Xem Nhiều 4/2024 # Thực Hư Viên Nghệ Mật Ong Tiêu Đen Trong Việc Điều Trị Ung Thư # Top 0 Yêu Thích

Ung thư là căn bệnh hiểm nghèo, cho đến nay vẫn chưa có loại thuốc đặc trị nào có thể đẩy lùi tận gốc căn bệnh này. Có rất nhiều loại ung thư khác nhau trong đó ung thư gan, ung thư phổi, ung thư vòm họng, ung thư dạ dày, ung thư cổ tử cung, ung thư vú,… là những dạng phổ biến nhất. Những nguyên nhân gây ung thư chính yếu thường là những yếu tố gắn chặt với cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Trong đó phải kể đến:

Sự gia tăng tuổi tác tỉ lệ thuận với khả năng bị bệnh ung thư. Những người cao tuổi là đối tượng thường xuyên nhất của căn bệnh này với con số 75% các ca ung thư là ở nhóm tuổi trên 60. Do khi về già sức đề kháng yếu nên khả năng chống ung thư ở cấp tế bào bị giảm nghiêm trọng.

Về bản chất các loại thực phẩm không phải là nguồn gốc gây ung thư thế nhưng các chất bảo quản cùng với các chất được sinh ra từ nấm mốc, nấm lên men do thực phẩm bị hư hại lại là những thủ phạm hàng đầu dẫn đến bệnh ung thư.

Rượu, thuốc lá là 2 thứ cần phải bài trừ thế nhưng tình trạng lạm dụng nhức nhối 2 chất này đang gây ra không ít ca ung thư trầm trọng và cực kỳ khó kiểm soát. Nếu như hút thuốc lá là con đường ngắn nhất dẫn đến ung thư phổi thì uống rượu lại khiến chúng ta sớm muộn cũng phải đối mặt với bệnh ung thư gan quái ác.

Y học cổ truyền đã chỉ ra rằng nghệ là một vị thuốc quý có tác dụng hành khí, thông kinh lạc. Tinh bột nghệ từ lâu đã được biết đến là thần dược trong điều trị các bệnh dạ dày tá tràng và gần đây nhất là thông tin viên nghệ mật ong tiêu đen mật ong trị ung thư được mọi người lan truyền. Vậy thực hư nó ra sao?

Từ lâu, dân gian đã sử dụng củ nghệ như một vị thuốc để làm lành các vết thương như mụn nhọt, những vùng thương tích đang lên da non để tránh để lại sẹo.

Tinh bột nghệ có thể sử dụng độc lập hoặc kết hợp với nhiều nguyên liệu khác, sản xuất các chế phẩm như cao nghệ hoặc cả các loại thuốc uống để trị bách bệnh. Từ tiêu viêm, sát khuẩn đến giảm đau, hoạt huyết hay hỗ trợ điều trị vàng da, đau bụng sau sinh,…

Không chỉ riêng gì Việt Nam mà các nước ở phương Tây và cả một số quốc gia phát triển thịnh vượng ở châu Á như Ấn Độ cũng coi tinh nghệ như một thảo dược trị bách bệnh từ bệnh viêm khớp cho đến sâu răng, đau răng cùng chứng bất lực ở nam giới và nhiều ca hiếm muộn ở các cặp vợ chồng.

Các nhà khoa học cũng đã chỉ ra rằng trong củ nghệ có một hợp chất là curcumin với tác dụng thần kỳ là tiêu diệt một cách có chọn lọc các tế bào gây bệnh ung thư mà không hề gây ra bất kỳ tác động xấu nào đến các tế bào khỏe mạnh. Các bác sĩ cũng nhấn mạnh thêm, để công dụng trên được hiện thực hóa thì những người bệnh ung thư phải uống từ 12 0- 20 gam curcumin, số lượng này tương đương với 0,4 – 0,6 kg bột nghệ.

