bạch cầu làm nhiệm vụ bảo vệ cơ thể, tuy nhiên sẽ tăng đột biến, số lượng bạch cầu sẽ trở nên hung dữ và gây hại cho cơ thể. Khi đó bạch cầu sẽ thiếu thức ăn dẫn đến tình trạng ăn hồng cầu, khiến cho hồng cầu bị phá hủy đần, người bệnh thiếu máu dẫn đến tử vong.

Qua sự tìm hiểu của tôi kết hợp với các nghiên cứu khoa học thực tế cho thấy nguyên nhân chính gây ra ung thư máu( bệnh bạch cầu) là do hóa chất độc hại gây ra. Sự chủ quan và thiếu hiểu biết nên khi tiếp xúc với hóa chất độc hại lâu ngày dẫn đến ung thư máu.

Đối với trẻ em khi sức đề kháng còn yếu nên rất dễ bị nhiễm hóa chất độc hại khi mới xây xong nhà về ở ngay. cũng có nhiều nguyên nhân khác như khi người mẹ mang thai sống hoặc làm việc trong môi trường bị ảnh hưởng của cất phóng xạ, hóa chất như phun thuốc trừ sâu, tiếp xúc với keo dán gỗ..vv đó cũng là những nguyên nhân dẫn đến đứ trẻ sau này bị ung thư máu. Tuy nhiên cũng có nhiều nguyên nhân khác dẫn đến bệnh ung thư máu.

Vậy tôi khuyên các bạn khi tiếp xúc với hóa chất độc hại nên chú ý đến sức khỏe, nhất là gia đình có trẻ nhỏ cần phải cẩn thận hơn. Tốt nhất sau khi xây nhà và trang trí nội thất xong nên mở cửa sổ thông thoáng một thời gian sau mới dọn về ở cho an toàn, chánh chuyện đáng tiếc xảy ra.

Nếu các bạn và người thân có nhứng dấu hiệu sau đây thì hãy cần nghĩ ngay đến bệnh ung thư máu

– Giảm cân đột ngột, mệt mỏi, xanh xao

– Đau lâu dài không rõ nguyên nhân, đau đầu kèm theo nôn ói

– Sốt kéo dài không rõ nguyên nhân, xuất hiện đốm trắng nhỏ trong võng mạc

– Dễ xuất hiện vết bầm tím (tụ máu bầm) và chảy máu không lý giải được

Khi phát hiện các triệu chứng nêu trên cần đến ngay bệnh viện K hoặc bệnh viện huyết học, để các bác sĩ khám và làm thủ tục xét nghiệm để có pháp đồ điều trị kịp thời.

Bài thuốc bí truyền trị ung thư máu hiệu quả

Thành phần: Xạ đen 20g, Bán chi liên 20g, Bạch hoa xà thiệt thảo, 30g, Cây cà cuống rừng 30g, Bách giải 40g, Cây địa rừng 30g, Cây láng rừng 30g, Trinh nữ hoàng cung 20g, Tảo nâu 30g

Công dụng: Bổ máu, mát máu, ăn ngủ khỏe, tăng sức khỏe, giải độc gan, chống viêm gan, xơ gan, vàng da, vàng mât, tiêu độc tố trong cơ thể, giảm đau, tiêu khối u bướu, ức chế phát triển của tế bào ung thư, phòng chống di căn

Bài thuốc này điều trị bệnh ung thư máu rất hiệu quả có thể khỏi bệnh nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời,

Cho thuốc vào nồi nhôm hoặc ấm sắc thuốc, đổ ngập nước đun sắc kĩ khoảng 1 tiếng, sắc làm 2 – 3 lần thuốc nhạt thì thôi, trộn đều nước 1 và 2 cho vào ca hoặc chai nhựa để bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh cho khỏi thiu, thay nước uống trong 2 ngáy (uống liên tục 6 tháng rồi đi kiểm tra lại).

Bài thuốc này dùng cho tất cả bệnh ung thư máu cấp tính và mãn tính, ung thư hạch bạch huyết…

Bài thuốc này người bệnh ung thư máu uống sau 1 tháng sức khỏe cải thiện rõ rệt, uống sau 2-3 tháng sức khỏe người bệnh tốt hơn và chỉ số hồng cầu, bạch cầu có cải thiện rõ, uống sau 6 tháng chỉ số máu rất ổn định

Các vị thuốc này không đắng, có vị hơi ngọt, vậy nên trẻ em nhỏ tuổi cũng có thể dùng được. Đơn thuốc theo hàm lượng nêu trên chỉ dùng cho người trên 16 tuổi, còn với trẻ em nhỏ thì tính theo trọng lượng kg của từng cháu để giảm bớt hàm lượng thuốc cho phù hợp.

Bệnh ung thư máu không phải là không có cơ hội chữa khỏi, tùy theo từng giai đoạn và bệnh lý của từng người. Bệnh ung thư máu có thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Tuy nhiên người bệnh ung thư máu khi đã di căn ở giai đoạn muộn, có nghĩa đã di căn vào nhiều bộ phận trong cơ thể thì dù điều trị tây y hay nam y cũng chỉ để kéo dài thêm tuổi thọ

Trước tiên người bệnh vẫn cần phải tuân thủ theo các pháp đồ điều tri của bệnh viện. cần hóa trị liệu hoặc xạ trị xong mới dùng thuốc nam kết hợp điều trị sau.

Tôi mong rằng bài thuốc này sẽ giúp cho người bệnh ung thư máu có cơ hội được sống lâu mang niềm vui và hạnh phúc đến mọi người.

Các bạn cần tư vấn về căn bệnh ung thư máu háy đến: Cửa hàng thuốc nam Bảo Thanh. Số 28 đường Cầu Bươu, Sát cổng cổng bệnh viện K (u bướu Trung ương) Cơ sở 3 Tân Triều Hà Nội hoặc gọi ĐT – Zalo: 0985616436 Tôi tư vấn giúp bạn.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ BỆNH UNG THƯ VÀ KHỐI U BƯỚU