Phổ Biến 5/2024 # #1 Hướng Dẫn Lên Đồ Cho Yorick Dtcl Mùa 2 # Top 7 Yêu Thích

[Lên Đồ Cho Yorick ĐTCL mùa 2] Ở Phiên bản 9.23 có rất nhiều vị tướng bị giảm sức mạnh trong đó có Yorick. Đây là một trong những vị tướng yêu thích của nhiều game thủ ở phiên bản 9.22 khi kết hợp với tộc ánh sáng. Nhưng bạn có biết rằng ở phiên bản 9.23 đã làm sức mạnh của con quái vật Yorick vẫn cực kỳ mạnh mẽ ở hệ triệu hồi khi luôn có khả năng tạo pét đáng sợ mà ai cũng phải dè chừng với đội hình.

I. Ưu điểm và nhược điểm của Yorick tại ĐTCL mùa 2

Trước tiên để có thể sở hữu vị tướng này cùng với tộc độc các bạn cần tìm hiểu rõ hơn về ưu điểm và nhược điểm của như vị tướng Yorick sẽ như thế nào, cũng như các kỹ năng và thông tin riêng trong ĐTCL mùa 2 này.

Ưu điểm: Có Khả năng tạo pét và trụ lâu trong các giao tranh hiệu quả

Nhược điểm: Do vị tướng này 4 tiền nên việc up 2 và 3 sao khó khăn. Ngoài ra cũng phụ thuộc vào đội hình mà bạn áp dụng cũng như trang bị để gia tăng sự khó chịu của vị tướng này

II. Thông số chi tiết của Yorick trong ĐTCL mùa 2.

Yorick có giá 4 vàng vị tướng này thuộc Tộc Ánh Sáng và Hệ Triệu Hồi Sư – Kẻ Dẫn Dắt Linh Hồn

III. Kỹ năng Yorick trong ĐTCL mùa 2

Khúc Ca Hắc Ám: Yorick ban phước cho các đồng minh thấp nhất, khi bị hạ gục họ sẽ được hồi sinh dưới dạng Light Walkers, và được hưởng lợi từ tộc Light.

Số lượng đồng minh: 2 / 3 / 12

Máu Light Walker: 600 / 1000 / 1400

Sát thương Light Walker: 100 / 200 / 300

IV. Hướng dẫn cách lên đồ Yorick DTCL và cách lên đội hình

1. Đội hình Triệu Hồi – Lửa với Yorick chủ lực ĐTCL mùa 2

Đây là một đội hình nhây mạnh mẽ giữa trận và cuối trận vô cùng đang sợ với khả năng tạo pét của các vị tướng triệu hồi các bạn sẽ phải đối mặt rất nhiều sự khó chịu của đội hình này. Ngoài ra việc bổ sung lửa sẽ làm cho đội hình tăng khả năng thiêu đốt theo thời gian.

6 Triệu Hồi Sư: Zyra, Malzaha, Azir, Annie, Yorick và Zed

3 Lửa: Zyra, Annie, Varus, Kindred

2 Xạ Thủ: Varus, Kindred

2 Bóng Tối: Malzaha, Kindred

1.1 Giai đoạn khởi đầu

Đối với đội hình triệu hồi – lửa trong các giai đoạn đầu là một giai đoạn vô cùng thoải mái với nhiều bạn có thể kết hợp theo nhiều đội hình triệu hồi hoặc đội hình lửa.

Với đội hình lửa các bạn cần sở hữu các vị tướng như: Zyra, Diana và Varus

Đội hình triệu hồi bạn cần sở hữu các vị tướng ở giai đoạn khởi đầu như: Zyra, Malzaha, Azir

Ở giai đoạn này, Trong các lượt đi chợ trong những lần đầu các bạn cũng lưu ý đến các iteam trang bị nhằm gia tăng sức mạnh cho Yorick ở giữa và cuối trận đấu như:

Đây là những món trang bị vô cùng đáng sợ khi kết hợp với vị tướng này.

