Thịnh Hành 5/2024 # Cùng Chuyên Gia Giải Đáp Thắc Mắc: Ung Thư Vú Khám Ở Đâu? # Top 8 Yêu Thích

Khám ung thư vú gồm những gì?

Khám lâm sàng sẽ giúp cho bác sĩ đánh giá sơ bộ tình trạng của người bệnh. Bác sĩ có thể kiểm tra xem có dịch chảy từ núm vú hay không, thay đổi ở vùng da quanh núm vú xem có bị nhăn nheo, dày lên hay co kéo không,…

Sau khi thực hiện khám lâm sàng các bác sĩ sẽ chỉ định bạn thực hiện một số chẩn đoán hình ảnh để có thể đưa ra kết luận chính xác nhất. Các phương pháp chẩn đoán hình ảnh có thể được thực hiện đó là:

– Chụp X – quang.

Kết quả của những phương pháp trên sẽ giúp cho bác sĩ chẩn đoán chính xác hơn về bệnh tình của bạn.

Chụp X-quang giúp chẩn đoán ung thư vú

Sau khi xác định được khối u vú, chuyên gia có thể yêu cầu soi dịch tiết từ núm vú hoặc sinh thiết để chẩn đoán xem khối u là lành tính hay ác tính.

Việc lựa chọn cơ sở khám tầm soát ung thư vú rất quan trọng. Hiện nay ở hầu hết các bệnh viện tại Hà Nội có chuyên khoa Ung bướu đều thực hiện tầm soát ung thư vú. Một số bệnh viện được người dân đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn thực hiện tầm soát ung thư vú như:

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu – Bệnh viện Bạch Mai, 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian khám: Từ thứ 2 – thứ 6

Địa chỉ: Số 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian khám: Từ thứ 2 – thứ 6 và sáng thứ 7 (sáng thứ 7 khám theo yêu cầu)

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội là bệnh viện đứng đầu, trực thuộc sự quản lý của Sở Y tế Thành phố Hà Nội. Bệnh viện có chức năng tư vấn, thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân mắc ung thư. Bệnh viện Ung bướu thường kết hợp với các bệnh viện khác trong cả nước thực hiện chương trình tầm soát ung thư vú miễn phí nhằm giúp các chị em nâng cao ý thức trong việc thăm khám sức khỏe định kỳ.

Địa chỉ thực hiện tầm soát:

– Cơ sở 1: Số 43 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội và số 9A-9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

– Cơ sở 2: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.

– Cơ sở 3: Cơ sở Tân Triều, số 30 Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội.

Bệnh viện K là bệnh viện tuyến trung ương thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý về ung thư cho người dân tại Thủ đô và các tỉnh thành miền Bắc. Để phòng ngừa và giảm số lượng người mắc ung thư, bệnh viện K triển khai thực hiện nhiều gói khám tầm soát ung thư với mức giá hợp lý, trong đó có gói tầm soát ung thư vú.

Oncolysin – Giải pháp hỗ trợ cải thiện ung thư vú

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin với thành phần chính Oncolysin (cao sơn đậu căn, methylsulfonylmethan, kẽm salicylat)là kết quả quá trình nghiên cứu miệt mài của các nhà khoa học, có tác dụng cùng một lúc lên cả khối u đã hình thành và khối u chưa hình thành (các giai đoạn mầm mống của khối u). Cụ thể:

Quá trình hình thành u bướu nói chung và u vú nói riêng rất phức tạp, trải qua nhiều giai đoạn, như quá trình sinh u bướu ở trên. Do vậy, để phòng ngừa và điều trị thì cần phải tác động vào các bước này, đây cũng chính là mục tiêu mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin hướng đến. Với thành phần chính là Oncolysin (cao sơn đậu căn, kẽm salicylate, methylsulfonylmethan), sản phẩm giúp hỗ trợ chống viêm, chống oxy hóa hiệu quả, đồng thời làm tăng năng lượng tế bào, tăng quá trình thông tin liên lạc và chết theo chương trình của tế bào, chống tăng sinh tế bào. Do vậy, sản phẩm đã làm gián đoạn các bước trong quá trình này.

Giúp tác động lên khối u đã hình thành bằng 2 cơ chế: Tăng cường chức năng miễn dịch và tăng cường phơi bày, tiêu diệt tế bào khối u

– Tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch

Như đã trình bày, một trong những yếu tố quan trọng tạo điều kiện hình thành khối u đó là do hệ miễn dịch bị suy yếu, rối loạn. Do vậy, để hỗ trợ cải thiện u bướu nói chung và u vú nói riêng thì cần tác động vào nguyên nhân “gốc rễ” gây bệnh, giúp tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, từ đó tăng khả năng nhận diện và tiêu diệt các tác nhân độc hại. Trong sản phẩm Oncolysin có những thành phần giúp đáp ứng mục tiêu này, đó là nhờ sự có mặt của cao lá đu đủ, cao xạ đen, cao bạch hoa xà thiệt thảo, cao bán biên liên, cao củ sả và KI.

– Tăng cường phơi bày tế bào u vú để hệ miễn dịch tiêu diệt

Bình thường, các tế bào lạ, già, lỗi trong cơ thể sẽ bị hệ miễn dịch phát hiện và tiêu diệt. Còn tế bào u bướu dù cũng là tế bào lạ, nhưng lại được xem là tế bào bất tử bởi chúng được “ngụy trang” và bao bọc bởi lớp vỏ polymer “thành lũy” (gọi là tổ chức ECM). Tổ chức này làm cho tế bào u vú giống với tế bào lành, do đó hệ miễn dịch trong cơ thể không thể nhận biết được để tiêu diệt. Không những thế, tổ chức xơ hóa tạo điều kiện cho quá trình axit hóa môi trường phát triển xung quanh tế bào khối u, làm cho chúng càng phát triển mạnh. Do vậy, để có thể tiêu diệt được tế bào u vú thì việc cần thiết là phá vỡ lớp bao xơ “thành lũy”, bỏ “lớp mặt nạ” ECM này và phơi bày chúng để hệ miễn dịch có thể nhận diện và tiêu diệt. Đó cũng chính là mục tiêu mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe hướng đến. Cụ thể, sự kết hợp của Oncolysin cùng với sodium selenite trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin có tác dụng chống tái cấu trúc lưới ngoại bào, đồng thời oxy hóa lớp polymer, tăng khả năng phơi bày, phá bỏ lớp ngụy trang để nhận diện ra và tấn công tế bào lạ (tế bào u vú) một cách chính xác nhất, giúp trung hòa môi trường acid của tế bào khối u, từ đó khối u không có cơ hội phát triển trở lại, đồng thời còn giúp giảm đau cho người bệnh.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin

Thế nào là u bướu? Tại sao tình trạng u bướu ngày càng tăng cao như vậy?

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

* Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng