Xu Hướng 4/2024 # Thuốc Adcetris 50Mg Brentuximab Điều Trị Ung Thư Hạch Hodgkin # Top 4 Yêu Thích

Bạn cần biết giá thuốc Adcetris 50mg Brentuximab điều trị ung thư hạch Hodgkin? Bạn chưa biết mua thuốc Adcetris 50mg điều trị ung thư hạch Hodgkin ở đâu? Thuốc LP là địa chỉ chuyên bán thuốc biệt dược uy tín tại Tp HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ.. và toàn quốc.? Vui lòng liên hệ Thuốc LP 0933049874 để được tư vấn miễn phí.

Tên thương hiệu: Adcetris 50mg

Thành phần hoạt chất: Brentuximab vedotin

Hàm lượng: 50mg

Dạng: Bột cô đặc cho dung dịch tiêm truyền

Đóng gói: 1 lọ 50mg

Hãng sản xuất: Takeda

Ung thư hạch là một loại ung thư máu xảy ra trong các tế bào bạch cầu bao gồm:

HL: ung thư hạch Hodgkin là một loại ung thư hạch bắt đầu trong hệ thống bạch huyết, thường là trong một hạch bạch huyết. Bệnh có thể được tìm thấy do một hạch bạch huyết bị sưng ở cổ, ngực hoặc các khu vực khác.

NHL: ung thư hạch không Hodgkin là một loại ung thư bắt nguồn từ hệ bạch huyết và hệ miễn dịch. NHL đại diện cho một nhóm các bệnh ung thư khác với bệnh Hodgkin.

Adcetris chứa hoạt chất Brentuximab vedotin là một chất chống ung thư, được tạo thành từ một kháng thể đơn dòng liên kết với một chất nhằm tiêu diệt tế bào ung thư. Chất này được chuyển đến các tế bào ung thư bằng kháng thể đơn dòng. Một kháng thể đơn dòng là một protein nhận biết một số tế bào ung thư.

Adcetris được sử dụng để điều trị bệnh nhân ung thư hạch Hodgkin cổ điển tiên tiến chưa được điều trị trước đó. Adcetris sẽ được dùng kết hợp với doxorubicin, vinblastine và dacarbazine là những loại thuốc hóa trị khác được sử dụng để điều trị ung thư hạch Hodgkin.

Adcetris cũng được sử dụng để làm giảm khả năng ung thư hạch Hodgkin cổ điển có thể tái phát hoặc đã tái phát sau khi cấy ghép tế bào gốc hoặc điều trị bằng các loại thuốc trị ung thư khác.

Adcetris được sử dụng để điều trị u lympho tế bào lớn anaplastic toàn thân được tìm thấy trong các hạch bạch huyết hoặc trên khắp các bộ phận khác của cơ thể.

Adcetris cũng được đưa ra sau khi các phương pháp điều trị khác đã thất bại.

Chống chỉ định việc sử dụng Adcetris với thuốc gây ung thư bleomycin do tăng nguy cơ nhiễm độc phổi

Không sử dụng ở những trường hợp dị ứng hoặc quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc adcetris.

Brentuximab là một loại kháng thể đơn dòng. Kháng thể đơn dòng (MAB) là bản sao của một kháng thể đơn. Chúng được thực hiện trong phòng thí nghiệm.

Các kháng thể đơn dòng tìm kiếm các tế bào ung thư bằng cách nhắm mục tiêu các protein đặc biệt trên bề mặt tế bào.

Brentuximab nhắm đến một loại protein có tên CD30 được tìm thấy trên tế bào lympho Hodgkin và tế bào lympho tế bào lớn anaplastic. Brentuximab dính vào protein CD30 và đưa thuốc vào tế bào sau đó giết chết tế bào.

Adcetris nên được quản lý dưới sự giám sát của bác sĩ có kinh nghiệm trong việc sử dụng các chất chống ung thư.

Liều khuyến cáo là 1,8 mg / kg khi tiêm truyền tĩnh mạch trong hơn 30 phút mỗi 3 tuần.

Điều trị nên được tiếp tục cho đến khi bệnh tiến triển hoặc độc tính không được chấp nhận.

Quá trình điều trị Adcetris tối thiểu 8 chu kỳ và tối đa 16 chu kỳ khoảng 1 năm.

