Phổ Biến 5/2024 # Cách Nhổ Lông Nách Đúng Cách Không Cần Nhíp, K Thâm, Đau # Top 6 Yêu Thích

I/ Hướng dẫn nhổ lông nách đúng cách, không đau

Nhổ lông nách là việc làm thường xuyên, tất yếu trong các phương pháp làm đẹp được phái đẹp đặc biệt quan tâm. Nhổ lông không chỉ làm sạch vùng da dưới cánh tay mà còn giúp bạn tự tin hơn khi diện những bộ đồ hở nách.

Để nhổ lông nách đúng cách, không đau bạn cần đặc biệt chú ý những điều sau đây:

① Làm ẩm da trước khi nhổ lông

Nang lông có mối liên kết chặt chẽ với gốc lông dưới bề mặt da. Khi bạn nhổ lông nách tự nhiên, không làm ẩm sẽ khiến gốc lông giãn nở nhiều hơn, dễ hư tổn. Đồng thời, phần sợi lông được lấy ra sẽ rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập và sinh viêm mụn.

Đồng thời, da được làm sạch sẽ trước khi nhổ lông cũng giúp vi khuẩn khó có cơ hội xâm nhập sinh nên viêm mụn.

② Giật sợi lông theo chiều mọc

Việc nhổ lông rất dễ xảy ra hiện tượng lông mọc ngược, viêm nang lông,… Để giảm thiểu tình trạng này, bạn hãy chú ý giật sợi lông theo chiều mọc của chúng để nang lông đi ra dễ dàng hơn, giảm đau rát và hạn chế mọc ngược.

③ Không nhổ khi trên da có nốt mụn viêm

Nếu nách đang có dấu hiệu sưng viêm, mụn mủ bạn hãy cẩn trọng và không nên nhổ lông trong thời điểm này. Viêm nang lông đang có dấu hiệu bị hư tổn, khi tác động lực để kéo sợi lông ra ngoài có thể gây vỡ mụn mủ, tình trạng viêm sưng nặng hơn,..

④ Hạn chế nhổ lông nách thường xuyên, liên tục

Thực chất, nhổ lông nách không được các chuyên gia da liễu khuyên dùng bởi những nguy cơ tiềm ẩn như: thâm nách, lỗ chân lông to, sần sùi, viêm nạng lông.

Tuy nhiên, để giữ được vẻ nữ tính cho bản thân, chị em vẫn có thể nhổ lông nhưng không nên quá lạm dụng. Bạn chỉ nên thực hiện mỗi tuần 1 lần để hạn chế tình trạng vùng da dưới cánh tay hư tổn, đau rát.

🔔🔔🔔 NÊN XEM: 12 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà an toàn

✱ Nhổ lông nách xong nên làm gì?

Nhổ lông nách xong có thể tạo nên cảm giác đau rát, châm chích sau khi mới thực hiện. Bạn hãy dùng khăn bông ấm đặt nhẹ lên nách khoảng 1 – 2 phút. Sau đó bạn dùng thêm kem ẩm để dưỡng da mềm mịn, hạn chế thâm nách.

Còn cạo lông, bạn chỉ cắt đứt được những sợi lông dài trên bề mặt da. Gốc lông vẫn còn và khả năng mọc lại sẽ nhanh hơn so với phương pháp trên. Tuy nhiên, cạo lông lại không hề gây cảm giác đau như nhổ và tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng.

➜ Nhổ lông nách hay cạo tốt hơn phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện của mỗi người. Bạn có thể kết hợp linh hoạt cả 2 phương pháp để tẩy bỏ sạch vùng lông nách rậm rạp của mình.

⚠️⚠️⚠️ PHẢI XEM: Triệt lông nách có ảnh hưởng gì không

II/ Các cách nhổ lông không cần nhíp dễ thực hiện tại nhà

Loại bỏ lông nách không cần nhíp giúp các chị em vừa làm sạch vùng da dưới cánh tay, vừa hạn chế thâm sần.

So với cách nhổ lông bằng nhíp thông thường, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm bán sẵn hoặc nguyên liệu tự nhiên để lấy đi toàn bộ vùng lông không mong muốn 1 cách nhanh chóng.

Dao cạo là cách loại bỏ lông nhanh chóng, đơn giản dễ thực hiện tại nhà mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua. Cách tẩy lông nách không dùng nhíp bằng dao cạo sử dụng 1 lưỡi dao nhỏ, mảnh có độ sắc bén cao.

Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận lưỡi dao sắc có thể cứa vào da tạo nên những hư tổn không đáng có.

Sử dụng sáp wax nhổ lông nách không dùng nhíp là phương pháp phổ biến của nhiều chị em hiện nay. Bạn chỉ cần lựa chọn sáp wax bán sẵn tại siêu thị hoặc các quầy mỹ phẩm.

Khi tẩy lông nách bằng sáp wax có thể gây đau rát ban đầu, bạn chỉ cần bôi ngay gel nha đam lên trên để làm dịu tình trạng ngay lập tức.

♻️♻️♻️ CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Tẩy lông nách bằng Oxy già có tốt không

3- Tẩy lông nách bằng các nguyên liệu tự nhiên

Nhổ lông nách sau sinh an toàn, không bị thâm bạn nên ưu tiên áp dụng các phương pháp tự nhiên. Các nguyên liệu tự nhiên hầu như đều lành tính, bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng tế bào mô giúp se khít chân lông, làm sáng, hạn chế thâm sần.

Đồng thời, những nguyên liệu này cũng có khá nhiều công thức để bạn tham khảo, thuận tiện với điều kiện của mỗi người.

Theo các chuyên gia da liễu của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, tẩy lông nách tại nhà càng kích thích nang lông phát triển mạnh mẽ, mọc lên dày rậm hơn hẳn. Đồng thời, nhổ lông nách cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ, tác hại cho sức khỏe da mà có thể bạn chưa biết:

1- Cảnh báo tác hại của việc nhổ lông nách

Nhổ lông nách là bạn đang tạo hư tổn cho làn da, khi đó vi khuẩn sẽ rất nhanh xâm nhập vào gây tác dụng xấu cho làn da. Đối với những người thường xuyên nhổ lông nách, bạn sẽ dễ xuất hiện nhưng tình trạng sau:

Vùng da dưới cánh tay thâm sần, lỗ chân lông to ra.

Xuất hiện mùi hôi nách thường xuyên kể cả khi bạn ít vận động đổ mồ hôi.

Lông mọc ngược.

Viêm nang lông.

Mụn viêm xuất hiện nhiều, thường xuyên.

Vùng da dưới cánh tay nhạy cảm, dễ kích ứng hơn.

Có thể chảy máu nhẹ do tác động lực quá mạnh gây nên hư tổn tại chỗ nang lông.

Lông mọc lại nhanh, có xu hướng dày rậm, đen cứng hơn.

🏵️🏵️🏵️ ĐỌC NGAY: Tẩy lông vĩnh viễn ở đâu Tốt, Uy Tín nhất

2- Nhổ lông nách tăng nguy cơ ung thư vú

Sau khi nhổ lông nách, nếu bạn sử dụng sản phẩm khử mùi hay các hóa chất khác bôi vào ngay lập tức sẽ tăng nguy cơ bị ung thư vú gấp 2 lần so với người bình thường.

Ngoài ra, khi nhổ lông nách khi có mụn viêm trên da hoặc đang bước vào thời kì kinh nguyệt cũng làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của chị em.

III/ Giải pháp triệt lông nách an toàn được nhiều chị em ưa chuộng

Có thể nói, nhổ lông nách là các làm đẹp đơn giản, cứu cánh tình thế được nhiều chị em lựa chọn áp dụng tại nhà. Tuy nhiên, xét trên góc độ y khoa, nhổ lông nách sẽ dẫn tới những tác hại nhất định tới sức khỏe làn da và cơ thể.

Hiện nay, triệt lông tận gốc bằng công nghệ Laser đang dần trở thành xu hướng tất yếu dành cho phái đẹp. Công nghệ Laser có thể loại bỏ hoàn toàn những vùng lông không cần thiết trên cơ thể 1 cách an toàn, nhẹ nhàng.

🎇🎇🎇 THAM KHẢO: Bảng giá triệt lông vĩnh viễn RẺ nhất

ƯU ĐIỂM TRIỆT LÔNG NÁCH NGĂN NGỪA MỌC LẠI TẠI KANGNAM

Triệt sạch lông đến 99%, kể cả những sợi lông tơ.

Ngăn ngừa khả năng mọc lại trong nhiều năm.

Liệu trình rút ngắn, khách hàng chủ động thời gian.

Cải thiện tình trạng thâm sần, dưỡng da sáng mịn, hồng hào,

An toàn, không gây hại, ung thư da.

Đăng kí ngay để được chuyên gia tư vấn chi tiết!!!