Cũng theo các chuyên gia y tế, nồng độ curcumin trong tinh bột nghệ cao gấp nhiều lần bột nghệ thông thường thế nên sử dụng sản phẩm viên nghệ tiêu đen của công ty Thảo Mộc Vàng là chọn lựa vô cùng hợp lý nếu muốn hỗ trợ đẩy lùi những căn bệnh hiểm nghèo này. Sử dụng viên nghệ mật ong tiêu trị ung thư là một trong những giải pháp an toàn, hữu ích được các chuyên gia y tế khuyến khích sử dụng.

Viên nghệ mật ong tiêu hỗ trợ điều trị ung thư rất an toàn, lành tính vì nguồn gốc 100% thiên nhiên chính vì thế trong suốt quá trình sử dụng bạn không phải lo lắng các tác dụng phụ xảy đến.

Công dụng của viên nghệ tiêu đen trong hỗ trợ điều trịbệnh ung thư

Sản phẩm viên nghệ tiêu đen Thảo Mộc Vàng có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trị điều trị bệnh ung thư. Với thành phần là 100% tinh bột nghệ kết hợp với tinh chất tiêu đen và mật ong rừng nguyên chất sẽ giúp cơ thể bạn tăng cường hơn nữa khả năng hấp thụ chất curcumin gấp 20 lần so với dùng tinh nghệ thông thường. Mỗi chất tạo nên sả phẩm viên nghệ tiêu đen Thảo Mộc Vàng đều là những vị thuốc quý, là “khắc tinh” của tế bào ung thư.

Tinh bột nghệ

Đây là thành phần có khả năng chống bệnh ung thư mạnh nhất nhờ hàm lượng curcumin dồi dào có khả năng chống oxy hóa cực mạnh từ đó tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể, bệnh ung thư không có cơ hội hoành hành. Đặc biệt khi chế thành dạng viên uống thì hàm lượng curcumin sẽ dễ hấp thụ vào cơ thể hơn. Tinh nghệ được coi là khắc tinh của các bệnh ung thư như ung thư buồng trứng ở nữ giới, ung thư não, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới hoặc ung thư tuyến tụy.

Trong tiêu đen có chứa một hàm lượng lớn chất tên là Piperine. Nhờ hợp chất này mà khả năng hấp thụ curcumin của cơ thể được tăng cường lên đến 2000% đồng thời kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể.

Vốn là một thần dược đối với cả sức khỏe và làm đẹp nên không có gì khóa hiểu khi mật ong cũng góp phần đẩy lùi bệnh ung thư. Dùng mật ong đúng cách mỗi ngày cơ thể sẽ được tăng cường hệ thống miễn dịch để chống chọi lại với các tế bào ung thư đáng sợ. Bên cạnh đó khả năng chống oxy hóa của nguyên liệu này cũng được đánh giá rất cao.

Sự kết hợp của 3 nguyên liệu quý trong cùng một sản phẩm viên nghệ tiêu đen Thảo Mộc vàng như đã nhân ba công dụng chống lại các tế bào ung thư. Vì vậy hãy sớm kết thân với viên nghệ mật ong tiêu đen trị ung thư này để hỗ trợ điều trị căn bệnh quái ác mà bạn đang mắc phải. Với những người bình thường thì sử dụng viên nghệ tiêu đen Thảo Mộc Vàng cũng là giải pháp hữu hiệu để phòng tránh nhiều bệnh trong đó có ung thư.

Lời khuyên khi dùng viên nghệ mật ong tiêu trị ung thư

Khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào hỗ trợ điều trị bệnh thì kiên trì luôn là tiêu chí được đề xuất hàng đầu. Muốn cho viên nghệ mật ong tiêu đen hỗ trợ điều trị ung thư này phát huy tối đa tác dụng bạn phải liên tục dùng trong vòng từ 3 – 6 tháng, mỗi ngày ăn từ 2 – 3 lần.

Cách dùng hiệu quả nhất là mỗi lần bạn hãy ăn 5 viên nghệ tiêu đen, dùng trước và sau bữa ăn 30 phút là tốt nhất. Vì vị của viên nghệ hỗ trợ điều trị ung thư này giống như kẹo nên rất dễ ăn.

Hãy tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng và liều lượng dùng viên nghệ tiêu đen trị ung thư để thu được hiệu quả tốt nhất.