Thịnh Hành 5/2024 # Cách Trị Rạn Da Cho Người Béo Nhanh Chóng, Hiệu Quả # Top 9 Yêu Thích

Tại sao nhiều người béo bị rạn da?

Làn da của chúng ta có độ đàn hồi tự nhiên, dễ dàng co lại và áp sát vào các thớ cơ. Tại mỗi bộ phận, da có độ dày mỏng khác nhau: Mỏng nhất là mí mắt (chỉ khoảng 1mm), dày nhất ở lòng bàn chân (khoảng 4mm). Rạn da là tình trạng tổn thương ở lớp giữa của da, các mô liên kết đứt gãy do da bị kéo giãn quá mức, mất đi độ đàn hồi. Chúng biểu hiện là những sọc dài, mảnh, có màu đỏ hoặc tím khi mới hình thành, lâu dần chuyển sang màu trắng, bạc.

Rạn da có thể xảy ra với mọi người, nhất là phụ nữ mang thai, trẻ em tuổi dậy thì và những người tăng cân đột ngột, béo phì. Với những người béo, ngay từ độ 1 (BMI = 25 – 29,9), da đã bị kéo căng, các sợi collagen và elastin (yếu tố cấu thành mô liên kết) dễ bị đứt gãy tạo thành .

Khi bạn thừa cân, da bị kéo căng nên dễ hình thành các vết rạn

Cách trị rạn da cho người béo là gì?

Nếu đã xác định nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng rạn da là do béo thì việc đầu tiên bạn cần làm để cải thiện tình trạng này chính là giảm cân. Bạn nên xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh hơn và phải tập luyện thường xuyên để đốt cháy mỡ thừa. Việc tập thể dục không chỉ giúp cải thiện rạn da mà còn giúp cơ thể dẻo dai hơn. Tuy nhiên, hãy chú ý giảm cân một cách chậm rãi, đừng thực hiện “ào ào”, giảm nhiều cân trong thời gian ngắn bởi việc này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến da không kịp thích ứng, hiệu quả cải thiện rạn da không cao.

Giảm cân khoa học giúp cải thiện rạn da

Ngoài việc giảm cân, không thể không nhắc đến chăm sóc da. Bạn cần chăm sóc cho tất cả các vùng da chứ đừng chỉ tập trung vào mặt như nhiều người vẫn làm. Bạn có thể sử dụng thành phần tự nhiên như: Dầu dừa, dầu oliu, lòng trắng trứng… để cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm da, cải thiện tình trạng rạn da. Bạn cũng nên tẩy tế bào chết mỗi tuần 1 lần để đào thải những chất dư thừa ra khỏi cơ thể, giúp làn da sáng khỏe hơn.

Có nhiều người rất lười uống nước. Nếu bạn cũng có thói quen này thì hãy thay đổi ngay. Nếu muốn có làn da khỏe mạnh, không bị rạn và cơ thể tươi trẻ đầy sức sống, bạn phải uống đủ nước. Nước sẽ làm cho làn da bạn mềm mại hơn, không bị khô và các biện pháp điều trị rạn da cũng sẽ đem lại hiệu quả cao hơn. Hơn thế, nếu đang trong giai đoạn giảm cân, việc uống nhiều nước cũng có thể giúp bạn “chống đỡ” phần nào với những cơn đói đang hành hạ.

Bạn nên hạn chế tinh bột, các món chiên xào hoặc món ăn nhiều đường,… trong chế độ ăn hàng ngày bởi những thực phẩm này dễ khiến bạn tăng cân một cách khó kiểm soát.

Thay vào đó, hãy tăng cường ăn rau xanh, trái cây, những loại giàu vitamin A, C như: Cam, bưởi, kiwi, cà rốt,… vì những vitamin này tạo điều kiện thuận lợi cho cơ thể tổng hợp collagen và elastin, giúp cải thiện rạn da một cách bền vững.

Dùng sản phẩm cải thiện rạn da từ thảo dược – phương pháp hiệu quả cho mọi người

Theo như phân tích từ đầu, rạn da hình thành do mô liên kết đứt gãy. Chính vì vậy, muốn trị rạn da an toàn và hiệu quả, bạn cần củng cố hệ thống mô liên kết. Mô liên kết do hai loại protein là collagen và elastin tạo thành. Để giúp cơ thể sản sinh đầy đủ collagen thì chúng ta cần bổ sung silica – thành phần trực tiếp tham gia cấu tạo nên các mô liên kết, đồng thời bổ sung nước cho cơ thể, từ đó giúp tạo bộ khung vững chắc cho da, đảm bảo cấu trúc nền của làn da không bị hư tổn. Đây chính là lý do vì sao trong thời gian qua, nhiều người đã tìm đến với bộ đôi viên uống – kem bôi . Bộ sản phẩm này có thành phần từ lá tre, chứa hàm lượng lớn silica, giúp cải thiện rạn da trên cả 2 mục tiêu. Cụ thể:

– Kem bôi thảo dược Babolica với thành phần chính là chiết xuất lá tre giúp xây dựng và tái tạo mô liên kết, bổ sung lượng collagen thiếu hụt cho làn da, tăng cường độ đàn hồi da, giúp cải thiện rạn da từ bên ngoài.

– Viên uống bảo vệ sức khỏe Babolica có thành phần chính là cao lá tre chứa hàm lượng lớn mang lượng nước lớn vào da, từ đó bổ sung lượng collagen đang bị thiếu hụt, làm tăng tính liên kết giữa các tế bào da, xây dựng và tái tạo mô liên kết nên cải thiện rạn da từ bên trong. Không chỉ vậy, silica còn có tác dụng làm loãng melanin nên hỗ trợ cải thiện tình trạng tăng sắc tố như: Nám da, sạm da, tàn nhang hiệu quả.

Đặc biệt, nhờ thành phần chính từ lá tre, Babolica là bộ sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên nên đảm bảo an toàn khi sử dụng trong thời gian dài, rất phù hợp với những người béo bị rạn da.

Bộ sản phẩm Babolica hỗ trợ điều trị rạn da cho người béo hiệu quả

Để việc cải thiện rạn da bằng Babolica đạt hiệu quả cao nhất, ngoài việc giảm cân, xây dựng lối sống lành mạnh, bạn nên kết hợp sử dụng cả viên uống và kem bôi trong thời gian ít nhất 6 tháng. Cụ thể:

– Viên uống Babolica: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 – 3 viên, nên sử dụng trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

– Kem bôi Babolica: Ngày dùng 3 – 4 lần hoặc nhiều hơn thoa lên vùng da bị rạn. Trong quá trình bôi kem, bạn nên massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào từng lớp da. Hãy làm ấm tay bằng cách xoa 2 lòng bàn tay vào nhau, sau đó áp lên vùng da bị rạn. Tiếp đó, bạn dùng bàn tay xoa đều theo chiều kim đồng hồ rồi ngược lại, thực hiện liên tục trong khoảng 15 – 20 phút, cho đến khi cảm thấy vùng da bị rạn được thư giãn hoàn toàn và lớp kem bôi đã thấm sâu vào da thì dừng lại.

THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN

Kể từ khi có mặt trên thị trường, Babolica đã giúp rất nhiều người chống rạn da khi mang thai và cải thiện rạn da hiệu quả. Tiêu biểu như trường hợp của chị Lê Nguyễn Châu Anh ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (SĐT: 0364979193 ). Chị bị rạn da từ năm 18 tuổi, khi ở tháng thứ 7 trong thai kỳ nhưng đã cải thiện tích cực nhờ dùng Babolica. Mời bạn theo dõi câu chuyện của chị Châu Anh trong video sau:

Chị Phạm Thị Hải Yến ở Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội cũng là một trường hợp tiêu biểu sử dụng bộ sản phẩm Babolica để cải thiện rạn da và đã gặt hái hiệu quả tích cực. Hãy lắng nghe những chia sẻ của chị Yến trong video sau:

Để hiểu rõ hơn công dụng của sản phẩm Babolica trong cải thiện rạn da, đừng bỏ lỡ những phân tích của chuyên gia Nguyễn Hồng Hải trong video sau:

Giải thưởng khẳng định hiệu quả của Babolica

Hiệu quả của bộ sản phẩm Babolica không chỉ được khẳng định qua nhiều trường hợp sử dụng tốt và ý kiến đánh giá của các chuyên gia mà nhiều năm liền đều được vinh danh là “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”, “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”.

Một trong nhiều giải thưởng mà Babolica đã đạt được

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về cách trị rạn da cho người béo và đặt mua sản phẩm Babolica, xin vui lòng gọi tới số tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI 18006104 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 0902207112 .

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng