Xem Nhiều 4/2024 # Địa Chỉ Trị Thâm Vùng Kín Webtretho Tin Dùng # Top 0 Yêu Thích

Webtretho là một diễn đàn mở với sự tham gia đông đảo của các tín đồ làm đẹp Việt. Qua đó, diễn đàn webtretho là nơi để các chị em trao đổi, chia sẻ các thông tin về bí quyết làm đẹp của mình.

Có thể nói, ngoài những lo lắng về vấn đề làn da bị lão hóa, hay vóc dáng không còn được thon gọn. Thì tình trạng vùng kín bị thâm sạm là điều khiến chị em rất đau đầu nhưng lại chẳng thể tâm sự cùng người bạn đời của mình. Bởi lẽ vùng kín bị thâm sạm sẽ mang đến cho các Eva những phiền toái “không có lối thoát”.

+ Gây mất tính thẩm mỹ cho vùng kín

Vùng da của vùng kín trở nên thâm sạm, nhăn nheo sẽ khiến cho “cô bé” mất đi tính thẩm mỹ của mình. Theo đó, chị em sẽ không còn tự tin khoe dáng. Với những trang phục quyến rũ, sexy và nóng bỏng nữa. Hơn hết là mặc những trang phục gợi cảm để tạo sự thú vị cho “cuộc yêu” cùng chàng.

+ Chị em dễ mắc phải các căn bệnh phụ khoa

Trên thực tế, bộ phận sinh dục của người phụ nữ vốn dĩ có cấu trúc mở, luôn ẩm ướt. Theo đó, khi “cô bé” gặp phải tình trạng thâm đen, giãn rộng… Thì chị em sẽ có khả năng phải đối mặt với các căn bệnh phụ khoa không mong muốn.

Đồng thời, trong quá trình quan hệ tình dục, hay do bạn vệ sinh vùng kín không được đảm bảo. Thì lúc này, vi khuẩn sẽ rất dễ xâm nhập vào âm đạo. Gây ra các căn bệnh phụ khoa như viêm nhiễm âm đạo, viêm cổ tư cung, viêm phần phụ, viêm lộ tuyến cổ tử cung,… Nếu trường hợp không khắc phục sớm hoặc nặng hơn sẽ có khả năng gây vô sinh hoặc ung thư.

+ Ảnh hưởng đến hôn nhân gia đình

Một trong những ảnh hướng lớn nhất mà tình trạng vùng kín bị thâm đen gây ra. Đó chính là việc giữ lửa hạnh phúc hôn nhân của các Eva không được trọn vẹn. Bởi khi “cô bé” bị thâm sạm, các Eva sẽ trở nên tự ti trong “cuộc yêu” cùng người bạn đời của mình. Đồng thời, những khoái cảm, thăng hoa cũng không còn được như lúc ban đầu nữa. Lúc này, các phái mạnh cũng sẽ không được những khoái cảm trong “chuyện ấy”. Theo đó, việc giữ lửa hôn nhân của chị em trở nên khó khăn hơn.

Nhưng kể từ hôm biết bên Bệnh viện của bác Hùng có thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ Laser là em đến làm ngay. Chỉ có 15 phút là vùng kín của em được trẻ hóa ngay luôn. Về chồng em khen quá chừng. Qua nay cứ quấn quýt em suốt í hihi.”

Mà công nhận hiệu quả thật đấy các chị ạ. Có 15 phút thôi mà cải thiện biết bao nhiêu là thứ. Nào là trẻ hóa, làm hồng rồi se khít nữa. Em làm cũng được 1 tháng hơn rồi. Kể từ dạo ấy là chuyện chăn gối của vợ chồng em đều đặn hẳn. Có khi vượt chỉ tiêu nữa luôn đấy. “

Như vậy, theo chia sẻ từ chuyên gia thì công nghệ Laser Petit Lady Action II. Là phương pháp thẩm mỹ vùng kín hiệu quả có xuất xứ từ Hoa Kỳ. Bằng kỹ thuật là sử dụng tia Laser để xuyên thấu vào tận sâu bên trong âm đạo. Giúp tái tạo lại các mô và trẻ hóa vùng kín từ trong ra ngoài. Mà không phải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật hay cảm giác đau nhức nào cả. Không những thế, công nghệ Laser còn chiếm trọn “trái tim” của các Eva bởi những ưu điểm siêu vượt trội như sau:

+ Giúp làm săn chắc âm đạo trong thời gian nhanh chóng mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến các hoạt động và sinh hoạt hằng ngày của các chị em.

+ Sản sinh ra Collagen giúp làm dày thành âm đạo.

+ Hoàn toàn không phẫu thuật và tuyệt đối an toàn.

+ Quá trình thẩm mỹ đơn giản, nhanh gọn và không làm mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

+ Chị em sẽ chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 24h là có thể bắt đầu “cuộc yêu” cùng chàng và tận hưởng những cảm xúc thăng hoa rồi đấy.

+ Hỗ trợ khắc phục tình trạng viêm nhiễm phụ khoa và tiểu không tự chủ.

+ Thẩm mỹ vùng kín toàn diện từ làm hồng, se khít đến trẻ hóa vùng kín chỉ với 1 liệu trình thẩm mỹ.

Khi chị em đến với Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng. Chị em sẽ được phục vụ tận tâm và nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiện và chuyên nghiệp. Nếu chị em có bất cứ tâm sự gì về “cô bé” của mình. Các Tư vấn viên sẽ luôn là người lắng nghe và giải đáp những băn khoăn của chị em. Giúp chị em tìm được giải pháp làm đẹp hiệu quả và phù hợp nhất.

Không những thế, với đội ngũ các Bác sĩ có chuyên môn giỏi và kỹ thuật vững chắc tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng. Kết hợp với công nghệ Laser tiên tiến và quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn. Các Bác sĩ sẽ giúp chị em hồi xuân cho “cô bé” của mình một cách nhanh chóng và toàn diện nhất.

Đặc biệt, tất cả các trang thiết bị của công nghệ Laser Petit Lady Action II đều được Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Đã qua sự kiểm duyệt chặt chẽ của cục FDA về độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ dài lâu. Đảm bảo sẽ giúp chị em kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Chính vì thế, chị em có thể hoàn toàn an tâm khi thẩm mỹ vùng kín tại Bệnh viện.