Phổ Biến 5/2024 # Sử Dụng Thuốc Nam Chữa Ung Thư Tuyến Tụy Có Hiệu Quả Không? # Top 7 Yêu Thích

Vậy nên bất cứ ai khi biết mình mắc ung thư tuyến tụy đều rất lo lắng, hoang mang. Bên cạnh áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại của Tây y. Nhiều người còn sử dụng các bài thuốc nam chữa ung thư tuyến tụy. Vậy, sử dụng thuốc nam chữa ung thư tuyến tụy có hiệu quả không?

Ung thư tuyến tụy là bệnh gì?

Tuyến tụy là cơ quan có chức năng kích thích insulin để chuyển hóa thành đường. Từ đó tiết ra các enzym tiêu hóa và các nội tiết tố quan trọng trong cơ thể. Ung thư tuyến tụy là các tế bào trong tuyến tụy bị biến đổi, không kiểm soát được. Sự tích lũy các tế bào bất thường này dần dần sẽ tạo thành khối ung thư.

Ung thư tuyến tụy được chia làm 2 loại là:

– Ung thư hình thành trong ống tuyến tụy: Do các tế bào sản xuất ra dịch tiêu hóa phát triển bất thường tạo thành.

– Ung thư hình thành trong tế bào sản xuất hormone của tuyến tụy: Loại ung thư này rất hiếm gặp nhưng cũng rất nguy hiểm.

Ung thư tuyến tụy chiếm tỷ lệ thấp trong tất cả bệnh ung thư nói chung. Nhưng lại là một trong những bệnh ung thư nguy hiểm nhất và có tỷ lệ tử vong cao nhất. Ung thư tuyến tụy lại khó phát hiện nên đa số bệnh nhân biết mình mắc bệnh thì đã ở giai đoạn cuối rồi. Việc điều trị do đó mà khó khăn hơn. Để có kết quả điều trị tốt hơn, các bài thuốc nam chữa ung thư tuyến tụy cũng được nhiều bệnh nhân áp dụng và phát huy tác dụng rất tốt.

Bên cạnh sử dụng các phương pháp điều trị hiện đại tại bệnh viện như phẫu thuật, hóa trị, xạ trị. Sử dụng thuốc nam chữa ung thư tuyến tụy cũng có hiệu quả rất tốt. Những bài thuốc Nam có nguồn gốc hoàn toàn là các thảo dược tự nhiên. Vậy nên rất ít tác dụng phụ, sử dụng liều lượng hợp lý. Đồng thời ít gây độc hại cho cơ thể.

Sử dụng thuốc nam chữa ung thư tuyến tụy giúp ngăn chặn sự phát triển của khối u. Làm giảm mầm mống tế bào ung thư. Giảm đi những cơn đau đớn, khó chịu mà căn bệnh gây ra.

Bài thuốc chữa ung thư tuyến tụy với các triệu chứng: phù thũng, da và võng mạc bị vàng ở độ nhẹ, đại tiện phân táo bón, lưỡi đỏ nhạt, rêu lưỡi mỏng.

Bài thuốc gồm: Đan sâm 30g, Xích thược 15g, Sinh ý nhân 30g, Bồ công anh 40g, Bạch hoa xà 40g. Tất cả đem sắc uống mỗi ngày 1 thang.

Tác dụng trị ung thư tụy thời kỳ giữa và cuối với các triệu chứng như bụng trên đau, ói mửa, ăn không trôi, sắc mặt thâm đen, hông sườn sưng u, càng gầy ốm, thiếu sức, rêu lưỡi dày…

Bài thuốc gồm: Đào nhân, Sinh địa, Hồng hoa, Xích thược, Chỉ xác, Cam thảo. Nga truật, Thiên long, Ngưu đằng, Ngưu tất, Xuyên khung, Hương phụ, Thủy hồng hoa tử. Mỗi loại lượng vừa đủ đem sắc uống mỗi ngày 1 thang.

Lưu ý: cần có thầy thuốc kê đơn theo thực trạng bệnh nhân.

Bài thuốc nam chữa ung thư tuyến tụy thời kỳ giữa và cuối. Giúp cải thiện tình trạng ăn không ngon, miệng đắng, dịch ít, lưỡi bóng, rêu ít, sốt nhẹ không lui, tinh thần mệt mỏi, bụng căng trướng…

Bài thuốc gồm: Sinh địa, Cam thảo, Tri mẫu, Mạch đông, Sa sâm, Hoa phấn, Địa cốt bì. Tiêu tra khúc, Đại hoàng, Bạch hoa xà thiệt thảo, Thổ phục linh. Mỗi vị một lượng thích hợp đem sắc uống mỗi ngày 1 thang.

Lưu ý: cần có thầy thuốc kê đơn theo thực trạng bệnh nhân.

Bài thuốc hỗ trợ điều trị ung thư tuyến tụy bằng Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc rất tốt và cực kỳ có lợi để hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Đông trùng hạ thảo là một thảo dược quý, chứa tới 17 loại axit amin. Rất nhiều các nguyên tố vi lượng như calcium, selenium, sắt, đồng, kẽm. Và nhiều loại vitamin khác rất cần thiết…

Selenium là một nguyên tố vi lượng rất quý. Nó có tác dụng phòng chống ung thư, tăng cường hệ miễn dịch. Rất hiếm thực vật trên thế giới có chứa loại chất này. Chính vì vậy, nhiều bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc đông trùng hạ thảo để hỗ trợ điều trị bệnh ung thư tụy rất hiệu quả.

Đông trùng hạ thảo giúp loại bỏ tình trạng mệt mỏi, thiếu máu, đau đầu,… Còn giúp kích thích tăng tế bào miễn dịch, tiêu diệt tế bào ung thư. Bổ sung dinh dưỡng và nâng cao thể trạng của bệnh nhân.

IMMUCAN – Lựa chọn dành cho bệnh nhân muốn sử dụng thuốc nam trị ung thư tuyến tụy

Thành phần trong IMMUCAN là các nguyên liệu được nhập khẩu 100% tại Mỹ. Bao gồm:

– Đông Trùng Hạ Thảo: Giống chuẩn Hymalay Tây Tạng cao.

– Hoạt chất Immune Assist Micron ( Beta Glucan): tổng hợp từ 5 loại nấm( nấm linh chi, vân chi, maitake, đông cô, thái dương)

Đây đều là những thảo dược quý đã được chứng nhận Organic do Hoa Kỳ cấp phép. Tại Việt Nam Immucan đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành hợp pháp tại Việt Nam.

– Tăng khả năng miễn dịch theo cơ chế kép: Tăng số lượng và chất lượng của tế bào miễn dịch. Nhờ đó kiểm soát được tế bào ung thư hiệu quả.

– Nâng cao thể trạng cho bệnh nhân ung thư: Cải thiện hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon, ngủ tốt, nâng cao sức khỏe,….

– Lành tính, an toàn, không gây tác dụng phụ.

– Không mất công sắc thuốc,

– Biết rõ được các dược chất có trong sản phẩm.

– Đo lường được hiệu quả.

– Sử dụng kết hợp với các bài thuốc, phương thuốc khác mà không gây tương tác.