Liều khuyến cáo kết hợp với hóa trị liệu doxorubicin, vinblastine và dacarbazine là 1,2 mg / kg dưới dạng tiêm truyền tĩnh mạch trong 30 phút vào ngày 1 và 15 của mỗi chu kỳ 28 ngày trong 6 chu kỳ.

Sau liều Adcetris đầu tiên kết hợp với hóa trị liệu, bác sĩ cũng có thể cung cấp cho bạn một loại thuốc giúp ngăn ngừa sự phát triển hoặc giảm mức độ nghiêm trọng của giảm bạch cầu trung tính làm tăng nguy cơ nhiễm trùng.

Chỉ dùng Adcetris dưới dạng tiêm truyền tĩnh mạch.

Adcetris nên được quản lý thông qua một đường truyền tĩnh mạch chuyên dụng và không được trộn lẫn với các sản phẩm thuốc khác

Liều khuyến cáo của Adcetris được truyền trong hơn 30 phút.

Liều lượng được dựa trên tình trạng y tế, cân nặng và đáp ứng với điều trị.

Điều trị với brentuximab cứ sau 3 tuần lên đến 16 lần, miễn là nó hoạt động. Vì vậy, quá trình điều trị mất tới 48 tuần gần một năm.

Nếu bỏ lỡ một liều adcetris: liên hệ với bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn ngay lập tức để thiết lập một lịch trình dùng thuốc mới.

Nếu sử dụng quá liều: Liên hệ khẩn cấp với bác sỹ hoặc đến có sở y tế gần nhất để nhận đưuọc sự hỗ trợ kịp thời, tránh các tác dụng bất lợi có thể xảy ra.

Adcetris có thể gây nhiễm trùng não nghiêm trọng có thể dẫn đến tàn tật hoặc tử vong. Gọi cho bác sĩ của bạn ngay lập tức nếu bạn có vấn đề với lời nói, suy nghĩ, tầm nhìn hoặc chuyển động cơ bắp.

Trước khi sử dụng Adcetris, hãy cho bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn biết nếu bạn bị dị ứng với adcetris hoặc nếu bạn có bất kỳ dị ứng khác. Sản phẩm này có thể chứa các thành phần không hoạt động, có thể gây ra phản ứng dị ứng hoặc các vấn đề khác. Nói chuyện với dược sĩ của bạn để biết thêm chi tiết.

Trước khi sử dụng thuốc này, hãy cho bác sĩ hoặc dược sĩ biết tiền sử bệnh của bạn, đặc biệt là: bệnh thận, bệnh gan.

Adcetris có thể khiến bạn dễ bị nhiễm trùng hơn hoặc có thể làm nặng thêm bất kỳ bệnh nhiễm trùng nào hiện nay. Do đó, rửa tay kỹ để ngăn ngừa sự lây lan của nhiễm trùng. Tránh tiếp xúc với những người bị nhiễm trùng có thể lây sang người khác như thủy đậu, sởi, cúm. Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ nếu bạn đã tiếp xúc với nhiễm trùng hoặc để biết thêm chi tiết.

Không tiêm chủng mà không có sự đồng ý của bác sĩ. Tránh tiếp xúc với những người gần đây đã nhận được vắc-xin sống.

Trước khi phẫu thuật, hãy nói với bác sĩ hoặc nha sĩ về tất cả các sản phẩm bạn sử dụng bao gồm cả thuốc theo toa, thuốc không kê toa và các sản phẩm thảo dược.

Khả năng sinh con, mang thai và cho con bú

Phụ nữ có khả năng sinh con nên sử dụng hai phương pháp tránh thai hiệu quả trong quá trình điều trị bằng Adcetris và cho đến 6 tháng sau khi điều trị.

Điều trị bằng Adcetris đã dẫn đến độc tính tinh hoàn, và có thể làm thay đổi khả năng sinh sản của nam giới. Do đó, đàn ông đang được điều trị bằng thuốc này nên để mẫu tinh trùng đông lạnh và được lưu trữ trước khi điều trị. Đàn ông đang điều trị bằng thuốc này được khuyên không nên làm cha trong khi điều trị và cho đến 6 tháng sau liều cuối cùng.

Đàn ông và phụ nữ nên hỏi về các hình thức kiểm soát sinh đáng tin cậy trong khi sử dụng thuốc này và trong 6 tháng sau khi ngừng điều trị. Nếu bạn có thai, hãy nói chuyện với bác sĩ ngay về những rủi ro và lợi ích của thuốc này.