1.2 Giai đoạn giữa và cuối trận

Trong giai đoạn giữa trận là giai đoạn đội hình triệu hồi lửa có thể tung hoành với sự khó chịu của nhiều vị tướng gây cho team bạn cảm thấy ức chế. Đây là một trong những đội hình khó chịu với số lượng pét vô cùng nhiều với đội hình này các bạn có thể giữ máu cũng như giữ tiền hiệu quả cho giai đoạn cuối trận bá đạo. Đội hình giai đoạn giữa trận như sau:

4 Triệu Hồi Sư: Zyra, Malzaha, Azir, Yorick

3 Lửa: Zyra, Varus, Kindred

2 Xạ Thủ: Varus, Kindred

2 Bóng Tối: Malzaha, Kindred

Ở Giai đoạn cuối trận, chính là giai đoạn khó chịu nhất của đội hình này quan trọng nhất bạn phải hoàn thành các Hệ – Tộc ở trên nhằm gia tăng sức mạnh cấu rỉa bật nhất của đội hình. Ngoài ra việc sở hữu 2 bóng tôi và 2 xạ Thủ nhằm gia tăng lượng sát thương từ dàn sau đội hình nên việc đội hình này sẽ không thiếu dame. Với Yorick khi kết hợp với đầy đủ triệu hồi đây sẽ gọi lại nỗi đang sợ của vị tướng này cho các đội hình team địch

Để bạn có thể có nhiều lựa chọn nếu chơi theo hệ triệu hồi hiệu quả. Cách build chi tiết 2 đội hình này cùng Yorick như sau:

2. Đội hình 6 Ánh Sáng với Yorick chủ lực ĐTCL 2

Đây là một hyper roll hiệu quả do việc sở hữu 6 vị tướng ánh sáng dễ dàng up cấp lên 3 sao với giá tiền vô cùng rẻ. Ngoài ra đội hình này cũng vô cùng mạnh mẽ khi bổ sung thêm sát thương từ Master Yi và Xạ Thủ . Đội hình này một cách hiệu quả giữa trận và cuối trận, với đội hình này yêu cầu sẽ gồm: 6 Ánh Sáng – 2 Kiếm Khách- 2 Bóng Tối – 2 Bí Ẩn – 2 Xạ Thủ

6 Ánh Sáng: Vayne, Nasus, Jax, Aatrox, Soraka và Yorick

2 Kiếm Khách: Aatrox và Master Yi

2 Bóng Tối: Kindred và Master Yi

2 Bí Ẩn: Soraka và Master Yi

2 Xạ Thủ: Kindred và Vayne

Với 6 ánh sáng: Vayne, Nasus, Jax, Aatrox, Soraka và Yorick thì đội hình này khả năng tăng tóc độ đánh hiệu quả cho dàn sau:

2.1 Giai đoạn khởi đầu

Đây là một trong những giai đoạn dễ dàng nhất đối với đội hình này khi bạn sở hữu rất nhiều vị tướng. Để có một đội hình chống chịu tốt cũng như gây sát thương ở giai đoạn đầu hiệu quả trong các round giữa trận đấu chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng đội hình như:

2.2 Giai đoạn giữa và cuối trận

Đến giai đoạn giữa trận nếu các bạn cũng chưa sở hữu 6 vị tướng Ánh sáng được nên vì thế các bạn có thể gia tăng sức mạnh của mình với đội hình 5 Ánh Sáng và 2 Xạ Thủ.

5 Ánh Sáng: Vayne, Nasus, Jax, Aatrox, Soraka

2 Bóng Tối: Kindred và Master Yi

Nếu bạn có Áo Choàng Bac và Xẻng vàng thì vô cùng tốt vì trang bị này chính là chuyển 1 hệ biến thành ánh sáng chính vì thế bạn có thể biến Kindred thành hệ ánh sáng nhằm sử dụng đội hình 6 sát thủ vô cùng bá đạo

Đến giai đoạn cuối chính là lúc đội hình bạn đầy đủ đội hình cũng như khả năng của khả năng sức mạnh sát thương vật lý. Với sự bổ sung thêm Master Yi và Yorick sẽ là một combo hoàn hảo gánh team hiệu quả với khả năng hồi máu của 2 vị tướng này vô cùng khó chịu

V. Hướng dẫn cách lên đồ cho Yorick trong đấu trường chân lý mùa 2

Vì thế hãy chọn các trang bị nhỏ trong vòng đầu tiên và các vòng đi chợ tiếp theo như:

Ngoài ra còn rất nhiều trang bị khác chúng ta cùng tìm hiểu sức mạnh của các trang bị này và cách Cách lên đồ trang bị Yorick ĐTCL mùa 2:

Vị tướng được trang bị Găng Đạo Tặc sẽ không thể sử dụng thêm các trang bị khác, ngoại trừ các trang bị tạm thời nhận được từ trang bị này.

Găng Đạo Tặc không thể đeo cho tướng đã có trang bị.

Khi bắt đầu vòng đấu, nhận hai trang bị tạm thời. Chất lượng của trang bị sẽ phụ thuộc vào cấp độ của người chơi.