Thịnh Hành 4/2024 # Phương Pháp Trị Mụn Đầu Đen Từ Thiên Nhiên # Top 8 Yêu Thích

Để sở hữu được làn da mịn, không tùy vết luôn là mong ước của các chị em, nhưng mụn đầu đen đang khiến da mặt của bạn trở nên xấu xí hơn. Vậy làm sao để trị tận gốc những mụn đầu đen xấu xí này đây. Đừng lo lắng, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu bạn phương pháp trị mụn đầu đen từ thiên nhiên vô cùng an toàn và hiệu quả.

– Rất đơn giản từ cách thực hiện. Trước tiên bạn nhẹ nhàng gợn tách lòng trắng trứng ra cốc thủy tinh. – Sau đó, dùng vải mềm thấm và thoa lòng trắng trứng lên toàn bộ vùng mũi bị mụn đầu đen, – Để nguyên trong 10 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

Trị mụn đầu đen ở mũi bằng lòng trắng trứng không chỉ giúp loại sạch mụn đầu đen mà còn khiến làn da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn. Nếu làn da bạn dễ bắt nắng thì nên dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Thực hiện đều khoảng tuần 3 lần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

2 nguyên liệu sữa chua và bột gạo đều là những sản phẩm tự nhiên có những công dụng chăm sóc da rất tốt, bột gạo và sữa chua cung cấp các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ làm đẹp cho da cực kì hiệu quả. Đặc biệt, các thành phần trong 2 liệu tự nhiên kể trên còn có tác dụng trị mụn đầu đen rất hiệu quả, an toàn cho da.

Thực hiện : – Trước tiên bạn cần khoảng 50 – 100g bột gạo mịn. – Bạn trộn đều sữa chua và bột gạo. – Sau đó nhẹ nhàng thoa hỗn hợp này lên vùng mụn đầu đen ở mũi, – Thư giãn và giữ nguyên trong 15 phút, rồi rửa sạch lại với nước. Với bột cám gạo và sữa chưa tươi mát, thì đây được xem là một trong những cách trị mụn đầu đen ở đầu mũi đơn giản và hiệu quả khá cao được nhiều chị em chia sẻ. Thực hiện đầu đặn trong khoảng 2 tuần bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời, da trắng mịn rạng ngời và giảm mụn đầu đen ở mũi trông thấy.

Chanh có chứa thành phần vitamin C và acid, có tác dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn bám trên da rất tốt nên có tác dụng trị mụn. Mỗi tuần 2 lần, bạn có thể sử dụng trực tiếp nước cốt chanh để thoa lên vùng da mụn, để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Hoặc bạn có thể thực hiện làm mặt nạ trị mụn với nước cốt chanh, tinh dầu hạnh nhân và glycerin. Tất cả các nguyên liệu đem trộn đều thành hỗn hợp, dùng thoa lên vùng da bị mụn đầu đen hoặc cả khuôn mặt. Chờ 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Cách này sẽ không những giúp bạn loại bỏ những mụn đầu đen nhanh chóng mà còn giúp làm sáng các vùng da sẫm màu. Với cách này, bạn có thể chỉ cần thực hiện 1 lần/tuần là đủ.

Nghệ được xem là một trong số các cách trị mụn từ thiên nhiên nhanh chóng và hiệu quả nhất. Không chỉ giúp loại bỏ mụn hiệu quả, an toàn, tinh bột nghệ còn giúp làm mờ vết thâm, sẹo mụn cho làn da trắng mịn tự nhiên. Tất cả là nhờ vào tính kháng khuẩn, tái tạo và phục hồi làn da siêu biệt của nghệ.

Bạn chuẩn bị tinh bột nghệ và nước ép bạc hà, sau đó trộn đều chúng với nhau tạo thành hỗ hợp rồi thoa lên vết mụn, lưu lại trên da khoảng 3 – 5 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thường xuyên sử dụng theo cách này sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh của mụn đầu đen và có được làn da trắng mịn.

Sữa ong chúa tươi là chất dinh dưỡng quý được thu thập từ mật hoa, chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành. Các nghiên cứu khoa học cho thấy, trong sữa ong chúa có chứa nhiều chất dinh dưỡng có giá trị như protein, axit amin, vitamin… dễ hấp thụ. Khi bôi sữa ong chúa tươi nguyên chất lên da là đang cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho da, giúp các tế bào da tái sinh, nhanh chóng phục hồi những tổn thương do mụn gây ra, nhờ đó các vết sẹo cũng mờ đi một cách đáng kể.

Trước tiên cần rửa mặt thật sạch, bôi một lớp sữa ong chúa lên phần da bị mụn và các vùng da lân cận. Sau đó, dùng tay ướt massage nhẹ nhàng lên mặt để cho sữa ong chúa thấm hết vào da. Để khoảng 20 – 30 phút sau rửa mặt lai với nước sạch, hoặc nước ấm. Đồng thời, có thể áp dụng vừa bôi lên da, vừa ăn sữa ong chúa tươi trực tiếp một tuần khoảng 1, 2 lần, mỗi lần nên sử dụng khoảng 1 muỗng cà phê (hơi khó ăn 1 tí, có thể kết hợp cùng mật ong để dễ sử dụng). Cách này giúp mụn nhanh chóng thuyên giảm, các vết thâm cũng dần biến mất trả lại cho bạn làn da mềm mịn, sáng bóng.

Sử dụng kem đánh răng cũng là một cách cực kỳ đơn giản và hiệu quả giúp loại bỏ mụn đầu đen. Thực tế, cách này đã được ưa chuộng sử dụng phổ biến. Tất cả là nhờ trong thành phần của kem đánh răng có tác dụng trị mụn như: Sodium pyrophosphate giúp loại bỏ canxi thừa là nguyên nhân gây ra mụn, Silica giúp hỗ trợ chống viêm. Bên cạnh đó, kem đánh răng còn chứa thành phần baking soda giúp giảm lượng dầu trên da.

Cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Mỗi ngày, bạn lấy cơm nóng từ trong nồivừa nấu xong rồi nắm thành viên. Sau đó, dùng cơm nóng đặt lên giữa mũi rồi từ từ lăn đều ra 4 phía xung quanh mũitới khi bề mặt nắm cơm chuyển dần sang màu đen và hết nóng.

Cuối cùng, dùng nước sạch rửa sạch lại mặt rồi bôi thêm 1 lớp nước hoa hồng lên mặt cho se khít lỗ chân lông là đã xong 1 lần quy trình làm sạch mụn đầu đen bằng cơm nóng rồi. Bạn hãy kiên trì làm 1 lần/ngày trong vòng 1 tháng. Bạn sẽ thấy bất ngờ về tác dụng làm cho mũi mềm, đẹp khắc phục mụn đầu đen trên mũi của cơm nóng cùng làn da sáng ngời và láng mịn của mình.