Bạn không nên mang thai trong khi bạn đang sử dụng Adcetris. Nó có thể gây hại cho thai nhi.

Adcetris không nên được sử dụng trong khi mang thai trừ khi lợi ích cho người mẹ lớn hơn những rủi ro tiềm ẩn cho thai nhi. Nếu một phụ nữ mang thai cần được điều trị, nên được thông báo rõ ràng về nguy cơ tiềm ẩn cho thai nhi.

Hãy thông báo cho bác sỹ biết bạn đang mang thai khi đang sử dụng Adcetris.

Nghiên cứu chưa biết thuốc này có đi vào vú sữa. Vì nguy cơ có thể xảy ra với trẻ bú mẹ, không nên cho con bú trong khi sử dụng thuốc này. Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi cho con bú.

Cần đưa ra quyết định có nên ngừng cho con bú hoặc ngừng dùng liệu pháp này, có tính đến nguy cơ cho con bú đối với trẻ và lợi ích của việc điều trị cho phụ nữ.

Một số sản phẩm có thể tương tác với thuốc này bao gồm:

Các loại thuốc khác có thể ảnh hưởng đến việc loại bỏ Adcetris khỏi cơ thể bạn, điều này có thể ảnh hưởng đến cách thức hoạt động của nó.

Tương tác thuốc có thể thay đổi cách thuốc của bạn hoạt động hoặc tăng nguy cơ mắc các tác dụng phụ nghiêm trọng.

Tài liệu này không chứa tất cả các tương tác thuốc có thể. Giữ một danh sách tất cả các sản phẩm bạn sử dụng bao gồm cả thuốc kê toa, thuốc không kê toa và các sản phẩm thảo dược nói với bác sĩ của bạn.

Không bắt đầu, dừng hoặc thay đổi liều lượng của bất kỳ loại thuốc nào mà không có sự chấp thuận của bác sĩ.

Các tác dụng phụ có thể khác nhau nếu bạn đang dùng Adcetris với các phương pháp điều trị ung thư khác.

Kiểm tra với bác sĩ hoặc y tá của bạn ngay lập tức nếu có bất kỳ tác dụng phụ nào sau đây xảy ra trong khi dùng Adcetris:

Liên hệ với bác sĩ hoặc y tá của bạn ngay lập tức nếu bất kỳ tác dụng phụ nào của bạn trở nên nghiêm trọng hoặc nếu bạn có dấu hiệu nhiễm trùng, bao gồm nhiệt độ trên 38°C.

Lưu trữ trong tủ lạnh (2 ° C-8 ° C). Không đóng băng.

Giữ lọ thuốc trong thùng ban đầu để tránh ánh sáng.

Điều quan trọng là luôn luôn kiểm tra sản phẩm để được hướng dẫn lưu trữ, hoặc hỏi bác sĩ của bạn. Để an toàn, bạn nên giữ tất cả các loại thuốc tránh xa trẻ em và vật nuôi.

Không xả thuốc xuống nhà vệ sinh hoặc đổ chúng vào cống trừ khi được hướng dẫn làm như vậy. Vứt bỏ đúng cách sản phẩm này khi hết hạn hoặc không còn cần thiết.

Để biết giá thuốc Adcetris 50mg brentuximab vedotin bao nhiêu?

Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Thuốc LP 0933049874 / 0933049874 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc

Để biết địa chỉ mua bán thuốc Adcetris 50mg brentuximab vedotin ở đâu?

Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới hoặc Liên hệ Thuốc LP 0933049874 / 0933049874 (Zalo/ Facebook/ Viber/ Whatsapp) mua bán thuốc biệt dược tại Tp HCM, Hà nội, Tp Đà Nẵng, Tp Cần Thơ,… toàn quốc

Vui lòng BÌNH LUẬN bên dưới để chúng tôi giải đáp về Thuốc Adcetris 50mg brentuximab vedotin điều trị ung thư hạch Hodgkin – Giá Thuốc Adcetris

Chú ý: Thông tin bài viết về thuốc Adcetris 50mg Brentuximab vedotin với mục đích chia sẻ kiến thức mang tính chất tham khảo, người bệnh không được tự ý sử dụng thuốc, mọi thông tin sử dụng thuốc phải theo chỉ định bác sỹ chuyên môn.